TRICK TO LOVE หลอกให้รัก นิยาย บท 11

สามชั่วโมงต่อมา…

“เริ่มเมาแล้วเหรอ”

“นิดหน่อย” ทิชายกมือนวดคลึงขมับเล็กน้อย เมื่อรู้สึกว่าแอลกอฮอล์ในร่างกายเริ่มแผลงฤทธิ์ ทำให้อาการมึนเมาเริ่มก่อตัวขึ้นมาเรื่อยๆ

“ไหวไหม”

“ไหวค่ะ” หญิงสาวยิ้มตอบพร้อมกับเอียงตัวเข้าหาชายหนุ่มข้างกายอย่างไม่รู้ตัวจนเบียดเสียดกัน อีกฝ่ายจึงเลื่อนมือมาโอบประคองเอวคอดไว้หลวมๆ เพราะรู้ว่าคนตัวเล็กคงไม่ได้ไหวอย่างที่ปากพูด

“เลิกกินได้แล้วมั้ง”

“แต่เรายังไหวอยู่…นิดนึง” สุดท้ายทิชาก็ยอมรับออกมาตรงๆ เมื่อรู้ตัวว่าตัวเองเริ่มใกล้ชิดกับพันไมล์มากจนเกินไป “เดี๋ยวเราขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”

“เราไปเป็นเพื่อน”

“ไม่เป็นไร แต่เราฝากดูบีน่ากับไข่มุกหน่อยนะ ไม่รู้เดินลงไปเต้นตรงไหนแล้ว” ร่างเล็กพยักหน้าลงไปชั้นล่างของผับ ก่อนจะหยัดตัวลุกจากโซฟาโดยไม่ลืมที่จะหยิบกระเป๋าสะพายข้างของตัวเองมาด้วย

“ดูแลตัวเองด้วยนะ มีอะไรโทรมาหาไมล์”

“ค่ะ” ทิชายิ้มแล้วครางตอบในลำคอเบาๆ เธอไม่รู้ตัวเลยว่าเวลานี้รอยยิ้มที่เธอแจกจ่ายให้กับคนอื่นๆ มันกำลังทำให้เธอตกที่นั่งลำบาก เมื่อมีใครคนนึงจ้องจะเล่นงานเธอตลอดเวลา แถมนิสัยส่วนตัวเวลาเมากับเวลามีสติเต็มร้อยแทบจะไม่ใกล้เคียงกันเลยสักนิด

เท้าเล็กเดินมาถึงห้องน้ำพร้อมกับความมึนเมามากกว่าตอนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะ พื้นที่เคยเรียบสนิทกลับบิดเบี้ยวจนเธอเดินไม่ตรงทาง

“ให้ตายเถอะ! เพราะหมอนั่นคนเดียวเลย” ความรู้สึกหงุดหงิดที่ถูกลูแปงส่งข้อความมาข่มขู่ยังไม่หายไป แม้ว่าเลือกจะดื่มแอลกอฮอล์ไปเป็นจำนวนมากแล้วก็ตาม

ครืดด ครืดด~ เสียงสั่นจากโทรศัพท์ในกระเป๋า ทำให้ทิชาหยุดชะงักแล้วหยิบมันขึ้นมาดูอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะผลักประตูห้องน้ำเข้าไปด้านใน ครั้งนี้กลับเป็นลูแปงที่โทรฯ หาเธอแทนไม่ใช่แค่ส่งข้อความเหมือนทุกครั้ง และความมึนเมาทำให้ทิชากดรับสายแล้วกรอกเสียงหงุดหงิดหาเขา

“เลิกยุ่งกับฉันสักทีได้ไหมลูแปง”

(พูดแบบนี้ไม่น่ารักเลย ฉันรอให้เธอมาสอนตั้งหลายวันแล้วนะ)

“ไม่สอนแล้ว ไม่เอาเงินคืนก็ไม่ต้องเอา แค่นี้แหละ”

(ดูข้อความที่ฉันกำลังจะส่งให้สิ แล้วเธอจะไม่ปฏิเสธแบบนี้) เสียงของปลายสายดังขึ้นมา ทำให้เธอหยุดฟังสิ่งที่เขาพูดอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะกดวางสายลง

LUPIN : Sent a Photo.

LUPIN : ถ้ายังคิดไม่ได้ว่าต้องทำยังไงก็ดูคลิปวิดีโอแล้วกันนะ

LUPIN : Sent a Video.

ทิชามองข้อความบนหน้าจอโทรศัพท์ด้วยความรู้สึกแปลกๆ ว่าอีกฝ่ายคิดจะทำอะไรกันแน่ คลิปวิดีโอและรูปภาพที่เขาส่งมานั้นมันคืออะไร แต่เมื่อเธอเลือกที่จะเปิดมันดูก็ต้องตกใจสุดขีด

“!!!” มือเล็กชาวาบทันทีที่ได้เปิดดูคลิปวิดีโอที่ถูกส่งมาให้กับเธอ มันเป็นภาพที่มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่ริมสระว่ายน้ำส่วนตัว หน้าอกขนาดใหญ่โผล่พ้นออกมาให้ได้เห็นอย่างชัดเจน “เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ”

TICHA : ทำแบบนี้ทำไม เป็นโรคจิตเหรอ!

LUPIN : เสียดายนะที่มันเป็นแค่จูบ ถ้าเป็น…คงจะดีกว่านี้

TICHA : ลูแปง!

LUPIN : แต่ก็เห็นหน้า…เธอชัดอยู่ดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: TRICK TO LOVE หลอกให้รัก