TRICK TO LOVE หลอกให้รัก นิยาย บท 70

“จะทำในนี้เหรอ” ทิชาเอ่ยถามแฟนหนุ่มที่เพิ่งอุ้มเธอลงมาในสระว่ายน้ำด้วยกัน ก่อนที่เขาจะดึงสายบิกินีที่ผูกกันเป็นโบว์บริเวณแผ่นหลังบางออกแล้วตอบเธอด้วยรอยยิ้มมุมปาก

“เรายังไม่เคยทำในสระว่ายน้ำเลย น่าจะตื่นเต้น”

“ถ้าจะทำไปปิดกล้องวงจรปิดก่อน”

“ปิดตั้งนานแล้วเถอะ ฉันเปิดแค่ครั้งแรกที่ชวนเธอมาที่นี่”

“นิสัยไม่ดี ห้ามถ่ายคลิปอะไรแบบนั้นอีกเด็ดขาดเลยนะ ไม่งั้นโกรธจริงๆ ด้วย”

“รู้แล้วครับ ฉันก็ไม่อยากให้ใครเห็นตรงนี้…” พูดจบคนตัวสูงก็อุ้มทิชานั่งบนขอบสระว่ายน้ำ ปลดบิกินีสีแดงเพลิงโยนทิ้งไปด้านหลังอย่างไม่ใยดี ก่อนจะโน้มริมฝีปากเข้าไปครอบครองปลายถันสีชมพูด้วยความหิวกระหายจนพอใจ “แล้วก็ตรงนี้ที่เป็นของฉันคนเดียวเหมือนกัน”

เจ้าของร่างเล็กกัดริมฝีปากเบาๆ ในตอนที่มือหนาสอดเข้ามาลูบไล้กลีบกุหลาบอย่างแผ่วเบา ทุกสัมผัสที่เขาแตะลงบนร่างกายของเธอมันสร้างความร้อนรุ่มในหัวใจจนแทบจะระเบิด และเมื่อนิ้วหนาค่อยๆ สอดแทรกผ่านความชุ่มฉ่ำเข้ามาในส่วนลึกสุดเสียงครางกระเส่าก็เล็ดลอดออกมาจาากลำคอ “อื้ออออออออ~”

“เยิ้มเชียว” ถึงเขาจะหยอกล้อคนตัวเล็กแบบนั้น แต่ก็รู้สึกอยากจะตักตวงความหวานจากร่างกายเธอให้มากกว่านี้ เขาจึงยกเท้าทั้งสองข้างของทิชาวางลงบนขอบสระว่ายน้ำ ส่งผลให้เธอจำเป็นต้องวางมือลงบนพื้นด้านหลังคล้ายกำลังเชิญชวนให้อีกฝ่ายเข้ามาปรนเปรอได้อย่างถนัดถนี่

ท่าทางยั่วยวนทำให้ลูแปงไม่รอช้าที่จะแหวกบิกินีตัวจิ๋วท่อนล่าง แล้วก้มหน้าลงไปตวัดดูดดุนกลีบกุหลาบอย่างหนักหน่วง ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปในร่องสวาทสลับกับนิ้วหนาที่บดขยี้ติ่งเกสรจนทิชาต้องบิดเร่าร่างกายจากสัมผัสร้อนแรงที่เขามอบให้

“อ๊าาาาา~ ละ…ลูแปงเร็วกว่านี้หน่อย” ทิชาเอ่ยขอร้องด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ใช้มือข้างหนึ่งขยุ้มผมสีดำของคนข้างล่างอย่างแรงเพื่อระบายความเสียงซ่าน ชายหนุ่มทำตามคำขอของแฟนสาวอย่างว่าง่ายจนกระทั่งเธอเริ่มกระตุกถี่ๆ บ่งบอกว่ากำลังจะเสร็จสมไปกับการกระทำของเขา

“เสร็จก่อนได้ไง” ทิชาปรือตามองเจ้าของใบหน้าหล่อเหลา ก่อนจะเบือนหน้าหนีไปอีกทางด้วยความเขินอายพร้อมกับหอบหายใจออกมาเบาๆ เมื่อความร้อนรุ่มในร่างกายเริ่มกลับเข้าสู่ปกติหญิงสาวก็หันกลับมามองคนตรงหน้าเธออีกครั้ง

“ให้ฉันใช้ปากให้ไหม”

“จะทำให้เหรอ?”

