เล่ห์รัก ท่านประธาน นิยาย บท 105

หลังจากที่เอมี่เคาะประตูห้องทำงาน เธอเข้ามาเธอก็ขมวดคิ้วและบ่นด้วยความไม่พอใจ "ผู้จัดการแซนเดอร์ ฉันเป็นคนที่ติดตามเรื่องนี้อยู่แล้ว ทำไมคุณถึงให้โอกาสสุดท้ายในการเซ็นสัญญากับเวอเรียน? ถ้าเธอเซ็นสัญญาสำเร็จภายในบ่ายวันนี้ ผลงานจะไม่เป็นของเธอเหรอ? "

แนนซี่ไม่ชอบเวอเรียนมาตลอดใช่มั้ย? แล้วทำไมเธอถึงให้โอกาสดี ๆ แบบนี้กับเวอเรียนไปล่ะ?

แนนซี่ อมยิ้มเล็กน้อยและพูดอย่างใจเย็น "เอมี่ เธอไม่รู้เหตุผลที่คุณแจ็คสันยังไม่ยอมเซ็นสัญญาใช่หรือไม่?"

เอมี่กระแทกรองเท้าส้นสูงของเธอ เต็มไปด้วยความแค้น “เป็นเพราะนายแจ็คแมนนั่น เป็นคนบ้ากาม ก่อนหน้านี้เขาส่งสัญญาณซ้ำ ๆ ให้ฉันเอาสัญญามาให้เขาตอนกลางคืนเพื่อให้เขาเซ็น แต่ฉันปฏิเสธจากนั้นฉันก็ไปกับ โอลด์ ลูวิส จากแผนกตามที่นายแจ็คแมนบอกว่าเขาจะเซ็นสัญญากับฉัน แต่จู่ ๆ เขาก็เปลี่ยนใจคิดดูสิว่าถ้า เวอเรียนจัดการเซ็นสัญญาได้สำเร็จในครั้งนี้ การที่ฉันถูกลวนลามทั้งหมดจากแจ็คแมนคงจะเสียเปล่า! "

แนนซี่เม้มริมฝีปากแดง “ความกระหาย บ้าตัณหาของ นีล แจ็คแมน ไม่ใช่เรื่องใหม่ในแวดวงทุกครั้งที่คุณเซ็นสัญญากับเขา เว้นแต่เจ้านายจะเต็มใจที่จะออกหน้าพวกเขาจะต้องสูญเสียความสวยงามอย่างใดอย่างหนึ่งไปไม่ว่าบริษัท จะอยู่ในอันดับใดก็ตาม แต่เธอไม่ได้ยอมที่จะให้ได้มา คุณแจ็คแมน จะยอมเซ็นสัญญา ดังนั้นอะไรที่ทำให้เธอคิดว่าเวอเรียนจะสามารถเซ็นสัญญาได้ในวันนี้ โดยไม่ยอมแพ้ต่อความสำคัญอะไรบางอย่าง?”

ทันใดนั้นเอมี่ก็นึกขึ้นได้ว่าเธอหมายถึงอะไร "ผู้จัดการแซนเดอร์หมายความว่าการเดินทางของเวอเรียนในวันนี้ไม่ได้เพื่อเซ็นสัญญา เธอจะล้มเหลวในขณะเซ็นสัญญา แต่เป็นเพราะเธอจะต้องเจอกับคุณแจ็คแมน?"

สายตาเยาะเย้ยปรากฎผ่านม่านดวงตาของแนนซี่ ครั้งนี้เวอเรียนจะทำมากกว่าแค่สะดุด

"เธอต้องรอดูเรื่องตลกของเวอเรียน เธอทำงานกับฉันมาหลายปีแล้ว ฉันจะช่วยคนนอกได้อย่างไร แต่ไม่ใช่เธอ เธอออกไปก่อน"

"ผู้จัดการฉันรู้ว่าคุณอยู่ข้างฉัน"

เอมี่ออกจากที่ทำงานอย่างมีความสุข

แนนซี่กดโทรออก

“ไฮ คุณแจ็คแมน ฉันชื่อ แนนซี่ แซนเดอร์"

“ผู้จัดการแซนเดอร์?”

“คุณนายแจ็คแมน ฉันไปสังสรรค์ที่โรงแรมเพนนินซูล่า ตอนที่ฉันเจอคุณแจ็คแมน ฉันเห็นคุณแจ็คแมนกอดเด็กสาวสวย ...

