วิวาห์ลวงอลวนรัก นิยาย บท 69

พอเสี่ยวชวีได้ฟังการวิเคราะห์ของเธอเสร็จ ก็ยกนิ้วโป้งขึ้นมาอย่างอดไม่ได้

“สุดยอด!ทำไมฉันถึงคิดไม่ถึงเรื่องพวกนี้เลย?”

กู้หรันพูดยิ้มๆ“ก็เธอไม่ใช่คนของตระกูลกู้หรือว่าตระกูลเฉิงนี่ ถ้าไม่มีความเข้าใจในตัวของพวกเขา ก็คิดไม่ถึงเรื่องพวกนี้หรอก”

เสี่ยวชวีเข้าใจขึ้นมาทันที

“ก็ถูกนะคะ”

ทั้งสองคนก็หัวเราะออกมา

กู้หรันไม่อยากจะใส่ใจกับเรื่องพวกนี้มากเกินไป ก็เลยพูดถามเปลี่ยนประเด็น“ใช่แล้ว ที่ฉันให้เธอไปติดต่อทางด้านของลู่หนันเซียวก่อนหน้านี้ เป็นยังไงบ้าง?”

ลู่หนันเซียวเป็นดาราชายที่เพิ่งจะดังขึ้นมาจากซีรี่ย์วายเรื่องหนึ่งในปีนี้ อายุยังน้อย หน้าตาดี แม้ว่าผู้ชมแฟนคลับตอนนี้จะยังจำกัดอยู่แค่กลุ่มแฟนคลับ ไม่ได้ถึงระดับชาติที่ทุกคนต่างก็รู้จัก แต่แบรนด์ใหม่ที่บริษัทสโนวี่เปิดตัวก็มุ่งเป้าไปที่ผู้ชมหนุ่มสาวเป็นหลัก ด้วยเหตุนี้มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร

เนื่องจากกู้หรันตั้งใจที่จะขยายบริษัทสโนวี่ สิ่งที่ต้องพิจารณาเป็นอันดับแรกๆเลยก็คือต้องสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์

จนถึงตอนนี้เป็นยุคสมัยที่ให้ความสำคัญกับกระแส ถ้าจะสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์แบรนด์หนึ่ง อะไรมันจะง่ายและเร็วไปกว่าการจ้างแบรนด์แอมบาสเดอร์ดีๆสักคนล่ะ?

ก่อนหน้านี้กู้หรันก็ได้มีการทำความเข้าใจลู่หนันเซียวมาแล้ว รู้ว่าความสามารถในการทำงานของเขาไม่เลว ด้านบุคลิกลักษณะของเขาก็ใช้ได้ นอกจากนิสัยกับภูมิหลังที่คลุมเครือแล้ว ก็ไม่มีประวัติด่างพร้อยหรือข่าวฉาวอะไรเลย

ตอนนี้เขากำลังโด่งดัง กู้หรันเป็นกังวลว่าถ้าไม่รีบจ้างเขามาในตอนนี้ ในอนาคตถ้าเกิดเขาโด่งดังระดับชาติขึ้นมา ก็อาจจะจ้างไม่ไหวแล้ว

ด้วยเหตุนี้ ก็เลยรีบร้อนให้เสี่ยวชวีไปติดต่อกับอีกฝ่าย

เสี่ยวชวีพูดตอบกลับมาอย่างรวดเร็ว“ทางด้านนั้นยังไม่ได้ตอบรับ แต่ว่าผู้จัดการของลู่หนันเซียวบอกว่าช่วงนี้เขากำลังถ่ายละครอยู่ที่เมือง Jพอดี สามารถจัดหาเวลาให้พวกเราได้เจอกันสักหน่อยได้ค่ะ ถึงตอนนั้นก็ค่อยไปเจรจากันซึ่งๆหน้าเลยก็ได้นะคะ”

กู้หรันพยักหน้า

“ได้ ถ้าอย่างนั้นเธอก็ถามเวลากับสถานที่จากพวกเขามาให้ชัดเจน ถึงตอนนั้นก็ค่อยส่งมาให้ฉัน”

“ได้ค่ะ”

เสี่ยวชวีทำอะไรรวดเร็วมาก ภายในช่วงบ่ายวันนั้น ก็ส่งสถานที่และเวลามาให้กับเธอแล้ว

กู้หรันบันทึกสถานที่เอาไว้อย่างเงียบๆ จากนั้นพอทานข้าวเย็นเสร็จ ก็รีบขับรถไปยังสถานที่ที่อีกฝ่ายบอกมาทันที

ขณะเดียวกัน อีกทางด้านหนึ่ง

ณ กองถ่าย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: วิวาห์ลวงอลวนรัก