TRICK TO LOVE หลอกให้รัก นิยาย บท 3

ลูแปงกวาดสายตามองไปรอบๆ คลับ กระทั่งไปหยุดมองที่หญิงสาวใบหน้าสะสวยเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนมีประกายอย่างสวยงาม บ่งบอกว่าถูกทำมาจากร้านทำผมมีระดับ ร่างกายแสนเพอร์เฟกต์ทำให้เขาเผลอจ้องมองจนไม่อยากละสาย…ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนเดียวในค่ำคืนนี้ที่เขาอยากจะเล่นสนุกด้วยแล้วล่ะสิ

“มึงสนใจผู้หญิงคนไหน”

“…” ลูแปงหันหลับมามองหน้าเพื่อนที่ตั้งคำถามอย่างรู้ทันเมื่อสักครู่เล็กน้อย แล้วหันกลับไปมองเป้าหมายของตัวเองอีกครั้งนึงเป็นนัยสำคัญ

“นี่มึงจะเล่นตัวท็อปของคณะบริหารเลยเหรอ”

“ตัวท็อป?” เขาทวนขึ้นมาอีกครั้ง เพราะไม่เคยเห็นผู้หญิงคนนี้มาก่อน หากเป็นตัวท็อปอย่างที่กวินว่าเขาไม่มีทางปล่อยให้รอดสายตาไปได้แน่นอน

“เออดิ ทิชานี่คือของดีพรีเมียมคณะบริหารเลย ไม่เคยมีใครได้คบสักคน”

“ชื่อทิชาเหรอ”

“เออ นี่มึงไม่รู้จักจริงดิ”

“อือ” ไม่ใช่แค่หน้าตาที่เขาไม่เคยเห็น ชื่อเธอเขาก็ไม่เคยได้ยินเลยด้วยซ้ำ

“คงเป็นโชคดีของทิชาที่รอดเงื้อมมือมารอย่างมึงมาได้ตั้งสี่ปี”

“หึ” ลูแปงแค่นหัวเราะในลำคอเบาๆ กับคำพูดของเพื่อนสนิท ถึงสี่ปีที่ผ่านมาทิชาจะรอดมาได้…แต่หลังจากนี้ล่ะ ยังจะเป็นแบบนั้นอยู่อีกหรือเปล่า

“มองตาไม่กระพริบเลยนะไอ้สัด มึงอยากได้เขาขนาดนั้นเลยเหรอ”

“มึงลองทายดูว่ากูอยากได้มากขนาดไหน”

“สายตามึงคือลงไปขย้ำเขาได้คือมึงไปแล้วอะ” สิ่งที่เพื่อนของเขาพูดมันคือความจริงทุกประการ หากเขาอยากได้ใครหรืออะไร เขาต้องได้และต้องเอามาเป็นของเขาให้ได้ “แต่กูมีวิธีที่มึงจะทำความรู้จักกับเขาง่ายขึ้นนะ”

“วิธีไหน?”

“ก็ถ้า…มึงถูกใจก็ไปสมัครเรียนว่ายน้ำกับเขาสิ”

“เรียนว่ายน้ำ?” ร่างสูงขมวดคิ้วเล็กน้อยให้กับคำพูดของเพื่อนสนิท ก่อนที่จะได้คำตอบในประโยคถัดมา

“ก็ทิชาเป็นครูสอนว่ายน้ำไง แต่เขาสอนเด็กนะ อย่างมึงน่าจะไม่มีสิทธิ์แล้ว”

“ถ้ากูอยากได้ เดี๋ยวกูก็ทำให้มีสิทธิ์เองนั่นแหละ หึ” สิทธิ์ง่ายๆ ที่เขาดีดนิ้วทีเดียวก็ได้มันมาครอบครองแล้ว มากไปกว่านั้นการทุ่มเทเพื่อครอบครอง…มันก็คงเป็นความท้าทายใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในความรู้สึกของเขา

“เหมือนเขาจะสนใจมึงนะ เห็นมองขึ้นมาหลายรอบแล้ว” ลูแปงเหลือบสายตาลงไปสบตากับดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อนอีกครั้ง ทว่าครั้งนี้มันมีแรงดึงดูดบางอย่างที่ทำให้เขาอยากจะได้เธอจนทนไม่ไหว

บ่ายวันต่อมา…

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: TRICK TO LOVE หลอกให้รัก