ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3790

พูดมาถึงตรงนี้ ซ่งหวั่นถิงมองดูผู้คน เอ่ยปากถามว่า : “ขอถามหน่อยทุกท่านมีปัญหาอะไรไหมคะ?ถ้าหากมีละก็ เชิญยกมือขึ้นพูดค่ะ”

ในบรรดากลุ่มคน มีคนจำนวนมากยกมือขึ้นแล้ว ซ่งหวั่นถิงชี้ไปยังหนึ่งคนในนั้น เอ่ยปากว่า : “ขอเชิญ 095 ถามคำถาม”

ผู้ที่สวมใส่เสื้อผ้าหมายเลขที่ 095 เป็นผู้สูงวัยผมหงอกอายุเจ็ดสิบกว่าปีท่านหนึ่ง เขาเห็นซ่งหวั่นถิงชี้มาที่ตัวเอง รีบลุกขึ้นยืนทันที พูดถามว่า : “ถ้าหากพวกเราจ่ายเงินแล้ว แต่ว่ายาอายุวัฒนะไม่ได้มีประสิทธิผลอย่างที่พวกเราอย่าได้จะทำอย่างไร?ถึงอย่างไรประสิทธิภาพของยาอายุวัฒนะ พวกเราก็เพียงแค่เคยได้ยินมาก่อน แต่ว่าไม่เคยเห็นมาก่อน……”

ซ่งหวั่นถิงตอบกลับอย่างจริงจังว่า : “ฉันสามารถบอกเรื่องประสิทธิผลของยาอายุวัฒนะกับคุณได้ มันเหนือกว่าความเข้าใจและความรู้ที่พวกคุณมีต่อยาที่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้แน่นอน หลังจากที่คุณทานในงานแล้ว ล้วนแต่สามารถมองเห็นประสิทธิผลได้ด้วยตาเปล่า นี่ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลว่าทำไมพวกเราตั้งเงื่อนไขว่าผู้ที่ประมูลสำเร็จ จำเป็นจะต้องทานยาอายุวัฒนะในงาน ก็เพื่อให้ท่านอื่นๆได้เห็นประสิทธิผลที่น่ามหัศจรรย์ของยานี้ ถ้าหากมันไม่มีประสิทธิผล พวกเราจะตัดสินใจทำแบบนี้ได้อย่างไรกัน ?”

พูดมาถึงตรงนี้ ซ่งหวั่นถิงก็พูดอีกว่า : “ส่วนที่ท่านพูดมาว่า ถ้าหากยาอายุวัฒนะไม่ได้มีประสิทธิผลอย่างที่ท่านคิดไว้จะทำยังไง ฉันคิดว่านี่มันเป็นปัญหาของทางด้านความคิดเห็นเฉพาะส่วนบุคคล ต่อให้ประสิทธิผลดีแค่ไหน ก็ต้องมีคนรู้สึกว่ายังไม่พึงพอใจ ก็เหมือนทุกท่านที่นั่งอยู่ ต่างก็ปรารถนาในความมั่งคั่งร่ำรวยอย่างไม่มีขีดจำกัด ไม่มีทางพึงพอใจตลอดกาล เพราะงั้น เรื่องนี้ฉันจึงรับประกันได้ว่าหลังจากที่คนส่วนใหญ่ได้เห็นกับตาตัวเองแล้ว ต่างก็เลื่อมใสอย่างสุดจิตสุดใจ แต่ถ้าหากผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ยอมรับหรือว่าไม่พึงพอใจล่ะก็ พวกเราไม่รับเงินคืนและการบริการหลังการขายในรูปแบบต่างๆ ขอให้ท่านได้โปรดเข้าใจด้วย”

ผู้สูงวัยผมหงอกคนนั้นลังเลอยู่ครู่หนึ่งแล้ว พยักหน้าเบาๆ

เขาก็รู้ ของแบบนี้เกรงว่ายากมากที่จะใช้มาตรฐานแบบเปิดเผยไปพิสูจน์ของสิ่งนี้ได้ แต่ว่าในเมื่อทางด้านผู้จัดงานกล้าให้ทุกคนทานในงาน งั้นก็พิสูจน์ได้ว่าพวกเขาจะต้องมีความมั่นใจกับประสิทธิผลของยานี้แน่นอน

ไม่เช่นนั้น ขอแค่ประมูลยาอายุวัฒนะส่วนแรก ทุกคนเห็นว่ายาอายุวัฒนะไม่ได้มีประสิทธิผลอะไร งั้นยาอายุวัฒนะหลังจากนั้น ก็ไม่มีทางที่จะขายออกไปได้แล้ว

ดังนั้น เขาก็เอ่ยปากพูดว่า : “ขอบคุณสำหรับคำอธิบายของคุณซ่ง ฉันเข้าใจได้”

หลังจากนั้นซ่งหวั่นถิงก็พูดอีกว่า : “ขอเชิญหมายเลข 075 ถามคำถาม”

หมายเลข 075คือชายชราที่หน้าตาคล้ายชาวตะวันออกกลาง เขาลุกขึ้นยืน พูดถามว่า : “คุณซ่ง ถ้าหากมีคนประมูลได้ยาอายุวัฒนะแล้ว แต่ว่าไม่สามารถชำระเงินเข้าบัญชีได้ งั้นผู้จัดงานอย่างพกวคุณจะจัดการอย่างไร?”

ซ่งหวั่นถิงพูดอย่างจริงจังว่า : “เพราะว่างานประมูลของพวกเราในค่ำคืนนี้ เป็นยาอายุวัฒนะสอดแทรกกับของสะสมอื่นๆเพราะงั้น ทุกคนหลังจากที่ประมูลยาอายุวัฒนะเสร็จเรียบร้อย จะมีเวลาโอนเงิน 20 นาที ถ้าหาภายในเวลา 20 นาทียอดเงินยังไม่เข้า พวกเราก็จะยกเลิกส่วนแบ่งเม็ดยาอายุวัฒนะของเขาทันที และนำยาอายุวัฒนะส่วนนี้ออกมาประมูลใหม่อีกครั้ง และผู้ที่การชำระเงินล้มเหลว ก็จะหมดสิทธิ์ในการประมูลยาอายุวัฒนะต่อไปในค่ำคืนนี้!”

คนๆนั้นพยักหน้าแล้ว พูดว่า : “ฉันเข้าใจแล้ว ขอบคุณคำตอบของคุณซ่ง!”

ซ่งหวั่นถิงยิ้มเล็กน้อยถือเป็นการตอบกลับ หลังจากนั้นก็ตอบคำถามกลับอีกสามสี่คำถามแล้ว เวลาประมาณ 19:59น.

หลังจากนั้น ซ่งหวั่นถิงก็ไม่ได้เรียกชื่อต่อไปอีก และมองดูเวลาที่ผ่านไปแต่ละวินาทีจนเข้าสู่ช่วงนับเวลาถอยหลัง10วินาทีสุดท้าย ดังนั้นเธอก็ยิ้มและพูดว่า : “ฉันขอประกาศ งานประมูลยาอายุวัฒนะครั้งแรก ตอนนี้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ว!และสินค้าชิ้นแรกที่พวกเราได้เตรียมไว้ให้พวกท่านในค่ำคืนนี้ ก็คือยาอายุวัฒนะส่วนแรกในสี่ส่วนของเม็ดยา!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน