BAD RELATIONSHIP สัมพันธ์รัก นิยาย บท 19

"ค่อยๆ นั่งทับลงมา..." มือหนาจับประครองเอวเล็กให้ตรงกับตัวตนของเขาที่มือเล็กกำลังจับอยู่นั้น

"...อย่างนั้นแหละ อืมมม" นาวินครางออกมาเสียงกระเส่าเมื่อผ้าแพรกดสะโพกลงมาบนตัวเขาได้เกือบครึ่ง ช่องรักที่เปียกชุ่มมันทำให้เซ็กส์ในครั้งมันราบรื่นไปด้วยดี

"อ๊าาา...วะ...วิน" ใบหน้าหวานเหยเกจากความเสียวซ่านที่ได้รับ ริมฝีปากบางเผยอเรียอีกคนออกมาอย่างทนไม่ไหว ร่องสาวคับแน่นมันกลืนกินตัวตนของร่างสูงไปจนสุดความยาว

"เจ็บไหม..." นาวินเอ่ยถามคนตัวเล็กก่อนจะเอื้อมมือเคล้นหน้าอกใหญ่เบาๆ เล้าโลมให้เธอมีอารมณ์มากกว่านี้

"มะ...ไม่เจ็บแต่มันลึกมาก"

"ยิ่งลึกยิ่งเสียว..." นาวินจับสะโพกมนทั้งสองข้างไว้แล้วขยับมันให้เข้าไปลึกยิ่งกว่าเดิม ก่อนจะขยับมันขึ้นลงเบาๆ

ปึก! ปึก! ปึก!

"อ๊าาาา..." ปากเล็กครางออกมาอย่างทนไม่ไหว ยิ่งนาวินขยับสะโพกเธอมันยิ่งทวีคูณความเสียวซ่านที่เธอได้รับ มันยิ่งทำให้อารมณ์ของเธอให้ตอนนี้พลุ่งพล่านมากกว่าเดิม

นาวินดันร่างบางในนั่งตัวตรงก่อนจะเอื้อมมือเคล้นหน้าอกใหญ่ของผ้าแพรอย่างไม่ยั้งมือ อารมณ์ของเขาในตอนนี้มันไม่สามารถควบคุมความต้องการต่อเธอได้อีกแล้ว

"โยกหน่อยครับที่รัก" ผ้าแพรพยักหน้าหน้าพร้อมกับวางมือทั้งสองข้างลงบนแผงอกแกร่งของคนตัวสูง และขยับสะโพกขึ้นลงอย่างที่อีกคนนึงต้องการ

ปึก! ปึก! ปึก!

"ให้ตายเถอะ..."

"...ฉันจะไปไหนรอดเนี่ย อ๊าาา" นาวินพูดออกมาเมื่อเห็นภาพชวนหลงใหลตรงหน้า ผ้าแพรกำลังกระแทกตัวลงบนตัวตอนของเขาอย่างเนิบนาบ

"อ๊าาา ก็ไม่ต้องไปไหน..." ผ้าแพรขยับตัวไปด้วยพร้อมกับก้มจูบลงบนหน้าผากมนหนักๆ อย่างออดอ้อน เธอเองก็รู้สึกว่านาวินเป็นมากกว่านั้น เธอรู้ว่าเขาทำให้เธอเป็นตัวของตัวเองในหลายๆ เรื่อง

"ไม่ไปแล้วล่ะ ถ้าได้เห็นเธอขย่มอยู่บนตัวฉันแบบนี้"

"ชอบให้ทำแบบนี้หรอคะ..." ผ้าแพรกระแทกตัวลงบนท่อนเอ็นของนาวินอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเมื่อได้ยินคำพูดของอีกคน

"ไม่ใช่ ฉันชอบคนทำ..."

พรึ่บ! นาวินหยัดตัวลุกจากเตียงอย่างที่อีกคนไม่ทันตั้งตัว เขาอุ้มกระเตงผ้าแพรขึ้นโดยที่ทั้งสองยังอยู่เป็นหนึ่งเดียวกัน

พั่บ! พั่บ! พั่บ!

"อ๊าาาา...ท่านี้...อ๊ะๆๆๆ " ผ้าแพรจิกบ่าแกร่งของคนตัวสูงอย่างแรงเมื่อเขากระแทกกระทั้นพร้อมกับขยับตัวเธอในกระแทกลงบนท่อนเอ็นของเขาในท่ายืนแบบนี้

"ซี๊ดดดด...ของเธอแน่นมากเลย" นาวินซุกไซ้ซอกคอขาวก่อนจะขบเม้มแสดงความเป็นเจ้าของ เรียวลิ้นสากลากไล้มาจนถึงหน้าอกใหญ่คัพซีของผ้าแพรแล้วตวัดดูดเลียมันอย่างหิวกระหาย

พั่บ! พั่บ! พั่บ! เสียงเนื้อกระแทบกันทำให้ทั้งสองยิ่งอารมณ์พลุ่งพล่านมากกว่าเดิมแต่ทว่านาวินเองก็ยังอ่อนโยนกับคนตัวเล็กเท่าที่จะทำได้ แต่เมื่อเป็นผ้าแพรสติของเขามันก็แทบจะกระเจิดกระเจิงทุกครั้งไป

"อื้ออออ...วิน...นาวิน..." ผ้าแพรครางชื่ออีกคนออกมาอย่างไม่เป็นภาษาเพราะเขาถึงทำให้เธอรู้สึกดีได้ถึงขนาดนี้

"อ๊าาา...แพร อย่าตอดแน่นขนาดนั้น" นาวินวางร่างบางลงบนเตียงก่อนจะจับขาเรียวหนึ่งข้างพาดบ่าแกร่ง ล็อคเอวบางไว้แล้วกระแทกกระทั้นเข้าไปตามอารมณ์ในตอนนี้ นิ้วหนาเลื่อนบดขยี้ปุ่มกระสันอย่างเบามือมันยิ่งทำให้ร่างบางบิดเร่ายิ่งกว่าเดิม

"อื้ออออ...ขะ...ของนายมันทำฉันเสียวจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว" ผ้าแพรจิกเล็บผ้าปูที่นอนอย่างแรง ร่างกายสั่นคลอนอย่างหนักหน่วงตามแรงอัดกระแทกเข้ามาในกายเธออย่างหนักหน่วง ในครั้งนี้สัมผัสที่ได้รับจากนาวินมันมีแต่ความสุขและความเสียวเพียงเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: BAD RELATIONSHIP สัมพันธ์รัก