ยั่ว นิยาย บท 18

เสือมองคนสองคนที่เดินจากไปโดยไม่สนใจเขาสักนิด จึงได้แต่หอบเอกสารเดินไปขึ้นรถ แล้วขับไปทันที จุดมุ่งหมายมีเพียงที่เดียว คือคอนโดของเขา ที่มีห้องของนิราอยู่

ติ๊ดดด

เสือแตะคีการ์ดก่อนจะเปิดประตูเข้าห้องไปมองหานิรา ที่น่าจะมาถึงก่อนแล้ว แต่กลับไม่เจอ จึงเดินไปทางระเบียงที่มีเสียงเจื้อยแจ้วของเธอดังมาแผ่วเบา

“คิดถึงมากๆ เลยค่ะ” นิรายิ้มแย้ม สีหน้าดูอ่อนโยนต่างจากปกติ

“เดี๋ยวนิวไปรับน้องโอ้มาอยู่ด้วยนะคะ ตอนนี้ให้รายจ่ายอยู่ตัวก่อน หนูไม่ได้ไปทำร้านเจ้พิมแล้วค่ะแม่ โธ่!แม่ไม่ต้องกลัวนิวหิ้วใครมาอยู่ด้วยหรอกค่ะ นิว25แล้วนะคะ ค่ะ เดี๋ยวนิวโทรหาใหม่นะคะ นิวรักแม่ที่สุดนะคะ” นิราปาดน้ำตาที่เอ่่อคลอก่อนจะหยดลงมาตามพวงแก้มใส คิดถึงคนที่ทิ้งให้อยู่คนเดียวเหลือเกิน

“จะไปไหนต่อ/ คุณเสืออออ” เสือถามนิราทันทีที่เธอวางสายแล้วเดินเข้ามาในห้อง ก่อนจะตกใจเมื่อเห็นเขา

“ไปกินเหล้ากับคุณเจนค่ะ” นิราตอบด้วยเสียงฉุนๆ เขาถือวิสาสะเข้ามาห้องเธออีกแล้ว

“ไม่ให้ไป วันนี้เธอต้องนวดให้ฉัน” เสือพูดเสียงดัง ทั้งยังมองชุดที่นิราใส่ไม่วางตา มันไม่ได้ดูแย่ แค่มันยั่วอารมณ์ เธอควรใส่มันอยู่กับเขาคืนนี้ มากกว่าใส่ไปกินเหล้ากับเจนจิรา

“เสียใจค่ะคุณเสือ นิราตกลงกับคุณเจนแล้ว เชิญใช้ห้องตามสบายนะคะ เพราะยังไงคุณเสือก็จ่ายค่าห้องแทนนิราอยู่แล้วนี่!” นิราพูดเสียงสูงอย่างขุ่นเคือง ตลอดสองเดือนมานี่เธอไม่ต้องจ่ายค่าห้องเพราะเขาชิงจ่ายล่วงหน้าไปแล้วหนึ่งปี ทั้งที่เธอไม่ได้ขอสักนิด เธอรับผิดชอบตัวเองได้

“ไม่! จะไปด้วย” เสือพูดจบก็ถลกแขนเสื้อเชิต ก่อนจะพับมันขึ้นลวกๆ กระดุมเสื้อก็ปลดจนเกือบหมด เผยให้เห็นแผงอกไร้ขนที่น่าลูบไล้ จะมาอ่อยใครตรงนี้ เธอไม่หลงไปกับร่างเย้าย้วน และท่าทางแสนเซ็กซี่นี้หรอกนะ นิรารีบเบือนหน้าหนีทันที

“คุณเสือรู้ตัวไหมคะว่าเป็นคนที่เอาแต่ใจที่สุด” นิราพูดจบก็เดินออกไป ทิ้งให้เสือยกยิ้มกับคำชมน่ารักๆ ของเธอ

อะไรที่นิราด่ามา เขาไม่เคยโกรธหรอก รู้สึกดีซะอีกที่ได้ฟังเสียงเธอ ทั้งที่ปกติตอนทำงานทำแต่หน้านิ่งๆ เพราะได้เจนจิราสอนงานรึเปล่า ถึงได้ถอดแบบเจนจิราหน้านิ่งมาเปะขนาดนั้น

“ฉันเอามันส์ด้วยนะ ไม่ใช่เอาแต่ใจอย่างเดียว ไปร้านไหนเหรอ” เสือปิดประตูให้ทั้งยังถามนิราที่ตั้งหน้าตั้งเดินไปแบบไม่รอเขาเลย ส่วนเสือได้แต่ล้วงกระเป๋าเดินตามไปแบบสบายอารมณ์

“ร้านG ค่ะ” นิราหยุดยืนอ่านไลน์ที่เจนจิราส่งมา ตอนนี้ยังไม่ดึกมาก เจนจิราเลยบอกมาว่าไม่ต้องรีบก็ได้

“เสือ?? คุณเสือ มาได้ไงคะ” เสียงผู้หญิงคนนึงทักเสือจากทางด้านหลัง เสือจึงหันไปมอง ก่อนจะยกยิ้มเมื่อเห็นหน้าคนที่ทักเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว