เกิดใหม่ในสมัยราชวงศ์ นิยาย บท 1

วันที่1 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ณ สนามบินอีเออร์ของประเทศZ

ชายสองคนที่ใส่แว่นตากันแดดและชุดสูทสีดำ กำลังคุมตัวผู้หญิงชาวเอเชียให้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์

หญิงสาวคนนั้นหน้าตางดงาม ท่าทางเย็นชา ใบหน้าเรียบเฉยนั้นไร้อารมณ์ ไม่มีแม้แต่สีหน้าของความหวาดกลัว ริมฝีปากซีดที่ไม่ได้เติมแต่งด้วยลิปสติกเผยรอยยิ้มเย็นชา คางเรียวค่อยๆเงยขึ้น ดวงตาสีดำสนิทมองไปที่เฮลิคอปเตอร์ที่อยู่ตรงหน้า

ชายทั้งสองที่ควบคุมตัวเธอ ท่าทางระแวดระวัง ดวงตาภายใต้แว่นกันแดดคู่นั้นเพ่งมองรอบด้าน ในขณะเดียวกันก็คอยคุ้มกันเธอไปด้วย

สายตาของเชียวเชียนหานฉายแววเย้ยหยัน จำเป็นต้องส่งคนมาคุมเธอเยอะเหมือนตั้งกำแพงรอบตัวแบบนี้เลยเหรอ ตอนนี้เธอก็หมดโอกาสหลบหนีอยู่แล้ว ไม่ใช่รึไง?

เธอเป็นสายลับจากหน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติที่7ของประเทศZ เมื่อหนึ่งเดือนก่อนได้รับคำสั่งให้ไปปฏิบัติภารกิจที่ประเทศYตามปกติเช่นเคย เหมือนภารกิจต่างๆที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ เธอปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จลุล่วง แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ภารกิจครั้งนี้เป็นกับดักที่ถูกประเทศYและหัวหน้าระดับสูงของเธอ รวมถึงเจียงเจ๋อแฟนที่เธอเชื่อใจมากที่สุดร่วมมือกันจัดฉากขึ้น

แฟนที่เธอเชื่อใจมาตลอดแท้จริงแล้วเป็นสายลับที่แฝงตังอยู่ในประเทศ!

การวางแผนที่แยบยลทำให้เธอกลายเป็นคนที่ทรยศหน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติ พยานหลักฐานทั้งหมดล้วนชี้ชัดมาที่ตัวเธอ ครั้งแรกและครั้งเดียวที่เธอทำพลาด กลับเป็นแผนการของคนที่เธอไว้ใจที่สุด! ภายใต้ข้อตกลงสุดท้ายของประเทศZ ทำได้เพียงส่งตัวเธอไปรับโทษที่ประเทศY

พวกเขาควบคุมตัวเธอไปที่ประเทศY จุดประสงค์หลักก็คือต้องการบีบบังคับโยใช้วิธีการทรมานต่างๆเพื่อให้เธอยอมรับสารภาพและคายข้อมูลลับทุกอย่างเกี่ยวกับหน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติที่7 บางเรื่องแม้แต่เจียงเจ๋อยังไม่รู้ แม้ว่าเธอจะเป็นแฟนของเขา แต่การรับภารกิจต้องอยู่ภายใต้คำสั่งของหัวหน้าระดับสูงหน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติที่เท่านั้น ความลับบางอย่างก็ไม่สามารเอามาพูดคุยกันได้ ปกติแล้วเธอก็คงคิดวิธีหลบหนีออกมาได้ แต่ในระหว่างทางนั้นเธอถูกฉีดยาบางอย่างในตัว ในตอนนี้ร่างกานยของเธอนั้นก็ไม่ต่างกับผู้หญิงทั่วไป ไร้เรี่ยวแรงที่จะหลบหนี ถึงเช่นนั้น พวกเขาก็ยังระมัดระวังตัว

ทันใดนั้น สถาณการณ์ก็พลิกผัน!

เสียงฝีเท้าที่วิ่งอย่างรีบเร่งดังขึ้น การซุ่มชิงตัวประกันภายในสนามมบินครั้งนี้ถูกวางแผนไว้ก่อนแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่ในสมัยราชวงศ์