เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า นิยาย บท 1360

ลู่ฝานไม่ค่อยชอบที่สิ่งของมีจำนวนมากเกินไป หลังจากกลับมาจากการประลองยุทธแล้ว เมื่อเห็นพวกคนที่มาส่งมอบของขวัญนั้น ก็ปวดหัวน่ารำคาญ ต่อให้แหวนและเข็มขัดของเขาจะมีขนาดใหญ่ แต่ก็จัดเก็บของขวัญที่มากมายขนาดนี้ไม่ได้ ดังนั้น เขาจึงบอกกับหานเฟิงและหลิงเหยา ให้ช่วยรับของขวัญแทน จากนั้นพวกสิ่งของเหล่านี้ก็ให้ทางฟานเฟิงและคนอื่น ๆ มาคัดเลือกเอาไป เพียงแต่พวกยาเทพสมุนไพรอะไรทำนองนี้ เก็บไว้ให้เขาก็พอแล้ว ถ้าหากมีนะ......

มีเรื่องดีที่สามารถได้รับของฟรีอย่างนี้ ศิษย์พี่หานเฟิงไม่มีทางปล่อยโอกาสให้หลุดมือไปแน่ จึงเรียกพวกศิษย์พี่ใหญ่และทุกคนไปกัน หลินหย่าเองก็ยังทนไม่ไหวติดตามไปร่วมกับพวกเขาด้วย แม้ว่าเธอกับลู่ฝานจะไม่สนิทสนมกันมากก็ตาม

หลิงเหยาเองก็ดวงตาเป็นประกาย อาศัยว่ามาช่วยลู่ฝานคัดเลือกสิ่งของ แล้วก็พยายามค้นหาของดียัดใส่ไว้ในกระเป๋าใบเล็กของตัวเอง

แต่ละคนยุ่งวุ่นวายกัน และมีความสุขดีใจกันอย่างที่สุด

ที่ภูเขาด้านหลัง โต๊ะหนึ่งตัว กระดานหมากหนึ่งชุด และเหล้าหนึ่งไห

ลู่ฝานกับหวูเฉินนั่งอยู่ตรงข้ามกัน และแข่งขันเดินหมากกันอย่างสงบ

ความวุ่นวายภายนอก เหมือนจะไม่ได้ดังผ่านมาถึงบริเวณตรงนี้ ใบหน้าของทั้งสองคนเต็มไปด้วยรอยยิ้ม วางหมากลงอย่างต่อเนื่อง

“ลู่ฝานอ่า ได้รับแต่งตั้งบรรดาศักดิ์ระดับป๋อขั้นที่หนึ่งแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ต่อไป นายก็คือขุนนางของประเทศอู่อานแล้วนะ”

ลู่ฝานยิ้มและตอบกลับว่า: “ได้ยินว่าในทุกเดือนยังสามารถได้รับเงินเดือนด้วย ไม่เลวเลย ก็แค่ไม่รู้ว่า จะได้รับมอบคฤหาสน์ที่พักหรือไม่ พูดถึงนี้แล้ว ที่จริงลุงหานยังติดค้างบ้านฉันอยู่หลังหนึ่ง เขาเคยบอกว่าจะมอบบ้านของนางสนมคนที่สิบกว่าหนึ่งหลังให้กับฉัน”

หวูเฉินหัวเราะฮ่าฮ่าและพูดว่า: “นายคิดจะลงหลักปักฐานที่ในเมืองหลวงนี้จริง ๆ เหรอ ศิษย์รักของฉัน ความก้าวหน้าของนายไม่สามารถหยุดลงที่ตรงนี้ได้ นายยังมีเรื่องสำคัญที่จะต้องไปทำอีก”

ลู่ฝานขมวดคิ้วขึ้นและพูดว่า: “อย่างเช่นว่า? ”

หวูเฉินยิ้มและพูดว่า: “อย่างเช่น เพิ่มระดับพลังความสามารถ เข้าสู่ขั้นแดนเซียนบำเพ็ญชี่โดยเร็ว ซึ่งก็คือแดนปราณฟ้าของนักบู๊ อีกอย่างเช่นการแข่งขันนานาประเทศ นายจะต้องได้รับอันดับที่ดี ๆ ช่วงชิงความสำเร็จโด่งดังให้มีชื่อเสียงไปทั่วใต้หล้า จากนั้นเข้าสู่แดนศักดิ์สิทธิ์ เข้าสู่แห่งหุ้นตุ้น ตระเวนท่องเที่ยวไปทั่วใต้หล้า เพิ่มเติมประสบการณ์ความรู้ความสามารถ ซึ่งอาศัยช่วงเวลาก่อนที่ฉันจะตายลงนั้น สามารถเห็นนายทะลุขั้นสุดเหนือฟ้า เป็นตัวแทนอาจารย์ไปมองดูโลกภายนอกว่า มีอะไรอยู่บ้าง จากนั้นก็กลับมาเล่าให้ฉันฟัง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า