ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3783

เวลานี้ เย่โจงฉวนตื่นเต้นอย่างมาก น้ำเสียงที่พูดค่อนข้างพูดอย่างสะเปะสะปะ : “เฉิน……เฉินเอ๋อ……คุณ……คุณจะให้ยาอายุวัฒนะกับปู่ครึ่งเม็ดจริงๆเหรอ?”

เย่เฉินยิ้มเล็กน้อย พยักหน้าพร้อมพูดว่า : “ผมจะเอาเรื่องแบบนี้มาล้อท่านเล่นได้เหรอ?ท่านวางใจเถอะ ยาอายุวัฒนะครึ่งเม็ดนี้ คืนนี้จะจัดเตรียมให้ท่านที่งานประมูล ถึงตอนนั้น คุณซ่งผู้จัดงาน จะขอบคุณท่านสำหรับการสนับสนุนงานประมูลต่อหน้าผู้คน หลังจากนั้นจะมอบยาอายุวัฒนะครึ่งเม็ดให้ท่านฟรีๆ และสิ่งที่ท่านต้องทำ ก็คือกินยาอายุวัฒนะครึ่งเม็ดนั่นต่อหน้าทุกคนก็พอแล้ว ”

เย่โจงฉวนคิดไม่ถึงว่า ในงานประมูลของคืนนี้ ตัวเองจะได้รับในสิ่งที่ต้องการ ในใจอดไม่ได้ที่จะปลาบปลื้ม คนทั้งคนก็ตื่นเต้นจนตัวสั่นเลย พูดอย่างมีความสุขมากว่า : “เฉินเอ๋อ คุณวางใจได้ ถึงตอนนั้นฉันจะฟังตามที่คุณสั่งทั้งหมด!”

เย่เฉินพยักหน้าแล้ว พูดกับเย่โจงฉวนว่า :“งั้นคุณปู่ท่านก็พักผ่อนสักหน่อยเถอะ ถึงเวลาแขกVIP เข้างานแล้ว จะมีพนักงานมาแจ้งให้ท่านทราบ”

เย่โจงฉวนรีบพูดกล่าวว่า :“โอเคๆ เฉินเอ๋อ ตอนนี้คุณยังมีเรื่องสำคัญอีกมากมาย คุณไปทำธุระเถอะ ไม่ต้องสนใจฉัน!”

“โอเค” เย่เฉินก็พูดว่า : “งั้นผมขอตัวก่อนนะ”

เย่โจงจั่วพูดทันทีว่า : “ฉันไปส่งคุณ!”

เย่เฉินเดินออกจากห้องของเย่โจงจั่ว หันหลังพูดว่า :“คุณปู่ท่านส่งแค่นี้แล้วกัน”

“โอเค”

จริงๆแล้วเย่เฉินและเย่โจงจั่วไม่ได้มีความรู้สึกที่ลึกซึ้งกันมาก ถึงขั้นที่ว่าเขาเคยรู้สึกว่า ตอนที่พ่อไปจากเย่นจิงในตอนนั้น มีความเกี่ยวข้องกับเขาด้วย

แต่ว่า เย่เฉินก็กลับว่าไม่ลืมบุญคุณผู้มีพระคุณ ถึงยังไงคุณท่านก็เชิญชวนล่ายชิงหวาไปสร้างภูเขาเย่หลิงซานที่เย่นจิงอีกครั้ง นี่ถึงสามารถทลายสถานการณ์ที่คับขันที่เย่เฉินติดกับดักได้แล้ว

อีกอย่าง ตอนแรกก็เป็นคุณท่านที่ให้ถังซื่อไห่ให้ตัวเองหมื่นล้านและตี้เหากรุ๊ป นี่คือบุญคุณ เย่เฉินไม่มีทางลืมแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน