ยอดหมอหญิงทะลุห้วงเวลา นิยาย บท 976

พวกของพระชายาเส้าและจักรพรรดิอู่อันต่างจมอยู่ในความคิดของตัวเอง ครึ่งแรกของการแข่งขันระหว่างเยวี่ยใต้กับฉีตะวันออกก็จบลงแล้ว ผลคะแนนห้าต่อสองโดยที่ฉีตะวันออกเป็นผู้นำคะแนน

หลังจากพักไปสิบห้านาทีการแข่งขันก็ดำเนินต่อไป

ในช่วงครึ่งหลัง ในที่สุดเซียวทงก็กลับมาพร้อมกับเหล่าสตรี นางก็ยังคงมิรู้สึกกังวลเลยแม้แต่น้อยแล้วลากตู้ตงหงกับเผยเหลียนออกไปกระซิบพึมพำกันอยู่ข้าง ๆ

หลิงอวี๋เห็นแล้วก็พูดมิออก นางสังเกตเห็นแล้วว่ากลุ่มของเซี่ยโฮ่วตานรั่วนั้นแข็งแกร่งมากจริง ๆ สตรีในสนามมีความอดทนดี ทั้งยังทำงานร่วมกันได้ดีด้วย

ทว่าหากต้องการจะเอาชนะกลุ่มของเซี่ยโฮ่วตานรั่วนั้น มันยากเกินไป!

ส่วนกลุ่มของมู่หรงชิ่งอ่อนแอกว่าของเซี่ยโฮ่วตานรั่วเล็กน้อย

มู่หรงชิ่งเป็นคนนิสัยดี แต่ระดับการจัดการของนางนั้นด้อยกว่ามาก แม้ว่ากลุ่มของนางจะมิได้อ่อนแอ แต่ความสามารถของกลุ่มในการร่วมมือกันนั้นด้อยกว่ากลุ่มของเซี่ยโฮ่วตานรั่วมาก!

หลิงอวี๋ยังสังเกตเห็นอีกว่า ระหว่างพักมู่หรงชิ่งถูกมู่หรงเหยียนซงเรียกไปคุยอยู่สักพัก

นี่เป็นครั้งแรกที่หลิงอวี๋ได้เห็นมู่หรงเหยียนซง แม้ว่าจะอยู่ห่างไกล มิได้ยินสิ่งที่พวกเขาคุยกัน

แต่หลิงอวี๋ก็มองเห็นรูปร่างหน้าตาของมู่หรงเหยียนซงได้อย่างชัดเจน องค์ชายจิ้นแห่งเยวี่ยใต้ผู้นี้มีรูปร่างที่เพรียวบางและแข็งแกร่ง แต่หลิงอวี๋ยังคงสัมผัสได้ถึงความคุ้นเคยในตัวเขา

หลิงอวี๋นึกถึงความรู้สึกที่เก๋อเทียนซือมอบให้ตนได้ทันที แล้วหัวใจของนางก็บีบแน่น หรือว่าองค์ชายจิ้นผู้นี้ก็ได้ฝึกฝนพลังวิญญาณด้วย?

หลิงอวี๋นึกถึงจี้หยกของหลานฮุ่ยจวนที่มีคำว่ามู่หรงสลักอยู่บนนั้น แล้วก็ยิ่งอยากรู้เกี่ยวกับพี่น้องมู่หรงมากขึ้นอีก

นางต้องหาโอกาสติดต่อกับพี่น้องคู่นี้ให้มากขึ้นสักหน่อย

บางทีอาจเป็นเพราะมู่หรงเหยียนซงให้คำแนะนำกับมู่หรงชิ่ง กลุ่มของมู่หรงชิ่งจึงทำได้ดีกว่ามากในครึ่งหลัง แต่ถึงเป็นเช่นนั้น ก็มิสามารถเอาชนะกลุ่มของเซี่ยโฮ่วตานรั่วได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดหมอหญิงทะลุห้วงเวลา