The king of War นิยาย บท 2094

โรงแรมจงโจวเป็นอาคารที่โดดเด่นในจงโจวและเป็นที่รู้จักในฐานะอาคารที่สูงที่สุดในจงโจว

ในเวลานี้ ที่ด้านบนสุดของอาคาร มีเงาร่างที่แฝงลมปราณอันทรงพลังหลายคนกำลังยืนอยู่บนยอดของโรงแรมจงโจว

สวีเจิ้นฮั๋วมองดูเวลาที่ข้อมือของเขา จากนั้นก็กวาดตามองทุกคนแล้วพูดว่า "เกือบจะหนึ่งทุ่มแล้ว หยางเฉินน่าจะถึงแล้ว"

เฉินจื้อจงพยักหน้า เขายืนอยู่ที่ขอบหลังคาและมองลงไปที่พื้นด้านล่างหลายร้อยเมตร ก่อนจะพูดอย่างเย็นชาว่า "คราวนี้ พวกเราห้าตระกูลบู๊โบราณจับมือกัน หยางเฉินจะต้องตายอย่างแน่นอน!"

เจียงอานจวินมาที่ด้านข้างของ เฉินจื้อจง ปากของเขาโค้งขึ้นและพูดว่า "หยางเฉินก็เป็นแค่มดตุ่นในโลกมนุษย์ เป้าหมายที่แท้จริงของเราคือจิตวิญญาณเทพมารที่ซ่อนอยู่ในตัวหยางเฉินต่างหาก"

"มีขวดกักวิญญาณของ พี่สวีอยู่ที่นี่ เมื่อจิตวิญญาณของเทพมารปรากฏขึ้น มันจะถูกดูดกลืนโดยขวดกักวิญญาณ"

ไป๋หลี่เฉิงจี๋ ก็เปิดปากของเขาและกล่าวว่า "เมื่อเราเก็บจิตวิญญาณของเทพมารลงในขวดกักวิญญาณได้แล้ว หยางเฉินก็จะไม่เป็นอันตรายใดๆ กับเราอีก"

"ด้วยวิธีนี้ กฎใหม่ของโลกมนุษย์ก็จะสามารถถูกเลื่อนออกไปได้ รอให้โลกมนุษย์ออกกฎใหม่อีกครั้ง กองกำลังโลกบู๊โบราณล่างก็สามารถยึดครองครึ่งหนึ่งของโลกมนุษย์ไปแล้ว ส่วนกฏใหม่ก็จะไม่มีความหมายอีกต่อไป”

ในเวลานี้ ฉีเฟิงกล่าวด้วยใบหน้าที่เคร่งขรึมว่า "ตอนนี้หยางเฉินเป็นผู้อาวุโสสี่ของ:black"ศูนย์กลุ่มผู้อาวุโสจิ่วโจว หากเขาตายในมือของเราจริงๆ ฉันเกรงว่ากองกำลังที่อยู่เบื้องหลังสมาคมผู้อาวุโสจะไม่ปล่อยเราไปง่ายๆ หรอกใช่ไหม?”

เมื่อได้ยินคำพูดนั้น สายตาของคนอื่นๆ ก็จับจ้องไปที่ ฉีเฟิงทีละคน

เฉินจื้อจง ขมวดคิ้วและพูดว่า "ทำไม? พี่ ฉี กลัวเหรอ?"

ฉีเฟิงถามว่า "หรือพี่เฉินไม่กลัว? พวกคุณทุกต่างก็รู้ดีว่ามีในโลกมนุษย์ ยังมีโลกใบเล็กอยู่ และความแข็งแกร่งสูงสุดของโลกใบเล็กนี้ก็ไม่สามารถคาดเดาได้ และอาจเทียบได้กับความแข็งแกร่งสูงสุดของผู้แข็งแกร่งโลกบู๊โบราณ และอำนาจที่อยู่เบื้องหลังสมาคมผู้อาวุโสก็คือโลกใบเล็กนี้"

“ตอนนี้หยางเฉินเป็นผู้อาวุโสสี่ของสมาคมผู้อาวุโส หากเขาตายในมือของเรา ใครจะรับประกันได้ว่าผู้แข็งแกร่งในโลกใบเล็กนี้จะไม่ลงมือ?”

