เล่ห์รักเมียตัวน้อย นิยาย บท 19

ตอนที่18 ผู้หญิงโง่ๆ

เขารีบลากซิปกางเกงลงไป ยืดตัวก็บุกเข้าไป......

“อืม.....”เสียงครางเบาๆอย่างพอใจก็หลุดออกจากปาก จารวีในตอนนี้ จิตใจเคลิบเคลิ้มหลงใหลในใต้ร่างกายของยศพลไปแล้ว

ยศพลเป็นคนกำลังวังชาฮึกเหิม กล้ามเนื้อทั้งตัวหนาแน่นและเต็มไปด้วยพลัง โดยเฉพาะช่องท้องลดมีกล้ามท้องหกแพ็ค เพอร์เฟคสุดๆ ถ้าได้มองดูรูปร่างเซ็กซี่ของเขาแล้ว ก็รู้สึกว่านายแบบสากลก็แค่นั้นเอง

หลังจบเรื่อง จารวีรู้สึกทั้งตัวอ่อนเพลียไร้เรี่ยวแรง ยศพลอุ้มเธอเข้าไปในห้องน้ำ อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่แบบรูปไข่ที่หรูหรามีกลีบดอกลาเวนเดอร์ลอยอยู่ จารวีแช่ในน้ำอุ่น รู้สึกความเพลียหายไปทันที....

สายตาของยศพลติดอยู่บนผิวที่นุ่มนวลของจารวีตลอด ความสัมผัสในฝ่ามือยิ่งเต็มไปด้วยความยืดหยุ่น ลื่นเนียนราวกับผ้าไหม ริมฝีปากของเธอโดนเขาจูบจนบวมไปนิดๆ ดวงตาที่เปิดครึ่งอยู่เต็มไปด้วยความยั่วยวนที่หลงใหล

ยศพลรู้สึกเลือดเริ่มเดือดอีก เขาจับมือเล็กๆของเธอพยุงที่ขอบอ่างอาบน้ำ กอดเอวที่บางเฉียบของเธอจากข้างหลัง แล้วค่อยๆเข้าไปในตัวเธอ ความกระตุ้นและความพึงพอใจรุนแรงแบบนี้ราวกับกระแสน้ำโผล่เข้ามา ทำให้จารวีขึ้นไปถึงชั้นสุดทันที

ได้ผ่านการสั่งสอนของยศพลมาหลายครั้ง ร่างของเธอจึงไม่ค่อยขจัดและไม่สละสลวยเหมือนเมื่อก่อน ให้เขาได้เข้าไปในตัวเธอราบรื่นขึ้น......คราวนี้เธอโดนเขาทรมานถึงที่สุดจนขาสองข้างสั่นเทาไม่หยุด....หมดกำลังจนหลับสนิทไป

ตอนที่จารวีตื่นขึ้นมาแต่ยังงุนงงอยู่ ได้สัมผัสถึงว่าตนเองอยู่ในอ้อมกอดที่อบอุ่น เขาล้อมเธอในอ้อมกอดตนเอง ขายาวใหญ่ของเขาหนีบขาเล็กๆของเธอเอาไว้ หว่างขาไม่มีความรู้สึกที่เหนียวๆ คิดมาแล้วก็รู้ว่าเขาช่วยเธอเช็ดตัวไปแล้ว ในใจมีความรู้สึกที่ผิดปกติอย่างไม่มีเหตุผล

ไม่ ห้ามมีความรู้สึกแบบนี้ต่อเขา ไม่ใช่เขาเช็ดตัวให้เธอแน่ๆ ผู้ชายที่จิตใจโฉดชั่วเหมือนหมาป่าแบบนี้ ต้องไม่ช่วยผู้หญิงทำเรื่องแบบนี้แน่ๆ ต้องเป็นน้าอามช่วยทำ ฉันไม่ควรนอนอยู่ที่นี่ต่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์รักเมียตัวน้อย