เมียเสี่ย นิยาย บท 33

“เรามาช่วยกันหาตัวคนๆนั้นดีกว่าค่ะ คงเป็นคนใกล้ตัวเรานี่แหละ”

อารยายิ้มให้กำลังใจ คนน่าสงสัยมีเต็มไปหมด แต่คนที่เข้าถึงเสี่ยได้มีไม่มาก น่าจะเป็นหนึ่งในคนพวกนั้น หรือไม่ก็เป็นคนทั้งหมดที่ร่วมมือกัน

“อืม”

“เป็นอะไรอีกคะ” อารยาถามคนที่ไม่ยอมสบตา เสี่ยเป็นอะไรอีก ทำไมถึงไม่ยอมมองหน้าเธอเลยตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว

“นมใหญ่จัง” สายตาคู่คมมองเนินเนื้ออวบอิ่มตรงหน้าไม่วางตา มือหนาเริ่มขยับทันทีที่พูดจบ แค่เห็นก็มีอารมณ์ขนาดนี้ ก่อนหน้านั้นไม่น่าหลับไปก่อนเลย ชุดตอนนั้นก็น่าถอด แต่ชุดนอนตอนนี้น่าถอดมากกว่า

“เสี่ยคะ” น้ำเสียงหวานแหบพร่าขึ้น บดคลึงสะโพกไปมา เพราะมือหนาที่เคล้นคลึงเต้าอวบ นิ้วแกร่งไล้วนบนเนื้อผ้า จุกเนื้อไร้บราแข็งเป็นไตขึ้นมา จนเธอขนลุกซู่ สายตาหวานฉ่ำดูหยาดเยิ้ม จนต้องก้มหน้าลงกับไหล่หนา ปิดซ่อนใบหน้าที่แสดงออกว่าต้องการไว้ด้วยความเขินอาย

“ทำไมคะ?”

“ไอซ์ต้องการเสี่ยค่ะ” อารยาเงยหน้าหวานฉ่ำขึ้นมองอีกครั้ง เสี่ยพูดคะกับเธอ? ใบหน้าที่มองอยู่ก็อ่อนโยนมาก เธอต้องการเสี่ยจริงๆ ต้องการทั้งตัวและหัวใจของเสี่ย

“ต้องการตรงไหนของเสี่ยล่ะคะ ตรงนี้หรือเปล่า” อัครราชพูดด้วยน้ำเสียงหยอกเย้า จับมือเล็กมาวางลงบนแท่งเนื้อที่กำลังขยับขยายใต้ร่มผ้า เธอชอบเรียกเขาว่าเสี่ย เขาก็เลยอยากแกล้งเธอด้วยการเป็นเสี่ยให้เธอจริงๆซะเลย

มือเล็กขยับขึ้นลงเบาๆ บดเคล้าสะโพกคลอเคลียกับท่อนขาแข็งแกร่ง ริมฝีปากเล็กจูบซับตามซอกคอหอมกรุ่นกลิ่นเหล้าอ่อนๆ ดูดเม้มนิดๆจนผิวขาวๆขึ้นริ้วสีแดง

“ต้องสอนไหมคะ”

น้ำเสียงนุ่มทุ่มเอ่ยกลั้นหัวเราะ มองคนที่ขยับลงไปจนใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกับแท่งเนื้อบนตัวด้วยความเอ็นดู อีหนูของเขาใจกล้าไม่เบา ที่คิดจะทำแบบนั้นให้เขา ทั้งที่ตัวสั่นเทาแบบนั้น

“ไม่ค่ะ ไอซ์เคยทำแล้วครั้งนึง” อารยากลืนน้ำลายลงคอ ขยับมือดึงรั้งกางเกงนอนลงไปพร้อมกับกางเกงชั้นในสีดำ มองแท่งเนื้อที่ขยับขยายเพียงครู่ ก็ตัดสินใจปรนเปรอความสุขให้สามี

ดวงตาสีดำสนิทจ้องมองเสี้ยวหน้าที่ขยับขึ้นลงด้วยความรู้สึกเอ็นดู ยัยหนูของเขา พยายามอย่างหนักทั้งที่ขนาดของเขาทำให้เธอลำบากไม่น้อย ลิ้นเล็กพยายามอย่างที่สุด แม้จะยังเงอะงะอยู่ในปากก็ตามที จังหวะก็แปลกๆ จนเขาอยากขำ คิดว่าทำครั้งเดียวแล้วจะเชี่ยวชาญเลยรึไง ยัยเด็กบ้า เธอยังต้องเรียนรู้จากเขาอีกเยอะเลยกับเรื่องแบบนี้

“เสี่ยไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอคะ” ใบหน้าสวยเงยขึ้นมาถาม แต่มือยังขยับอยู่ เสี่ยเงียบจนเธอเริ่มไม่มั่นใจ ว่าสิ่งที่ทำอยู่ถูกใจเสี่ยบ้างหรือเปล่า

“ก็รู้สึกนิดๆ”

“นิดเดียวเองเหรอคะ? ไอซ์ทำไม่ดี?”

“ทำดีแล้ว แต่อยากแกล้ง มานี่สิ ที่เหลือฉันทำเอง” มือหนาดึงรั้งชุดนอนวาบหวิวออกจากตัวคนที่ขยับขึ้นมาใกล้ ขยับเปลี่ยนท่าให้เธอไปนอนอยู่ข้างล่าง รอรับความสุขที่เขาจะมอบให้แทน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียเสี่ย