TRICK TO LOVE หลอกให้รัก นิยาย บท 13

ผิวขาวเนียนตัดกับชุดสีดำสนิทยิ่งทำให้ร่างกายเซ็กซี่ไร้ที่ติแผ่รังสีความฮอตออกมามากกว่าเดิม หน้าท้องแบนราบมีกล้ามหน้านูนขึ้นมาพอให้ได้เห็นถึงความสม่ำเสมอในการออกกำลังของเธอ

“ชุดนี้เหมาะกับเธอดีนะ” คำชมจากปากของลูแปงไม่ได้ทำให้ทิชารู้สึกดีขึ้นมาเลย เพราะสายตาที่จ้องมองมามันเจ้าเล่ห์จนเธอเผลอพ่นลมหายใจหนักๆ

“นายจะเล่นน้ำด้วยเหรอ”

“ฉันจะปล่อยให้เธอเล่นคนเดียวได้ยังไง…ใช่ไหม” ร่างสูงส่งรอยยิ้มที่ดูเหมือนจะไม่ได้แฝงอะไรให้กับคนตัวเล็กที่ยืนอยู่ริมสระว่ายน้ำ พร้อมกับวางเครื่องดื่มสุดพิเศษลงบนโต๊ะข้างเตียงพักผ่อนใกล้ๆ

“ฉันเล่นคนเดียวได้ นายอยากดื่มก็ดื่มเถอะ” หญิงสาวปฏิเสธโดยไม่ให้อีกฝ่ายรู้สึกโกรธเคืองที่เธอเริ่มขัดใจเขาอีกรอบ แล้วก้าวขาไปที่บันไดเพื่อลงไปในสระว่ายน้ำท่ามกลางอากาศที่เริ่มเย็นลงเรื่อยๆ

“ดื่มสักหน่อยอากาศมันเย็น เหล้าจะทำให้เธอรู้สึกอุ่นขึ้น” หลังจากที่ลูแปงรินเครื่องดื่มสีอำพันหน้าตาประหลาดลงในแก้วที่มีน้ำแข็งหนึ่งก้อนเสร็จ ก็เดินตามทิชาลงไปในน้ำโดยที่ยังถือมันไว้ในมือทั้งสองข้าง

“ฉันว่ายน้ำเวลานี้จนชินแล้ว”

“ดื้อกับฉันเหรอ”

“…”

“ดื่มสิ ฉันไม่ได้ใส่ยาอะไรลงไปหรอก ไม่ต้องห่วง” ดวงตากลมโตก็ยังมองแก้วเหล้าที่ยื่นมาตรงหน้าสลับกับใบหน้าหล่อเหลาด้วยความไม่ไว้ใจอยู่ดี แต่ก็ยอมเอื้อมมือไปรับมันเมื่อสายตาอีกฝ่ายเริ่มนิ่งขึ้นเรื่อยๆ

“ฉันขอดื่มแก้วเดียวนะ พรุ่งนี้มีเรียน”

“อือฮึ” ลูแปงพยักหน้าตกลงพร้อมกับยกแก้วของตัวเองดื่มอย่างช้าๆ จนหมด ก่อนจะวางมันลงบนขอบสระแล้วว่ายน้ำไปฝั่งตรงข้าม ทิชามองท่าทางของคนตัวสูงเพียงนิด กระดกแก้วเครื่องดื่มสีอำพันของตัวเองเพียงครั้งเดียวจนหมด รสชาติประหลาดขมปร่าร้อนวาบลงไปถึงช่องท้อง ทำให้เธอยกมือบีบจมูกแล้วพ่นลมหายใจร้อนฉ่าออกมา

“เหล้าอะไรของเขาเนี่ย”

“ไม่อร่อยเหรอ เหล้าโปรดของฉันเลยนะ”

“…” ทิชาส่ายหัวพร้อมกับทำสีหน้าเหยเกเพราะความขมที่ยังคั่งค้างอยู่ในปากไม่หายไป “ฉันจะกลับได้ตอนไหน”

“กติกาเดิมว่ายน้ำแข่งกับฉัน ถ้าชนะจะให้กลับ” สติเต็มร้อยยังไม่มีทางชนะคนอย่างเขาได้ นับประสาอะไรกับเวลานี้ที่เธอเพิ่งสร่างเมามาหมาดๆ แถมตอนนี้ยังรู้สึกมึนมากกว่าเดิมจนปวดหัวตุบๆ

“ลูแปง”

“เป็นอะไร ทำไมทำหน้าแบบนั้น” ร่างสูงว่ายน้ำกลับมาหาทิชาที่เรียกชื่อเขาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา มือเล็กยกมือนวดคลึงขมับตัวเองแล้วยืนพิงขอบสระเหมือนรู้สึกว่าจะยืนไม่ไหว

“นะ…นายเอาเหล้าอะไรมาให้ฉันกิน”

“ก็เหล้าปกติ…” แต่มันมีเปอร์เซ็นแอลกอฮอล์ที่มากกว่าปกติเกือบสองเท่า หากดื่มรวดเดียวจนหมดในทันทีก็จะทำให้คนที่ดื่มไปได้รับแอลกอฮอล์เต็มๆ โดยที่มันยังไม่ระเหยไป และมันยังเป็นเหล้าที่พ่อของเขาเป็นคนผลิตเองกับมือตั้งแต่หนุ่มๆ

“นายวางยาฉันเหรอ”

“อย่าใส่ร้ายกันสิ ฉันไม่ชอบวางยาผู้หญิงหรอก” เพียงแค่เสี้ยววินาทีหลังจากพูดจบ ลูแปงก็เข้าไปประชิดร่างเล็กจนแนบชิด ส่งผลให้หน้าอกขนาดใหญ่บดเบียดกับแผงอกแกร่งไม่ห่าง “หน้าแดงแล้วเซ็กซี่ขึ้นนะรู้ตัวไหม”

“ถอยออกไปก่อน ฉันร้อน” สองมือบอบบางยกมือดันแผงอกแกร่งออกห่าง แล้วหมุนตัวเตรียมกระโดดขึ้นไปบนขอบสระ แต่คนตัวสูงกลับรั้งเอวเล็กกลับลงมายืนที่เดิม

“ฉันช่วยทำให้เย็นขึ้นดีไหม ฉันมีวิธี”

“ไม่! ปล่อยฉัน” คำพูดปฏิเสธของทิชาไม่ได้ทำให้ลูแปงหยุดการกระทำของตัวเอง มือหนาเลื่อนมืออีกข้างขึ้นมารูดซิบชุดว่ายน้ำท่อนบนของหญิงสาวลงมาจนสุด ส่งผลให้หน้าอกคัพซีไร้สิ่งปกปิดโผล่พ้นออกมาจนกลายเป็นภาพวาบหวิว “ลูแปงปล่อยฉัน”

“สวย” ริมฝีปากหน้าเปล่งเสียงพึงพอใจทันทีที่ได้เห็นหน้าอกสวยงามของทิชา เมื่อจับเธอหันกลับมายืนประจันกับเขา ร่างสูงเลื่อนมือขึ้นไปบีบเคล้นมันตามความต้องการของตัวเอง

“ละ…ลูแปงอย่า”

“ฉันไม่ทำเธอเจ็บหรอกน่า”

“อื้อออ~” ทิชากัดฟันแน่นส่งเสียงครางออกมาในขณะที่อีกฝ่ายอุ้มเธอนั่งบนขอบสระ แล้วแทรกตัวเข้ามายืนกลางหว่างขาเรียว โน้มหน้าเข้ามาทักทายปลายถันสีชมพู ยังอาศัยจังหวะที่คนตัวเล็กกำลังปัดป่ายใบหน้าของเขา รั้งกางเกงขาสั้นของเธอออกอย่างทุลักทุเล

“ฉันอยากเย็xเธอฉิบหาย” คำพูดหยาบคายจากปากของลูแปง ทำให้ทิชาส่ายหัวเป็นพัลวันจากความผิดพลาดที่ยอมเชื่อว่าอีกฝ่ายจะไม่ทำอะไรเธอจริงๆ ในวันนี้

ใบหน้าสะสวยแสดงความหวาดกลัวคนตรงหน้าออกมาอย่างชัดเจน สัมผัสจากฝ่ามือหนายิ่งทำให้ร่างกายของเธอร้อนระอุ ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันทำให้เธอรู้สึกแปลกใหม่ “ไม่ทำ…วันนี้ไม่ทำได้ไหม”

“ชู่~ อย่าดื้อครับคุณครู” ลูแปงยกมือแตะริมฝีปากบางเบาๆ แล้วเลื่อนใบหน้าเข้าไปคลอเคลียซอกคอระหงอย่างเอาแต่ใจ มือข้างนึงลูบไล้แผ่นหลังเปลือยเปล่าลงมาจนถึงต้นขาด้านในใกล้กับกลีบกุหลาบไร้ซึ่งขนปกคลุม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: TRICK TO LOVE หลอกให้รัก