ภรรยาของ นีล แจ็คแมน เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวง เพราะเธอขี้หึงจนฉ่าวโฉ่ และนีล แจ็คแมน เองก็บ้ากามเกินไป อย่างไรก็ตามเขากลัวภรรยาของเขามาก ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเธอที่จะพยายามจับผิดคู่ชู้สาวในทุก ๆ สองหรือสามวัน

ในขณะนี้ ทันทีที่นางแจ็คแมนได้ยินเรื่องนี้แนนซี่ รับรู้สึกถึงความโกรธผ่านทางโทรศัพท์ "ไอ้แก่หื่นก่มคนนี้! ฉันเพิ่งปล่อยเขาได้ไม่กี่วัน เขาก็หลงเสน่ห์ของจิ้งจอกอีกตัวแล้ว! ผู้จัดการแซนเดอร์คุณเห็นห้องไหน? ที่มีตาแก่ตัณหากลับกับอีพวกจิ้งจอกไปที่ไหน?

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นีล แจ็คแมน อาศัยอยู่ในห้อง 8888 ของโรงแรมเพนนินซูล่า เอมี่ และโอล์ด ลูวิซ ได้ไปที่นั่นหลายครั้ง แต่ล้มเหลวในการเซ็นสัญญา แนนซี่รู้เรื่องนี้ "ดูเหมือนว่าจะเป็นห้อง 8888 ... โอ้ คุณนายแจ็คแมน บางทีฉันอาจจะทำผิดพลาด และอาจจะเป็นผู้ช่วยหญิงแทน คุณไม่ได้ไปจริง ๆ ใช่ไหม ถ้าเกิดคุณไปเจอเขา แล้วเขาคิดว่าฉันเอาเรื่องนี้มาบอกเขา ถ้าฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ฉันก็คงไม่พูดเพราะเรามีหุ่นส่วนกันกับคุณแจ็คแมน..

"ผู้ช่วยหญิงเหรอ? ฮึ ผู้ช่วยหญิงทุกคนรอบตัวเขาล้วนแต่เป็นจิ้งจอก! ผู้จัดการแซนเดอร์ไม่ต้องกังวลฉันจะไม่บอกเขาว่าเธอเป็นคนบอกกับฉัน! ฉันจะจำความดีความชอบของคุณผู้จัดการแซนเดอร์ ฉันจะวางสายคุณตอนนี้ เพราะฉันกำลังจะไปที่โรงแรมเพนนินซูล่าเดี๋ยวนี้ เพื่อฆ่าจิ้งจอกตัวนั้น! "

เสียงหัวเราะแห่งความสำเร็จอันเยือกเย็นฉายขึ้นในดวงตาของแนนซี่ ขณะที่เธอพูดกับนางแจ็คแมน อีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์ "คุณนายแจ็คแมน การจัดการพวกจิ้งจอกไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดการในตอนนี้ ถ้าคุณแจ็คแมนปกป้องจิ้งจอกตัวนั้น ... "

"ฮึ! ถ้าเขากล้าปกป้องเธอ ฉันก็จะตีเขาด้วย! เขาควรดูว่าใครคือคนที่ควรได้รับเครดิตสำหรับธุรกิจที่ดีของ แจ๋คแมน กรุ๊ป ในตอนนี้! ถ้าเขากล้าที่จะปกป้องจิ้งจอกตัวนั้น ครอบครัวของฉันจะไม่เอาเงินลงทุนอีกก้อนหนึ่งไปไว้ใน แจ็คแมน กรุ๊ป ในอนาคต! "

แนนซีเติมเชื้อไฟให้กับความหึง “อย่าโกรธคุณแจ็คแมนเลยค่ะ คุณแจ็คแมนหลงใหลในตัวจิ้งจอกเพียงชั่วครู่เท่านั้น ตอนนี้มีเด็กสาวและสวยมากมายที่มีกลเม็ดต่าง ๆ อยู่ในมือ เป็นธรรมที่คุณแจ็คแมนจะติดงอมแงม!”

"ฮึ่ม! มาดูฉันฉีกหน้าจิ้งจอกนั่น ดูสิว่าเธอกล้าหลอกล่อสามีของคนอื่นในอนาคตหรือไม่!"

“สิ่งที่คุณนายแจ็คแมนพูดนั้นถูกต้อง"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์รัก ท่านประธาน