"ตราบใดที่มีผู้แข็งแกร่งแดนนภาขั้นสี่สักคนออกมาจากฌลกใบเล็กนี้ เขาก็สามารถกวาดล้างโลกบู๊โบราณล่างได้ทั้งหมด”

ใบหน้าของ ฉีเฟิงเต็มไปด้วยความกลัว

สำหรับตำนานของโลกใบเล็กในโลกมนุษย์นั้น แม้แต่ในโลกบู๊โบราณล่างก็ยังเป็นสถานที่ที่น่ากลัว

ผู้แข็งแกร่งในโลกบู๊โบราณล่างที่แต่เดิมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม มาตอนนี้ใบหน้าของพวกเขากลับเกิดความเคร่งเครียด

ครู่หนึ่ง สายตาของทุกคนจับจ้องไปที่ สวีเจิ้นฮั๋วทีละคน

เรื่องการร่วมมือกันสังหารหยางเฉิน สวีเจิ้นฮั๋วเป็นตัวตั้งตัวตี

สวีเจิ้นฮั๋วขมวดคิ้วเมื่อเห็นสายตาของผู้คนจับจ้องมาที่เขา

"ทำไม? ทุกท่านกำลังกลัวกันหรือ? พวกคุณกลัวโลกใบเล็กในโลกมนุษย์ แต่ไม่กลัวว่าหัวหน้าสมาคมตู้จะขุ่นเคือง?"

สวีเจิ้นฮั๋วพูดอย่างเย็นชา "ในเมื่อทุกท่านได้รับปากว่าจะต่อสู้กับหยางเฉินด้วยกันและกำลังจะลงมือแล้ว แต่กลับมาล่าถอยเอาในเวลาสำคัญแบบนี้ หากไม่ให้คำอธิบายที่ดีพอกับหัวหน้าสมาคมตู้ ทุกท่านรู้ไหมว่าผลที่ตามมาจะร้ายแรงแค่ไหน?”

สวีเจิ้นฮั๋วยกตู้อวี้ซาน ออกมาอ้างทันที จนสีหน้าของทุกคนก็เปลี่ยนไปอย่างมาก

แม้ว่าพวกเขาจะหวาดกลัวโลกใบเล็กมาก แต่โลกใบเล็กนั้นก็เป็นเพียงตำนานเท่านั้น ในโลกบู๊โบราณล่าง ไม่เคยมีใครติดต่อกับผู้คนในโลกใบเล็กมาก่อน

อย่างไรก็ตาม พันธมิตรพิทักษ์นั้นแตกต่างออกไป ในโลกบู๊โบราณล่าง พันธมิตรพิทักษ์เป็นกองกำลังที่ใหญ่ที่สุด นักบูโดทุกคนควรเชื่อฟังคำสั่งของพันธมิตรพิทักษ์

หากคิดจะไปทำให้ตู้อวี้ซานขุ่นเคือง คุณจะต้องเจอปัญหาใหญ่

"พี่สวีล้อเล่นแล้ว ในเมื่อพวกเรารับปากว่าจะต่อสู้กับหยางเฉินด้วยกัน แล้วเราจะมาเปลี่ยนใจกระทันหันได้อย่างไร"

เฉินจื้อจงรีบเปิดปาก จากนั้นเหลือบมองคนอื่นๆ แล้วพูดอย่างเย็นชาว่า "ทุกท่านคงไม่มาเปลี่ยนใจเอาง่ายๆ ใช่ไหม?"

ในที่สุด สายตาของเขาก็จับจ้องไปที่ ฉีเฟิงและเขาพูดอย่างเย็นชาว่า "ฉีเฟิงอย่าทำให้จิตใจที่จะต่อสู้กับหยางเฉินของทุกคนสั่นคลอน ถ้าคุณกลัวก็ออกไป แม้ว่าจะไม่มีตระกูลฉี พวกเราอีกสี่ตระกูลก็สามารถฆ่าหยางเฉินได้”

“แต่หลังจากที่เราทำงานนี้เสร็จ เราจะรายงานทุกอย่างต่อหัวหน้าสมาคมตู้ตามความเป็นจริง ฉันหวังว่าตระกูลฉี จะต้านทานความโกรธของพันธมิตรพิทักษ์เนื่องจากคุณได้”

เมื่อได้ยินคำพูดนี้ คนอื่นๆ หลายคนก็พูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า "เราจะยืนหยัดร่วมกับพี่สวีในการต่อสู้กับหยางเฉินไปด้วยกันอย่างแน่นอน"

ฉีเฟิงมีสีหน้าปั้นยากอยู่บ้าง เขาต้องการล้มเลิกการร่วมมือนี้จริงๆ แต่ถ้าเขาล้มเลิกตอนนี้ ไม่ว่าภารกิจจะสำเร็จหรือล้มเหลว เขาก็ไม่อาจหลีกหนีความผิดต่อพันธมิตรพิทักษ์ได้

"ฮึ่ม!"

ฉีเฟิงพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา "เฉินจื้อจง เลิกคิดจะเอาขี้มาโยนให้ฉันได้เลย ฉันก็แค่แสดงความกังวลของตัวเองออกมา ไม่ได้บอกว่าจะเลิกต่อสู้กับหยางเฉิน"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: The king of War