BAD NIGHT คืนร้ายคืนรัก นิยาย บท 57

ปึก! ปึก! ปึก!

“อ๊าาาาา~ แด๊ดดี้หนูไม่ไหวแล้ว” เพตราร้องบอกโชแปงที่กระแทกกระทั้นเธอด้วยน้ำเสียงกระท่อนกระแท่น ผ่านมากว่าสองชั่วโมงร่างกายของเธอยังคงสั่นคลอนไปตามแรงกระทำจากเขา

“ซี๊ด!” ริมฝีปากหนาเปล่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ร่องสวาทบีบรัดแก่นกายเขาอย่างแรงจนแทบจะทนไม่ไหว

“อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊ะ! ระ…รอบนี้เสร็จพอแล้วได้ไหม อ๊าาาาา~” มือเล็กโอบรัดลำคอหนาแน่น แล้วรั้งใบหน้าหล่อลงมาจนริมฝีปากแนบชิดกัน

“เรากำลังฉลองเป็นแฟนกันวันแรก…แค่นี้มันไม่พอหรอก” มาเฟียหนุ่มทิ้งแขนข้างหนึ่งลงบนเตียง ส่วนอีกข้างหนึ่งจับศีรษะทุยเล็กไว้ แล้วสะบัดเอวสอบเข้าหาเพตราอย่างบ้าคลั่ง

“อื้ออออ! ตะ…แต่หนูแสบไปหมดแล้ว” แต่ร่างกายของเธอก็ตอบรับสัมผัสของคนตัวสูงเป็นอย่างดี ยิ่งทำให้อารมณ์กระสันของโชแปงพลุ่งพล่านมากกว่าเดิม

มาเฟียหนุ่มกดจูบลงบนริมฝีปากเล็กหนักๆ หนึ่งที ก่อนจะจูบไล้ลงมายังเนินอกอวบอิ่มแล้วขบเม้มจนเกิดรอยแดงแสดงความเป็นเจ้าของ ลิ้นร้อนตวัดดูดดุนปลายถันสีชมพูราวกับกระหายน้ำ ในขณะที่มือหนาข้างหนึ่งเลื่อนขึ้นมาบีบเคล้นหน้าอกขนาดใหญ่เต็มแรง

“บะ…เบากว่านี้หน่อย มะ…มันลึกไป” แรงกระแทกซ้ำๆ ตรงจุดกระสัน ทำให้ร่างกายเล็กบิดเร่าไปมา ใบหน้าแดงก่ำมีเหงื่อเม็ดผุดตามกรอบหน้า

“ลึกขนาดไหนข้างในหนูก็รับของพี่ได้หมดไม่ใช่เหรอ” มาเฟียหนุ่มเผยสีหน้าหยอกล้อ ก่อนจะหยัดตัวลุกขึ้นในขณะที่แก่นกายยังคงสอดใส่อยู่ในกายสาว เขากระเตงเพตราขึ้นด้วยท่อนแขนแกร่งทั้งสองข้างพาเดินที่หน้าต่างห้องพัก วางเธอลงบนขอบหน้าต่างแล้วจัดสะบัดเอวสอบเข้าหาร่างเล็กด้วยความดุดัน

ปึก! ปึก! ปึก!

“อื้ออออ! มะ…ไม่เอาตรงนี้ อ๊าาาาา~ หนูกลัวคนอื่นเห็น” เพตราเอี้ยวตัวมองไปยังด้านนอกหน้าต่าง ยังคงมีแสงไฟตามทางเดินสาดส่องเพียงเล็กน้อย แต่ก็ไม่เห็นผู้คนเดินไปมาเหมือนช่วงเย็น

“ไม่มีใครเห็นหรอก…อยากออกไปนอกระเบียงไหม”

“ยะ…อย่านะ ถ้าออกไปหนูโกรธจริงๆ ด้วย” ใบหน้าสะสวยทำหน้ามุ่ย ก่อนจะซบหน้าลงบนบ่าแกร่งในขณะที่โชแปงกำลังบังคับร่างเล็กให้กระแทกลงบนแก่นกายขนาดใหญ่โตเกินมาตรฐานของเขาอย่างหนักหน่วง

