ซูเปอร์ลูกเขย นิยาย บท 660

เรื่องนี้ไม่สามารถเก็บเป็นความลับได้นาน ดังนั้น เซียวเฉวียนจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องบอกความจริง

เซียวเฉวียนพูดสรุปให้ทั้งสองฟัง ทั้งฉินหนานและฉินเป่ยต่างหวาดกลัว พวกเขาเป็นขุนนางในราชสำนักอยู่แล้วแต่กลับไม่สามารถจัดการอะไรได้เลย การแสดงออกของพวกเขาช่างตรงข้ามกับความแข็งแกร่งเสียเหลือเกิน

มือของฉินหนานที่ถือตะเกียบสั่นไหว ดูทีท่าไม่น่าจะหยุดง่ายๆ พี่สาวที่เขามองทุกวันไม่ใช่ตัวจริง!

เป็นตัวปลอม!

เป็นตัวปลอม!

ถ้าอย่างนั้นความเป็นห่วงเป็นใยที่นางมอบให้คงเป็นของปลอมด้วยงั้นสิ!

“ถ้าอย่างนั้นตอนนี้ พี่สาวข้าอยู่ในวังแล้ว นางอยู่ในวังจริงๆใช่หรือไม่?” ฉินเป่ยร้องไห้หนักมากจนแทบจะพูดไม่ออก เซียวเฉวียนถึงกับส่งเสียงขัด "ชู่วววว ตอนนี้มีเพียงเราที่รู้ ฮ่องเต้ปิดข่าวนี้อยู่ รู้แล้วก็อย่าส่งเสียงดังไป”

"เข้าใจแล้ว..." ฉินหนานและฉินเป่ยสับสนเป็นอย่างมาก เซียวเฉวียนทำได้เพียงกระซิบ: "พี่สาวของพวกเจ้า ปลอดภัยแล้ว ข้าเดาว่าตอนนี้นายพลฉินคงได้เจอนางแล้ว ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือหาตัวผู้บงการและกำจัดเขาซะ”

"ต้องเป็นจ้าวอี้โต้วเป็นแน่!" ฉินหนานกำหมัดแน่น ใครจะทำเรื่องชั่วช้าได้อีกนอกจากเขา?

“ข้าถามแล้ว ไม่ใช่เขา” เซียวเฉวียนส่ายหัว

“เขาโกหก! จะเป็นใครอีกนอกจากเขา?” ฉินหนานโกรธมากจนแทบพ่นไฟได้ “ข้าแค่ถาม ทำไมพี่สาวของข้าถึงเอาแต่ใจมากขึ้น! ทำไมนางถึงกลับกลายเป็นคนละคน ที่แท้นางคือตัวปลอม ข้า ข้าจะฆ่านาง!”

ผู้หญิงคนนี้เองที่ทำให้การแต่งงานของพี่สาวข้ากับพี่เขยต้องจบลง!

ผู้หญิงคนนี้เองที่ทำให้ทุกอย่างพังพินาจ!

ฉินหนานที่อ่อนโยนอยู่เสมอทำตัวไร้เหตุผลซึ่งทำให้เซียวเฉวียนรู้สึกเป็นกังวลเล็กน้อย เด็กคนนี้ไม่เลวเลย เขาเป็นคนที่รักครอบครัวมาก: "ฉินหนาน อย่าหุนหันพลันแล่น ในเมื่อข้าบอกว่าไม่ใช่จ้าวอี้โต้ว ก็คือไม่ใช่เขา เจ้าไม่เชื่อช้าอย่างนั้นหรือ?”

"ข้า..." ดวงตาของฉินหนานเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำและเริ่มมีน้ำตาไหลออกมา "พี่เขย ไม่ใช่ว่าข้าไม่เชื่อท่าน ข้า... ข้าแค่โกรธ"

เป็นใครจะไม่โกรธกัน?

ขุนนางที่รับผิดชอบคดีนี้ต่างขุ่นเคือง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกวนเหลียงโกรธมากจนทำการประชาทัณฑ์และสังหารตระกูลของจ้าวอี้โต้วโดยไม่คำนึงว่าจะทำผิดกฎหมายหรือไม่

แต่การโกรธจะมีประโยชน์อะไร? สิ่งสำคัญตอนนี้คือการแก้ปัญหา

เซียวเฉวียนรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก ฉินซูโหรวตัวปลอมนี้มีความสามารถเป็นอย่างมาก และคนที่อยู่เบื้องหลังก็ดูท่าว่าจะมีอิทธิพลเทียบเท่าจ้าวอี้โต้วและเว่ยเชียนชิว เว่ยเชียนชิวกำลังถูกจัดการอยู่แล้วแท้ๆ ดันมีคนเช่นนี้ปรากฏตัวขึ้นอีก

เป็นไปได้หรือไม่ว่าบุคคลนี้เป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับเว่ยเชียนชิว หรืออาจจะอยู่เหนือกว่าเว่ยเชียนชิว?

เซียวเฉวียนตั้งสมมติฐานอย่างกล้าหาญ ศัตรูของฮ่องเต้มีเพียงสองคนคือเว่ยเชียนชิวและพระพันปีที่เกี่ยวข้องกับการเมือง: “เป็นไปได้หรือไม่ว่านี้คือฝีมือของพระพันปี?”

พระพันปี?

ฉินหนานส่ายหัวทันที: "เป็นไปไม่ได้ พระพันปีคือท่านย่าของพวกเรา พระองค์จะทำแบบนั้นได้อย่างไร ลูกหลานในตระกูลฉิน พระองค์ทรงรักพี่สาวมากที่สุด เพราะนางฉลาดมาตั้งแต่เด็กๆ รางวัลที่นางได้ก็ดีกว่าพี่น้องคนอื่นในตระกูลทั้งสิ้น”

“พอแค่นี้เถิด อย่าคาดเดาให้เสียเวลาเลย ตอนนี้ฝ่าบาทได้ปิดข่าวแล้ว สิ่งที่เราต้องจัดการคือฉินซูโหรวตัวปลอม เราต้องหาคนที่อยู่เบื้องหลังจากปากนาง”

“ พี่เขย คนที่อยู่เบื้องหลังสำคัญมากอย่างนั้นหรือ?” ฉินหนานสับสนเล็กน้อย แค่ฆ่าตัวปลอมก็จบสิ้นแล้ว จะมาหาคนที่อยู่เบื้องหลังไปทำไมกัน ในเมื่อพี่เขยก็งานล้นมือแล้ว?

เซียวเฉวียนแทบอยากจะกลั้นใจตาย เขายื่นมือออก และตบหัวฉินหนานอีกครั้ง: "เจ้าบ้าอย่างนั้นหรือ ไม่สำคัญได้อย่างไร คนอยู่เบื้องหลังไม่สำคัญได้อย่างไร"

ใครก็ตามที่กล้าหลอกแม่ทัพคนแรกก็เทียบได้กับเว่ยเชียนชิว!

อาจกล่าวได้ว่าบุคคลนี้ชั่วช้ากว่าเว่ยเชียนชิว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ซูเปอร์ลูกเขย