BAD NIGHT คืนร้ายคืนรัก นิยาย บท 50

เช้าวันต่อมา…

“อึก!” เมื่อเริ่มรู้สึกตัวสิ่งแรกที่แล่นเข้ามาเล่นงานก็คือความปวดหัวอย่างรุนแรง ก่อนที่ดวงตาคู่สวยจะลืมเต็มตาเสียอีก

“เป็นอะไร” มาเฟียหนุ่มที่นอนถือแท็ปเล็ตอยู่ข้างๆ เอ่ยถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะวางมันลงบนเตียงแล้วหันไปสนใจร่างเล็กที่นอนกุมหัวทันที

“ปวดหัวค่ะ”

“ไม่สบายเหรอ” โชแปงยกมือแตะหน้าผากมนเพื่อวัดอุณหภูมิร่างกาย แต่เด็กสาวกลับปัดมือเขาออกเบาๆ แล้วตวัดเรียวแขนโอบเอวสอบแน่น

“หนูแฮงก์อ้าาา~”

“เป็นคนห้ามไม่ให้ฉันกินเยอะ แต่ตัวเองดันกินเยอะเอง” ร่างสูงใช้นิ้วตีปลายจมูกเชิดร้ั้นด้วยความมันเขี้ยว ก่อนจะกดริมฝีปากบนศีรษะทุยหนักๆ หนึ่งที

“นิดเดียวเอง”

“อีกนิดเดียวจะหมดขวดน่ะสิ” เพราะเห็นว่าเขาไปด้วยจึงอนุญาตให้เพตรากินได้ตามที่ต้องการ แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะกินเยอะมากถึงขนาดปล่อยให้ตัวเองหลับพับคาโต๊ะ

“นานๆ ที”

“ครั้งที่สองที่เจอกันเธอก็เมาเป็นหมา…”

“อย่ามาพูดเลย ตัวเองให้คนมาฉุดหนู”

“ก็เธอน่ารัก”

“ก็เลยอยากได้หนูเหรอ?” ใบหน้าสวยช้อนสายตาถามด้วยความอยากรู้ ถึงแม้ว่าจะรู้คำตอบอยู่แล้วก็ตาม

“อยากได้มาเป็นเมีย”

“…” เพตราซุกหน้าเข้ากับแผงอกแกร่งด้วยความเขินอาย คำตอบของเขามันผิดคาดกว่าที่เธอคิดไว้เสียอีก ทุกคำพูดของโชแปงมีอิทธิพลต่อความรู้สึกของเธอเกือบทั้งหมด

“วันนี้ฉันต้องออกไปทำงาน แต่ฉันคงเอาเธอไปด้วยไม่ได้”

“งานอันตรายเหรอคะ”

“อืม” มาเฟียหนุ่มพยักหน้าตอบอย่างไม่ปิดปัง หากวันหนึ่งเพตราได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเขา เธอต้องรู้เรื่องพวกนี้บ้างเพราะมันเป็นงานที่เขาต้องทำ

“ถ้างั้นวันนี้หนูขอไปนอนกับใบหม่อนได้ไหมคะ”

“จะให้ฉันนอนคนเดียวเหรอ”

“วันเดียวเองค่ะ” เพตราหยัดตัวลุกขึ้นนั่งแล้วส่งสายตาออดอ้อนโชแปง เพื่อให้เขายอมปล่อยเธอไปที่คอนโดของใบหม่อน

ชายหนุ่มเลื่อนฝ่ามือลูบไล้แผ่นหลังบางเปื่อยเปล่าของเพตราราวกับจะสื่อความต้องการบางอย่างให้เด็กสาวรับรู้

“ชดเชยให้ฉันสิ แล้วจะยอมให้ไป” สิ้นเสียงมาเฟียหนุ่มก็รั้งล่างเล็กลงมาใกล้จนเนินอกอวบทั้งสองข้างประชิดใบหน้าของเขา ริมฝีปากหนาขบเม้มปลายถันสีชมพูอย่างเอาแต่ใจ พร้อมทั้งใช้ลิ้นร้อนตวัดไปมาด้วยความหิวกระหาย

“ระ…รอหนูกลับมาก่อน อ๊าาาาาา” เพตรายกมือข้างหนึ่งจับหัวเตียงเพื่อยึดไว้ อีกข้างหนึ่งขยุ้มผมหนาของโชแปงอย่างแรงเพื่อระบายความเสียวซ่าน

“อื้มมมม~” มาเฟียหนุ่มครางในลำคอเบาๆ ด้วยความพึงพอใจ ก่อนจะส่งมืออีกข้างหนึ่งลูบไล้ใจกลางความเป็นสาวเพื่อเพิ่มความกระสัน แก่นกายใหญ่ค่อยๆ แข็งชันเตรียมพร้อมใช้งานราวกับเปิดสวิตซ์

“ขอใช้มืออย่างเดียวได้ไหม…”

“ฉันชอบปล่อยในตัวเธอมากกว่า” คำตอบของชายหนุ่มถือเป็นการปฏิเสธ เพตราทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมใช้ร่างกายตัวเองสำเร็จความใคร่ให้กับเขา

มาเฟียหนุ่มหยัดตัวลุกจากเตียงแล้วจัดแจงท่าทางให้ร่างบางอยู่ในท่าคลานเข่า ก่อนที่เขาจะใช้มือข้างหนึ่งชักรูดแก่นกายสองสามครั้งแล้วนำมันไปจ่อที่กลีบสาวจากด้านหลัง

“ยะ…อย่าทำแรงนะ หนูยังปวดหัวอยู่”

“ฉันจะทำให้สมองเธอโล่งเอง” โชแปงโน้มกายแนบชิดกับแผ่นหลังบาง กระซิบข้างใบหูเล็กด้วยน้ำเสียงกระเส่าก่อนจะกดจูบลงบนไหล่มนแล้วจัดการอัดกระแทกแก่นกายเข้าไปในกายสาวจนสุดยาวของมัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: BAD NIGHT คืนร้ายคืนรัก