TRICK TO LOVE หลอกให้รัก นิยาย บท 21

สิ้นคำพูดของลูแปงริมฝีปากของเขาก็ทาบทับริมฝีปากบางอย่างแผ่วเบาราวกับขนนกและแปรเปลี่ยนเป็นดูดดื่มในเวลาต่อมา ทิชายอมเปิดปากให้อีกฝ่ายสอดเรียวลิ้นสากเขามาพัวพันตักตวงความหวานจนพึงพอใจ ชายหนุ่มอาศัยจังหวะที่หญิงสาวกำลังเคลิบเคลิ้มดันแผ่นหลังเธอนอนลงบนเตียงขนาดคิงไซซ์โดยที่ริมฝีปากของทั้งคู่ยังแนบชิดกันไม่ห่าง

มือหนาสอดไปใต้แผ่นหลังขาวเนียนปลดตะขอบราเซียร์ด้วยปลายนิ้วแสนช่ำชองและเพียงไม่กี่วินาทีต่อมาร่างกายไร้ที่ติก็เปลือยเปล่าไปอย่างง่ายดาย ก่อนจะเลื่อนฝ่ามือขึ้นมาสัมผัสเนินอกอวบอิ่มบีบเคล้นมันด้วยความพึงพอใจ ตั้งใจก้มลงไปเม้มฝากรอยคิสมาร์กลงบนนั้นอีกด้วย

“ฉันกำลังจะเป็นประจำเดือน” ทิชาหลุบตามองคนตัวสูงที่กำลังเคลื่อนตัวลงไปต่ำจนเกือบถึงเนินสาว พร้อมกับเอ่ยปากย้ำเตือนเขาอีกครั้ง

“รู้” เพราะลูแปงรู้ว่าทิชากำลังจะมีประจำเดือนเขาถึงเลือกที่จะทำมันก่อนที่จะไม่ได้ทำหลายวัน แถมกลิ่นกายหอมเป็นเอกลักษณ์ทำให้เขาอดใจไม่ไหว

หญิงสาวเม้มปากแน่นกับคำตอบห้วนๆ ของชายหนุ่มต่อกลับมาอย่างส่งๆ ก่อนที่เขาจะแยกเรียวขาเล็กของเธอออกจากกันแล้วใช้ปากปรนเปรอความรู้สึกแปลกใหม่ให้เพื่อเพิ่มอารมณ์กระสันและความต้องการ

“อ๊าาาา~” ทิชาเปล่งเสียงครางออกมาอย่างลืมตัวทันทีที่ปลายลิิ้นอุ่นชื้นแตะลงบนติ่งเกสร ทั้งที่เธอไม่ได้ต้องการมันแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันสร้างความรู้สึกที่ดีให้เธอไม่น้อยเลย

ลูแปงตวัดปลายลิ้นตักตวงน้ำหวานสีใสที่รินเอ่อบริเวณช่องทางรักด้วยความชำนาญ ค่อยๆ ส่งนิ้วกลางเรียวยาวราวกับผู้หญิงเข้าไปข้างในและขยับมันช้าๆ โดยที่เพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายจิกเกร็งปลายเท้ากระตุกเกร็งบ่งบอกถึงความสุขสมที่ได้จากเขา

“ถึงตาเธอบ้างแล้ว”

“…” ทิชาปรือตามองคนตัวสูงที่หยัดตัวลุกขึ้นยืนบริเวณปลายเตียงพร้อมกับปลดเปลื้องอาภรณ์ท่อนบนและล่างของตัวเองออก เผยให้เห็นมัดกล้ามเนื้อสวยงามรอยสักรูปนกที่ประดับสวยงามบนสีข้างได้อย่างชัดเจน

“ลุกมานั่งคุกเข่าตรงนี้” ชายหนุ่มสั่งเสียงเรียบโดยที่มือของเขากำลังชักรูดแก่นกายใหญ่ของตัวเองไปด้วย ทิชามองใบหน้าหล่อเหลาสลับกับสิ่งนั้นเล็กน้อยก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพราะรู้ว่าเขาต้องการจะให้เธอทำอะไร “ทิชา”

“ฉันไม่อยากทำ”

“ต้องทำ เพราะฉันอยากเห็นหน้าเธอตอนกลืนมันเข้าไป” มือหนาโน้มลงไปจับข้อเท้าเล็กแล้วกระชากเข้าหาตัว ส่งผลให้ทิชาจำเป็นต้องลุกขึ้นบนเตียงอย่างไม่ได้เต็มใจนัก

“…”

“แต่ถ้าเธอไม่ทำ ฉันจะเอาเธอสามรอบ”

“ฉันมีข้อเสนอ”

“ว่ามาสิ”

“ถ้าฉันทำให้ นายต้องลบคลิปพวกนั้นทิ้ง แล้วก็สัญญากับฉันก่อนว่าจะไม่แบล็กเมลฉันอีก”

“ได้สิ ผมตกลงครับ” ริมฝีปากบางตอบตกลงอย่างไม่คิด ที่จริงแล้วเขาก็ไม่ได้ต้องการจะแบล็กเมลอะไรทิชาตั้งแต่แรก แต่เพราะเธอดื้อเขาจึงต้องหาวิธีมาต่อรองกับเธอให้เรื่องทุกอย่างมันง่ายขึ้น “ฉันตกลงแล้วก็มาสักทีสิ”

“ฉันให้ทำแค่รอบเดียวนะ” ทิชาหรี่ตามองใบหน้าหล่อเหลาเปื้อนรอยยิ้มอย่างไม่ไว้ใจ แต่ในเมื่อเขายอมตกลงเธอก็จะยอมเชื่อเขาอีกสักครั้ง ก่อนจะยอมขยับตัวเข้าไปนั่งคุกเข่าโดยที่มีท่อนเนื้อแข็งชันอยู่ตรงหน้า

“อืม”

พรึ่บ! ทิชาแสดงท่าทีตกใจที่อยู่ๆ ลูแปงก็ล้มตัวนอนลงบนเตียงแล้วจัดแจงท่าทางให้เธอนั่งคว่ำลงบนตัวเขาด้วยหันหน้ากันคนละฝั่ง ส่งผลให้ใบหน้าของเธออยู่ใกล้ชิดกับแก่นกายใหญ่มากกว่าเดิม

“ชักช้า”

“อ๊ะ! ยะ…อย่ากัดสิ” ร่างเล็กร้องเสียงหลงเมื่ออีกฝ่ายหยอกล้อด้วยการขบเม้มกลีบกุหลาบสีชมพูอ่อน “อ๊าา~ ลูแปง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: TRICK TO LOVE หลอกให้รัก