เล่ห์รัก ท่านประธาน นิยาย บท 106

อาคารของ ฟัดด์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นออฟฟิศของประธาน

คุชเปิดประตูเข้ามารีบร้อน ฮีลตันอยู่ระหว่างการประชุมทางวิดีโอในต่างประเทศ

หลังจากที่ฮีลตันกล่าวว่า "รอสักครู่" เป็นภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่วกับพันธมิตรทางธุรกิจในการประชุมทางวิดีโอบนแล็ปท็อปของเขา เขาก็ระงับการประชุม

“เกิดอะไรขึ้น? ทำไมนายถึงลุกลี้ลุกลน?”

คุชดูเหนื่อยเล็กน้อย “เจ้านายมีบางอย่างที่เลวร้ายเกิดขึ้น ผู้จัดการแซนเดอร์ส่งคุณมอนท์ไปเซ็นสัญญากับ นีล แจ็คแมน ความจริงที่ว่า นีล แจ็คแมน หื่นกามนั้นเป็นที่รู้จักกันดีในวงใน!"

ฮีลตันปิดแล็ปท็อป แล้วหยิบกุญแจรถ เดินออกจากห้องทำงาน เขาถามด้วยน้ำเสียงเย็นชา "ทำไมตอนนี้นายถึงเพิ่งมาบอกฉันตอนนี้?"

"ผมเพิ่งรู้จากแผนกครีเอทีฟ เธอหายไปเกือบชั่วโมงแล้ว"

ฮีลตันเดินอย่างรวดเร็วไปที่ลิฟต์ส่วนตัว ในขณะที่โทรหาเวอเรียนด้วยโทรศัพท์มือถือของเขา โทรศัพท์ดังอยู่นาน แต่ไม่มีใครรับสาย

เขาขมวดคิ้วขณะที่เขารู้สึกไม่ดี

เมื่อฮีลตันเข้าลิฟต์ คุชก็แอบภาวนาว่า ขอให้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับคุณมอนท์ ไม่อย่างนั้นชีวิตของเขาจะไม่มีใครรับประกันได้!

ตอนนี้ใบหน้าของเจ้านายเย็นชาราวกับน้ำแข็ง!

...

โรงแรมเพนนินซูล่าห้องชุด 8888

เวอเรียนหยิบที่เขี่ยบุหรี่ และกำลังจะตีหัวของนีล ทันใดนั้นประตูห้องสวีทก็เปิดออก!

ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงของหญิงวัยกลางคนที่คมชัด "นีล แจ็คแมน! ไอแก่หื่น! ฉันปล่อยคุณเพียงไม่กี่วันและคุณก็ออกไปแอบพบกับจิ้งจอกนี่แล้ว!"

ด้วยออร่าที่ดุดัน คุณนายแจ็คแมนรีบวิ่งเข้าไปในห้องและผลักนีลซึ่งสวมเพียงกางเกงในตัวเดียวออกไป เธอดึงเวอเรียนที่ใส่เสื้อผ้าที่ไม่เรียบร้อยขึ้นจากเตียง "แกนังจิ้งจอก! ใครให้ความกล้ากับแก! แกกล้ายั่วยวนสามีของฉันได้ยังไง!"

ก่อนที่เวอเรียนจะมีเวลาอธิบายแก้มขวาของเธอก็ถูกตบอย่างแรง!

คุณนายแจ็คแมนแข็งแรง หล่อนดึฝหัวของเวอเรียนเต็มไปด้วยเสียงตบและเธอก็เวียนหัว

"เซซิเลีย มอร์แกน หยุดตบเธอได้แล้ว นี่เป็นเรื่องเข้าใจผิด!"

นีลพยายามดึงภรรยาของเขาไว้ข้าง ๆ เซซิเลียยกมือขึ้นแล้วตบเขา "เข้าใจผิด! ถ้าฉันมาช้ากว่านี้อีกหน่อย! นายถอดเสื้อผ้าออกแล้วนอนอยู่บนเตียงกับจิ้งจอกตัวนี้! ตาแก่หื่น! ผีเฒ่า!ใส่เสื้อผ้าด้วย! แม้ว่าเธอจะไม่ละอาย แต่ฉันอาย!

เซซิเลียลากเวอเรียนออกมาอย่างทารุณ เธอดึงผมยาวของเวอเรียนแล้วเดินออกจากห้องชุด มีพนักงานของโรงแรมหลายคนอยู่ที่ทางเดินด้านนอกห้องชุดทุกคนรอการชมแสดงที่ดี

เซซิเลียด่าเธอ "ทุกคนดูเธอสิ! จิ้งจอกตัวนี้ล่อลวงสามีของฉัน! เธออาศัยความหน้าตาดีของตัวเองหลอกล่อสามีของคนอื่น! ทำไมเธอถึงไร้ยางอาย! แพศยา!"

เสื้อผ้าของเวอเรียนขาดกระจุยและผมของเธอถูกใครบางคนดึงออกไป เธอรู้สึกอับอายมาก ถ้าเธออยู่ในสถานการณ์นี้กับ วาเนลล์ ชีน หรือ แนนซี่ แซนเดอร์ ในตอนนี้เธออาจมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับวิธีจัดการกับมัน อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอกำลังเผชิญหน้ากับคนปากร้ายและเธอไม่สามารถชนะได้หากเธอได้ต่อสู้กับ เซซิเลีย มอร์แกน หนังศีรษะของเธอรู้สึกเหมือนถูกถอนออกและเจ็บราวกับว่ามีใครแทงเธอด้วยเข็ม มันเจ็บปวดมากที่น้ำตาเอ่อล้นออกมาจากดวงตาของเธอ

เซซิเลียยิ้มเยาะและพูดว่า "ฮึ! แกล่อลวงสามีของฉัน! แล้วยังกล้าร้องไห้ เดี๋ยวฉันจะฉีกหน้าแก! มาดูกันว่าแกจะยั่วยวนผู้ชายได้อย่างไรในอนาคต!"

เมื่อพูดอย่างนั้นเซซิเลียจึงกด เวอเรียนลงกับพื้นและจับใบหน้าของเธอ เวอเรียนคว้าที่เขี่ยบุหรี่แล้วกระแทกเข้าที่ที่หน้าผากของเซลิเซีย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์รัก ท่านประธาน