ชีวิตใหม่ของเจ้าแก้มก้อน นิยาย บท 429

อู๋เหลียงได้ทราบอาการป่วยหนักของไป๋ซานซานแล้ว และได้ยินจากแพทย์ว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายหนึ่งแสนบาทหากต้องการการดูแลผู้ป่วยอย่างดี

และบังเอิญว่าเป็นจำนวนรางวัลสำหรับการถ่ายทอดสด ถ้าไม่ใช่คนของเขาเอง อู๋เหลียงเกือบจะสงสัยว่าไป๋ซานซานสมรู้ร่วมคิดกับคนอื่นเพื่อโกงเงิน

“เสี่ยวจ้าว กลับบ้านไปเอาเงินหนึ่งแสนมา เราต้องช่วยซานซาน”

เสี่ยวจ้าวเป็นพนักงานที่รับผิดชอบในการจับแมวและเจาะเลือด เมื่อได้ยินสิ่งนี้ เขาก็พยักหน้าแล้วพูดว่า "โอเค"

เขารีบกลับไปและคิดบางอย่างไปด้วยระหว่างทาง เจ้านายเป็นคนดีจริงๆ และเขายินดีทุ่มเงินตั้งหนึ่งแสนเพื่อช่วยไป๋ซานซาน เขาจะไปหาเจ้านายดีๆ แบบนี้ได้ที่ไหนอีก !

ทางด้านโรงพยาบาล อู๋เหลียงลดเสียงลงและพูดกับผู้ช่วยของเขาว่า "ถ่ายรูปเอกสารนี้ไว้"

พูดคำเดียวผู้ช่วยก็เข้าใจและเอาโทรศัพท์มือถือไปไว้บนขาตั้งกล้องทันที

ขาตั้งกล้องมีระบบป้องกันการสั่นและสามารถติดตามใบหน้าของผู้คนได้โดยอัตโนมัติ ผู้ช่วยไม่จำเป็นต้องจ้องโทรศัพท์ตลอดเวลา... แล้วแกล้งทำเป็นติดตามอู๋เหลียงเพื่ออ่านประกาศอาการป่วยร้ายแรง

ตอนนี้อู๋เหลียงเปลี่ยนสีหน้าเป็นทุกข์ทรมานเป็นพูดกับหมออย่างกังวล "หมอครับ ช่วยซานซานด้วย เธอเป็นเด็กดี! เธอช่วยเหลือแมวและสุนัขมาโดยตลอด ไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะกลายเป็นแบบนี้ ... "

ผู้ช่วยยังปาดน้ำตา “ก็แค่ล้มเอง ร้ายแรงขนาดนี้ได้ยังไง…”

หมอ "…"

หากเขากังวลจริงๆ จะต้องรอจนกว่าจะถ่ายคลิปก่อนแล้วค่อยพูดทำไม

แพทย์เหลือบมองไปยังอู๋เหลียง จดบันทึกอาการเจ็บป่วยและเดินกลับออกไป

ทั้งอู๋เหลียงและผู้ช่วยเดินไปมานอกห้องผ่าตัดอย่างกระวนกระวายใจสองสามครั้ง...จากนั้นพวกเขาก็หยุดกะทันหัน

อู๋เหลียงพูดขึ้นมา "เอาล่ะ ปิดซะ! การไลฟ์สดกำลังได้รับความนิยมอย่างมากตอนนี้ และในขณะที่กำลังเป็นกระแสอยู่ รีบโพสต์วิดีโอต่ออย่างรวดเร็วซะ"

ผู้ช่วยพยักหน้า "ถ้าไม่อย่างนั้น เรามาทำเป็นซีรีส์กันเลย เริ่มตั้งแต่ซานซานเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและเราก็เข้าไปช่วยเหลือ... วิดีโอจะได้รับการอัปเดตทุกวันเพื่อรักษากระแสเอาไว้"

และท้ายที่สุด ไป๋ซานซานหัวแตกในห้องถ่ายทอดสด และหมดสติไปหลังจากเป็นลม และฉากสุดท้ายของการถ่ายทอดสดก็เป็นฉากที่พวกเขาส่งเธอไปเข้ารับการช่วยเหลือเช่นกัน

ชาวเน็ตคงเป็นกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเธอเป็นอย่างมาก

อู๋เหลียงพยักหน้า "ไม่เลวเลย จริงๆ นายสามารถตัดต่อและโพสต์คลิปวิดีโอได้ในตอนนี้เลย"

“แล้วก็...เรียกนักแสดงที่สูงเกิน 1.9 เมตรคนนั้นมาด้วย”

ในเวลาเช่นนี้ เป็นเรื่องปกติที่จะแกล้งทำเป็นว่ามู่กุ้ยฝานมาเยี่ยมไป๋ซานซาน และใช้เงินเพื่อช่วยเธอ...

ผู้ช่วยพยักหน้าแล้วไปทำงานทันที

ในขณะนี้ ชาวเน็ตต่าง 'กังวล' เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของไป๋ซานซานจริงๆ

แต่ในแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นกลับพบสิ่งหนึ่งที่แปลกมาก บัญชีหนึ่งชื่อ ‘เซียนวิทยาศาสตร์’ ทันทีที่ลงทะเบียนก็มีผู้ติดตามหนึ่งพันคนทันที หลังจากการถ่ายทอดสดก็เพิ่มผู้ติดตามเป็นสองล้านคนทันที บัญชีนี้มีวิดีโอเพียงวิดีโอเดียวเท่านั้น...แต่มีคนกดไลค์มากกว่าสองล้านครั้งเข้าไปแล้ว

"???"

“แม้ว่าเขาจะซื้อแฟน ๆ หนึ่งพันคนเมื่อลงทะเบียนครั้งแรก...แม้ว่าเขาจะใช้เงินเพื่อล่อสตรีมบางส่วนในระหว่างการถ่ายทอดสด...แต่ไอ้เวรนี้คงไม่สามารถเพิ่มจำนวนผู้ติดตามได้สองล้านคนในคราวเดียวหรอกใช่ไหม?”

ผู้ใช้คนอื่นต่างตกตะลึง แม้ว่าพวกเขาจะใช้จ่ายเงินพวกเขาก็ไม่สามารถใช้กับแฟน ๆ สองล้านคนได้และพวกเขาทั้งหมดก็เป็นแฟนตัวยงซะด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชีวิตใหม่ของเจ้าแก้มก้อน