“ชอบแบบซาดิสม์เหรอ” โชแปงเอ่ยถามคนตัวเล็กที่เพิ่งเงยหน้าจากบ่าของเขาหลังจากฝังเขี้ยวคมลงบนนั้นจนเกิดรอย

“หนูเป็นแฟนพี่แล้วใช่ไหม”

“ใช่”

“ถ้างั้นหนูสามารถแสดงความเป็นเจ้าของพี่ได้ใช่ไหม”

“อืม” สิ้นเสียงตอบของมาเฟียหนุ่ม ใบหน้าเล็กก็ซุกเข้ากับซอกคอชายหนุ่มอีกครั้ง แล้วขบเม้มมันจนเกิดรอยแดงไปทั่วบริเวณ

“ตรงนี้…ตรงนี้แล้วก็ตรงนี้เป็นของหนูทั้งหมด อย่าให้ผู้หญิงคนไหนมาแย่งมันไปจากหนูด้วย” เพตราชี้ที่ลำคอที่เต็มไปด้วยรอยแดง ตามด้วยริมฝีปากหนา ก่อนจะจิ้มซ้ำๆ ลงบนหน้าอกข้างซ้ายของมาเฟียหนุ่ม

“พี่เป็นของหนูคนเดียวมาตั้งนานแล้ว…”

“…เหมือนกับที่หนูก็เป็นของพี่มาตั้งแต่วันแรกที่เจอกันนั่นแหละ” โชแปงหย่อนตัวนั่งลงบนโซฟาใกล้ๆ โดยมีเพตรานั่งคร่อมอยู่บนหน้าตัก เด็กสาวขย่มตัวลงบนแก่นกายใหญ่อย่างรู้งาน ในขณะที่ดวงตาคมกริบจ้องมองเรือนร่างเปลือยเปล่าด้วยความหลงใหล

ปึก! ปึก! ปึก!

“อ๊าาาา~ มะ…มันเสียวมากเลยแด๊ดดี้” เพตราเชิดหน้าครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เธอกระแทกกระทั้นลงบนตัวตนขนาดใหญ่อย่างแรงโดยไม่สามารถควบคุมความต้องการของตัวเองได้

“อื้มมมม~” มือหนาประคองเอวคอดไว้หลวมๆ ก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งเลื่อนเข้าไปบดคลึงติ่งเกสร ยิ่งทำให้ร่างเล็กสั่นสะท้านมากกว่าเดิม

“นะ…หนูจะไม่ไหวแล้ว อึก! อ๊าาาาาา” มือเล็กทั้งสองข้างจับบ่าแกร่งไว้แน่น เมื่อรู้สึกว่าตัวเองใกล้จะแตะขอบสวรรค์ มาเฟียหนุ่มเห็นแบบนั้นก็เป็นฝ่ายอัดกระแทกแก่นกายเข้าไปในกายสาวเพื่อเร่งจังหวะบทรักให้ทันกับคนตัวเล็ก

เสียงครวญครางของเพตราดังสลับกับเสียงเนื้อกระทบกันเป็นจังหวะ ก่อนที่มาเฟียหนุ่มจะรั้งท้ายทอยเล็กเข้ามาประกบจูบแนบชิดเพื่อตักตวงความหวานจากโพลงปากบาง

“อื้อออออ/อ๊าาาสสส” ทันทีที่ทั้งคู่ถอนจูบออกจากกัน ก็เปล่งเสียงครางห้วงสุดท้ายออกมาดังลั่นห้อง พร้อมกับร่องสวาทที่ตอดรัดแก่นกายใหญ่ถี่ๆ มันปลดปล่อยน้ำเชื้อขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางรักจนหมดทุกหยาดหยด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: BAD NIGHT คืนร้ายคืนรัก