The king of War นิยาย บท 2109

ยี่สิบนาทีต่อมา กองยุทธการจงโจว คฤหาสน์ผู้บัญชาการ

“ผู้อาวุโสสี่ ท่านมาแล้วหรือ!”

หยางเฉินเพิ่งเข้าไปในคฤหาสน์ของผู้บัญชาการ และบอสใหญ่ทั้งหมดจากกองยุทธการจงโจวต่างก็ลุกขึ้น

สายตาของพวกเขาที่มองไปที่หยางเฉิน เต็มไปด้วยความเกรงขาม

เมื่อกี้นี้ พวกเขาได้ยินแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบนดาดฟ้าของโรงแรมจงโจว

อาศัยพลังของตัวเอง ก็สามารถสังหารผู้นำของตระกูลบู๊โบราณในจงโจว รวมถึงนักบูโดในแดนนภาขั้นสองชั้นปลายทั้งห้าและนักบูโดแดนนภาขั้นสองชั้นยอด ทุกคนถูกสังหารจนหมด

ผลงานการต่อสู้ที่น่าสะพรึงกลัวเช่นนี้ เมื่อมองไปยังโลกมนุษย์ทั้งหมดในจิ่วโจว ถือเป็นสถิติที่สูงที่สุดแล้ว

ในบรรดาคนใหญ่คนโตจากกองยุทธการจงโจวจงโจว ผู้ที่ทรงพลังที่สุดคือเย่จางกั๋ว ความแข็งแกร่งคือแดนนภาขั้นหนึ่งชั้นต้นเท่านั้น แต่หยางเฉิน มีพลังการต่อสู้เทียบได้กับแดนนภาขั้นสามชั้นต้น

ประเด็นสำคัญก็คือ หยางเฉินยังเด็กมาก

คนใหญ่คนโตจากกองยุทธการจงโจวบางคนที่ยังไม่ค่อยรู้จักหยางเฉินในตอนแรก ในตอนนี้ ยอมรับตัวตนของหยางเฉินในฐานะผู้อาวุโสสี่อย่างสมบูรณ์

หยางเฉินพยักหน้าเล็กน้อย และภายใต้การต้อนรับของเย่จางกั๋ว เขาก็นั่งในตำแหน่งหลัก

"นั่งลงเถอะ!"

หลังจากได้ยินคำพูดของหยางเฉิน ทุกคนก็เริ่มนั่งกัน

หยางเฉินมองไปที่เย่จางกั๋วและพูดว่า"แผนของตระกูลบู๊โบราณที่วางไว้ในจงโจว ถูกทำลายหมดแล้วใช่ไหม?"

เย่จางกั๋วส่ายหัวและพูดอย่างขมขื่น"ผู้อาวุโสสี่ เราทำภารกิจสำเร็จแค่นิดหน่อย นอกจากแผนที่ตระกูลบู๊โบราณทั้งห้าวางไว้ในจงโจว แผนของกองกำลังอื่นๆจากโลกบู๊โบราณที่วางไว้ในจงโจว เราได้ทำลายหมดแล้ว"

"เกิดอะไรขึ้น?"

หยางเฉินขมวดคิ้ว

เท่าที่เขารู้ ในบรรดากองกำลังจากโลกบู๊โบราณที่ประจำการอยู่ในจงโจว ตระกูลบู๊โบราณทั้งห้านั้นแข็งแกร่งที่สุด และผู้แข็งแกร่งที่แข็งแกร่งที่สุดนั้น ความแข็งแกร่งก็อยู่ในแดนนภาขั้นสองชั้นยอดเท่านั้น

บนดาดฟ้าของโรงแรมจงโจวในวันนี้ ผู้แข็งแกร่งแดนนภาขั้นสองชั้นยอดจากห้าตระกูลบู๊โบราณ น่าจะอยู่ที่นั่นหมด และพวกเขาทั้งหมดก็ถูกเขาฆ่า

ผู้แข็งแกร่งของโลกบู๊โบราณที่เหลือ แค่กองยุทธการจงโจว ก็น่าจะสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย แต่ฟังจากที่เย่จางกั๋วพูด เหมือนประสบกับปัญหามาก?

เย่จางกั๋วพูดอย่างเคร่งขรึม"ผมกับเทพสงครามเมิ่งแยกทหารเป็นสองทาง ผมพาคนไปจัดการกับตระกูลสวีกับตระกูลเฉินและตระกูลเจียง ส่วนเทพสงครามเมิ่งพาคนไปจัดการกับราชวงศ์ไป๋หลี่และตระกูลฉี"

“ผมพาคนไปที่ตระกูลสวีก่อน ก่อนหน้านั้นเราได้รวบรวมหลักฐานส่วนใหญ่ของนักบูโดของตระกูลสวีที่ทำความชั่วร้ายในโลกมนุษย์แล้ว หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กัน เราเหนือกว่า เพียงแต่ว่า ตอนที่เรากำลังจะพาคนเหล่านี้ไป ในเวลานั้น กลุ่มชายฉกรรจ์ที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนก็ได้ปรากฏตัวขึ้นในตระกูลสวี"

“ชายฉกรรจ์เหล่านี้ล้วนสวมชุดสีดำ และปิดหน้าด้วยผ้าสีดำ จำนวนคนไม่มาก มีเพียงห้าคนเท่านั้น แต่ทุกคนทำให้เรารู้สึกว่ามีแรงกดดันอย่างมาก”

“ผมไม่สงสัยเลยว่า เมื่อเราพาคนเหล่านี้ออกไปแบบดื้อๆ อีกฝ่ายจะฆ่าเราอย่างแน่นอน”

"ทำอะไรไม่ได้เลย เราจึงออกจากตระกูลสวี จากนั้นไปที่ตระกูลเฉิน ปรากฎว่าตระกูลเฉินก็เหมือนกับตระกูลสวี เมื่อเรากำลังจะพาคนในตระกูลเฉินไป มีผู้แข็งแกร่งลึกลับห้าคนที่สวมชุดเหมือนผู้แข็งแกร่งในตระกูลสวี ปรากฏตัว"

"ตระกูลเจียงก็เป็นเช่นนั้น!เพื่อไม่ให้คนในกองยุทธการได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องกลับมา"

"อย่างไรก็ตาม เราได้ประกาศกฎใหม่ของโลกใหม่ต่อสาธารณะแล้วว่า ซึ่งถือได้ว่าเราได้ทำภารกิจเล็กๆสำเร็จ"

เมื่อได้ยินคำพูดของเย่จางกั๋ว หยางเฉินก็ขมวดคิ้ว

ตระกูลบู๊โบราณหลายตระกูล ล้วนมีผู้แข็งแกร่งลึกลับในชุดดำเหมือนกันทั้ง5 คน ผู้แข็งแกร่งเหล่านี้ เป็นใครกัน?

หลังจากเงียบไปครู่หนึ่ง หยางเฉินก็ถามอีกครั้ง"แล้วราชวงศ์ไป๋หลี่และตระกูลฉีล่ะ?"

เย่จางกั๋วส่ายหัว และพูดด้วยสีหน้าเคร่งขรึม"จนถึงตอนนี้ ไม่มีข่าวใดๆจากเทพสงครามเมิ่งเลย ผมก็พยายามติดต่อกับเทพสงครามเมิ่ง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย"

"เทพสงครามเมิ่งเป็นคนแข็งกร้าว หากราชวงศ์ไป๋หลี่และตระกูลฉีเหมือนกับตระกูลบู๊โบราณอีกสามตระกูล แม้ว่าเธอจะต้องพบกับผู้แข็งแกร่งลึกลับของอีกฝ่าย เทพสงครามเมิ่งก็จะไม่ยอมแพ้ง่ายๆแน่นอน "

เมื่อได้ยินเช่นนี้ สีหน้าของหยางเฉินก็เปลี่ยนไป เขาลุกขึ้นยืนอย่างกะทันหัน และพูดด้วยความโกรธว่า"ทำไมคุณไม่บอกผมตั้งแต่แรกว่าติดต่อชิงหลันไม่ได้?"

เขาโกรธมากจริงๆ เมิ่งชิงหลันและเขาเป็นเพื่อนร่วมรบและเพื่อนสนิท

และความแข็งแกร่งของเมิ่งชิงหลันก็เหมือนกับเย่จางกั๋ว เย่จางกั๋วยังรู้เลยว่า ด้วยความแข็งแกร่งของเขาไม่สามารถจัดการกับผู้แข็งแกร่งลึกลับเหล่านั้น เมิ่งชิงหลันก็เหมือนกันไม่ใช่หรือ?

เย่จางกั๋วพูดอย่างรวดเร็ว"ผู้อาวุโสสี่ใจเย็นๆ ผมได้จัดเตรียมผู้แข็งแกร่งระดับสูงในกองยุทธการไปที่ราชวงศ์ไป๋หลี่และตระกูลฉีแล้ว หากพวกเขากล้าแตะต้องเทพสงครามเมิ่ง ทีมอาวุธปืนในกองยุทธการจงโจว จะไม่ปล่อยพวกเขาไปอย่างง่ายดายแน่นอน"

ในขณะนี้ กลิ่นอายของการสังหาร เล็ดลอดออกมาจากร่างของเย่จางกั๋ว

ในฐานะผู้บัญชาการของกองยุทธการจงโจว เขามีความมั่นใจที่จะพูดสิ่งนี้

จากนั้นหยางเฉินจึงระงับความโกรธของเขาและพูดว่า"ผู้บัญชาการเย่ คุณดูแลกองยุทธการ จัดคนส่งผมไปที่ราชวงศ์ไป๋หลี่เดี๋ยวนี้!"

"ครับ!"

เย่จางกั๋วตอบอย่างรวดเร็ว จากนั้นสั่งผู้แข็งแกร่งชายวัยกลางคนที่อยู่ข้างๆเขา "รองผู้บัญชาการจาง คุณส่งผู้อาวุโสสี่ไปที่ราชวงศ์ไป๋หลี่หน่อย!"

"ครับ!"

รองผู้บัญชาการจางตอบอย่างรวดเร็ว

เขาเป็นรองผู้บัญชาการจางจี้ ซึ่งเป็นคนที่ไปจัดการกับศพของตระกูลบู๊โบราณที่ดาดฟ้าของโรงแรมจงโจว

ในกองยุทธการจงโจว จางจี้มีชื่อเล่นว่าจางบ้า

เนื่องจากคนผู้นี้คือคลั่งบูโด ที่มีสไตล์ที่แข็งกร้าว มีเพียงไม่กี่คนในจงโจวเท่านั้นที่กล้ายั่วยุเขา

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ เมื่อจางจี้มองไปที่หยางเฉิน ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความยำเกรง

ก่อนหน้านี้ที่บนดาดฟ้าของโรงแรมจงโจว เมื่อจางจี้เห็นศพผู้แข็งแกร่งจำนวนมากจากตระกูลบู๊โบราณ จางจี้ก็ชื่นชมและนับถือในตัวหยางเฉินจนเกินคำบรรยาย

ครึ่งชั่วโมงต่อมา จางจี้ขับรถส่งหยางเฉินไปที่คฤหาสน์หรูขนาดใหญ่

ก่อนเข้าไปในคฤหาสน์ หยางเฉินรู้สึกถึงชี่ทิพย์ที่เข้มข้นมากในคฤหาสน์

จางจี้กล่าวว่า"คฤหาสน์มงคลแห่งนี้ แต่เดิมเป็นของตระกูลถงซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ในจงโจว ตั้งแต่ที่ราชวงศ์ไป๋หลี่เข้ามาตั้งรกรากอยู่ในจงโจว ภายใต้การบีบบังคับของราชวงศ์ไป๋หลี่ ตระกูลถงจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องส่งมอบคฤหาสน์หลังนี้ให้กับราชวงศ์ไป๋หลี่”

หยางเฉินขมวดคิ้วและถามว่า"นอกจากราชวงศ์ไป๋หลี่แล้ว ตระกูลบู๊โบราณอื่นๆ ก็น่าจะใช้กำลังคุกคามเพื่อหาผลประโยชน์ในจงโจวด้วยใช่ไหม?"

จางจี้พยักหน้า"ไม่เพียงแค่ตระกูลบู๊โบราณทั้งห้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกองกำลังที่อยู่ในโลกบู๊โบราณล่าง ซึ่งมีสถานะต่ำกว่าตระกูลบู๊โบราณทั้งห้านี้ หรือแม้แต่ต่ำกว่ากองกำลังที่อยู่ต่ำกว่าตระกูลบู๊โบราณทั้งห้านี้ ชอบสถานที่ตรงไหนในจงโจว ก็จะใช้กำลังปราบปราม”

"สำหรับกองกำลังท้องถิ่นในจงโจวนั้น ไม่มีผู้แข็งแกร่งแดนนภาเลย ดังนั้นพวกเขาจึงต้องถูกบังคับให้ตอบสนองความต้องการทั้งหมดของตระกูลบู๊โบราณ แม้แต่หญิงสาวสวยบางคนจากตระกูลที่ร่ำรวยและมีอำนาจในจงโจว ก็ถูกผู้แข็งแกร่งในโลกบู๊โบราณนำตัวไป"

ยิ่งพูด บนใบหน้าของจางจี้ก็ยิ่งโกรธมากขึ้น ในตอนท้าย เขากัดฟันและพูดว่า"คนในโลกบู๊โบราณเหล่านี้ ควรชดใช้ให้กับความผิดที่พวกเขาเคยทำลงไปอย่างหนัก!"

หยางเฉินพูดอย่างเฉยเมย"ไม่ต้องห่วง ผู้แข็งแกร่งในโลกบู๊โบราณที่เคยรังแกคนบนโลกมนุษย์ จะต้องชดใช้ทั้งหมด!"

ดวงตาของจางจี้เป็นประกายทันที และเขาพูดอย่างตื่นเต้น"มีผู้อาวุโสสี่อยู่ ผู้แข็งแกร่งจากโลกบู๊โบราณเหล่านั้น จะต้องเสียใจกับความผิดที่พวกเขาเคยทำลงไปอย่างแน่นอน!"

ในขณะที่พูด รถได้ขับเข้าไปในคฤหาสน์แล้ว

หยางเฉินแปลกใจที่ไม่มีใครเฝ้าคฤหาสน์ และรถของพวกเขาก็เข้ามาในคฤหาสน์ได้อย่างราบรื่น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: The king of War