TRICK TO LOVE หลอกให้รัก นิยาย บท 61

เช้าวันต่อมา…

“ลูกเจ้าของโรงแรม xxx ครับ พ่อเอามันมาให้ผมที”

(เดี๋ยวฉันจัดการเด็กคนนั้นให้เอง แกไม่ต้องเข้ามายุ่งเรื่องนี้แล้ว)

“ผมต้องไม่เห็นหน้าดาริน แล้วต้องรู้ว่าเธอไม่เข้ามาเหยียบในประเทศนี้อีกแล้วนะครับ”

(จะให้ฉันฆ่าแฟนเก่าแก?)

“ก็แล้วแต่พ่อจะเห็นสมควร” ทุกความเห็นใจที่ลูแปงเคยมีต่ออดีตแฟนมันได้ทลายลงอย่างไม่มีชิ้นดี เพราะความร้ายกาจที่เธอทำไว้กับคนรักของเขา มันทำให้เขายอมปล่อยเรื่องนี้ไม่ได้ “แต่ผมว่าพ่ออย่าทำแบบนั้นเลยดีกว่า เดี๋ยวแม่จะไม่สบายใจอีก เอาแค่ชีวิตต้องพังลงเพราะการกระทำของตัวเองก็ได้ครับ”

(แกอยากคุยอะไรกับแฟนเก่าแกก่อนไหม?)

“ไม่ครับ ผมไม่อยากเห็นหน้าผู้หญิงคนนั้นอีกแล้ว” คำพูดของทิชาที่เคยพูดเอาไว้ยังติดอยู่ในสมองของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะรู้ตัวเองว่าไม่มีทางใจอ่อนให้กับดารินอีกต่อไป แต่เขาเองก็อยากให้ทิชาเชื่อใจว่าตัวเขาจะไม่มีทางปลอบโยนอดีตแฟนลับหลังเธอเด็ดขาด

(ลูแปง…แกรูัใช่ไหมว่าถ้าพ่อเป็นคนจัดการเรื่องมันจะไม่จบที่อีกฝ่ายใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขได้)

“ก็นั่นแหละที่ผมต้องการ คนที่ทำกับเมียผมแบบนั้นมันจะมีความสุขต่อไปได้ยังไง”

(งั้นก็แค่นี้) เมื่อผู้เป็นพ่อกดวางสายไป เสียงถอนหายใจของร่างสูงก็ดังออกมาเบาๆ เพราะเขารู้สึกโกรธมากจึงไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้ด้วยตัวเอง แต่ถ้าให้พ่อของเขาเป็นคนจัดการอีกฝ่ายจะต้องได้รับบทเรียนที่สาสมแน่นอน

ลูแปงอัดบุหรี่ในมือเข้าปอดแล้วพ่นควันออกมาคละคลุ้งลอยขึ้นไปในอากาศ ก่อนที่จะเอี้ยวตัวหันกลับมามองแฟนสาวที่นอนหลับใหลอยู่บนเตียงด้วยสายตาราบเรียบ จัดการขยี้ดับบุหรี่ลงที่เขี่ย แล้วเลื่อนกระจกเดินเข้ามาข้างใน

“อื้ออออ!” เมื่อริมฝีปากหนาจรดลงบนริมฝีปากเล็กๆ เสียงอู้อี้ก็ครางออกมาจากลำคอ แล้วใช้มือดันใบหน้าของอีกฝ่ายออกห่างทันทีที่ถูกรบกวนการพักผ่อน “อย่ากวน”

“ตื่นได้แล้ว จะนอนไปถึงไหน”

“ง่วง” ทิชาร้องประท้วงในลำคอเบาๆ แล้วพลิกตัวนอนคว่ำซบหน้าลงบนหมอนหนานุ่มใบใหญ่

“อยากให้มอร์นิ่งเซ็กซ์เหรอ”

“มอร์นิ่งเซ็กซ์อะไร เมื่อคืนนายก็ทำไปแล้ว”

“เมื่อคืนก็ส่วนเมื่อคืนสิ วันนี้ก็คือวันนี้” ไม่ว่าเปล่าลูแปงยังสอดมือไปสัมผัสกับหน้าอกอวบแล้วบีบเคล้นมันเบาๆ ด้วยความหยอกล้อ

“ลูแปง…เค้าง่วง”

“หึ…เวลาอ้อนนี่น่ารักจนอยากจับมากระแทกแรงๆ เลย” ลูแปงรู้สึกมีความสุขกับสรรพนามที่คนตัวเล็กใช้เรียกแทนตัวเองเสียจริง มันดูน่ารักแล้วก็ขี้อ้อนมาก…มากจนเขาอยากจะฟัดเธอในตอนนี้ที่สุดเลยล่ะ

“กอดเค้าหน่อย”

“เออเว๊ย! แค่ไม่กี่วันจากเสือกลายเป็นแมวไปได้ยังไง” ชายหนุ่มแซวเมื่อทิชาร้องขอให้เขาใกล้ชิดกับเธอมากกว่านี้ ทั้งที่หลายวันก่อนตัวเธอเองยังขู่ฟ่อเวลาที่เขาออดอ้อนเธออยู่เลย

“ไม่ชอบเหรอ”

“ชอบสิ เมียอ้อนจะมีใครไม่ชอบบ้างล่ะ” ทิชาพลิกใบหน้ามามองคนตรงหน้าด้วยรอยยิ้มบางๆ ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายเขยิบเข้าไปนอนหนุนแขนแกร่งด้วยตัวเอง ถึงแม้ว่าปกติแล้วเธอจะไม่ค่อยมีโมเมนต์อ้อนเขาแบบนี้มากนัก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เคยทำ อีกอย่างช่วงเวลาที่ทะเลาะกันเธอเองก็คิดถึงเขามากๆ จึงใช้โอกาสที่กลับมาเป็นแฟนกันทำตามสิ่งที่ตัวเธออยากทำมานาน “เอามือมานี่”

“หืม?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: TRICK TO LOVE หลอกให้รัก