“ถ้าอยากก็จะทำให้…” ทิชาหย่อนขาลงในน้ำพร้อมกับยืดตัวนั่งลงตรงยกมือขึ้นมาลูบไล้ริมฝีปากรูปกระจับตัวเองด้วยท่าทางเย้ายวน “…ผลัดกันไง”

พรึ่บ! ชายหนุ่มรีบกระโดดขึ้นมานั่งบนขอบสระว่ายน้ำอย่างรวดเร็วเป็นคำตอบ ก่อนที่ทิชาจะยิ้มขำเล็กน้อยแล้วจึงกระโดดลงมายืนในน้ำแทน เธอหลุบตามองความใหญ่โตที่กำลังดุนดันกับกางเกงขาสั้นของอีกฝ่ายเล็กน้อย ยื่นมือไปสัมผัสมันเบาๆ ลูบไล้ทั้งที่ยังอยู่ในกางเกง

“อ๊าาาา~”

“ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ครางแล้วเหรอ”

“เร็วสิ อย่าแกล้ง”

“ใจร้อน” ทิชาส่ายหัวทั้งรอยยิ้ม ดึงรั้งกางเกงยางยืดลงแล้วดึงความใหญ่โตออกมาด้านนอก เธอมองเห็นเส้นเลือดนูนปูดรอบๆ ลำสีชมพูได้อย่างชัดเจน มันมีขนาดใหญ่กว่าข้อมือของเธอเสียอีก เมื่อทิชามองสิ่งนั้นของเขาจนพอใจแล้วก็เลื่อนริมฝีปากเข้าไปทักทายมันด้วยสัญชาตญานในตัวเอง

“อ๊าาาาา~” ทันทีที่เรียวลิ้นอุ่นชื้นเลียไล้วนอยู่รอบๆ หัวเห็ด เสียงครางที่กลั้นเอาไว้ก็หลุดออกมาจากริมฝีปากหนา ลูแปงหลับตารับการปรนเปรอจากแฟนสาวที่ทำให้อารมณ์กระสันของเขาพลุ่งพล่านจนแทบฉุดไม่อยู่

ริมฝีปากเล็กกลืนกินความใหญ่โตเข้าไปจนเกือบหมด ขยับเข้าออกอย่างเนิบนาบ ในขณะที่มือของเธอก็ชักรูดมันด้วยความถี่รัวจนน้ำลายไหลชโลมชุ่มแก่นกาย

“…” ในตอนที่ทิชาช้อนสายตามองใบหน้ารู้สึกดีของเขา ดวงตาคมก็ก้มมองเธอพอดีทำให้ทั้งคู่สบสายตากันอย่างไม่ได้ตั้งใจ สายตาแห่งความปรารถนาที่ทั้งคู่มอบให้กันและกัน ทำให้คนถูกปรนเปรอเปล่งเสียงครางห้วงสุดท้ายออกมาแล้วปล่อยน้ำเชื้อขาวขุ่นเข้าไปในโพรงปากเล็กจนหมดทุกหยาดหยด

“อ๊าาาสสส” ทิชายกหัวออกจากแก่นกายใหญ่ กลืนสิ่งที่อยู่ในปากลงคออย่างไร้ซึ่งความรังเกียจ ถึงแม้จะเคยบอกว่ามันไม่อร่อย แต่มันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น “กลืนอีกแล้วเหรอ”

“ไม่อยากให้เลอะสระว่ายน้ำ เสียดายเงินค่าล้างสระ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: TRICK TO LOVE หลอกให้รัก