เมียเสี่ย นิยาย บท 37

“อ๊ะ อ๊ะ”

ลิ้นสากลากไล้แรงขึ้น ดูดกลืนกลีบเนื้อไปมา วนนิ้วช่วยเพิ่มความกระสัน ก่อนจะกดนิ้วเข้าไปช้าๆ เพื่อตรวจความพร้อมของคนรัก ลิ้นหนาตวัดรัวเร็วพอๆกับนิ้วเรียวยาว หลังถูกร่องรักรัดแน่นขึ้น ขยับมือและนิ้วระรัวจนคนตัวเล็กกว่ากระตุกเกร็ง

“อ๊ะ อ่า”

“เหนื่อยไหมคะ”

“งื้อ แกล้งไอซ์อีกแล้ว”

“รักนะครับ”

ร่างสูงขยับไปบอกรักเสียงเบา ถอยออกไปถอดเสื้อผ้าออกจนหมด จูบลงที่ลาดไหล่เล็กอีกครั้ง พร้อมกดแท่งเนื้อเข้าหาจากด้านหลัง ทุกอย่างของเธอยังคงดูสดใหม่ แม้จะถูกเขาเอาแต่ใจอย่างหนัก

“รักแต่ไม่ให้พักเนี่ยนะคะ ใจร้าย”

อารยาตัดพ้อเบาๆ แต่ก็ยอมให้สามีขยับไหวชิดแผ่นหลัง สะโพกเล็กขยับตามจังหวะเบาๆ ก่อนจะเริ่มหนักหน่วงขึ้นจนเธอตอบสนองไม่ไหว ปล่อยให้สามีกดรั้งสะโพกไว้ ยอมรับทุกอย่างของสามีอย่างไม่เกี่ยงงอนอีก

ร่างเล็กถูกดึงรั้งให้หยัดกายขึ้น มือหน้าเอื้อมไปด้านหน้า ไล้มือไปมาบนจุกแป้นสีชมพูสวย อีกข้างก็เกี่ยววนบนจุดกระสัน ไม่นานร่างเล็กก็กระตุกเกร็งอีกครั้ง บีบรัดตัวตนเขาจนทนไม่ไหว เสร็จสมตามเธอไปอีกคน

หลังจากทุกอย่างสงบ คนตัวโตก็อุ้มร่างเล็กที่นอนหอบหายใจขึ้นแนบอก เดินดุ่มเข้าห้องน้ำ ก่อนจะเริ่มต่อยกสองและอาบน้ำไปด้วย ก่อนจะออกมาอีกครั้งหลังจากผ่านไปเกือบสองชั่วโมง และคนที่เขาเอาเปรียบก็หลับทันทีที่เขาวางลงบนเตียง คนที่ใครหลายคนเรียกว่าเสี่ย จึงต้องทำหน้าที่หาเสื้อผ้ามาให้เมียใส่

รู้ถึงไหนอายไปถึงนั่น!

สองวันต่อมา

อัครราชแอบย่องเข้าไปหาคนที่นั่งเล่นอยู่บนพื้นทราย ไปถึงก็ปิดตาเธอไว้ด้วยสองมือ นั่งมองอะไรอยู่ได้ตั้งนานสองนาน ไม่สนใจคนที่มาด้วยกันเลยตั้งแต่เช้า

“ไม่ต้องมาใกล้เลยนะคะ คนลามก”

“ก็บรรยากาศมันได้”

อัครราชหัวเราะอย่างอารมณ์ดี เดาถูกแฮะว่าเธองอนเขาเรื่องอะไร แต่บรรยากาศที่นี่ดีจริงๆ จะปล่อยให้เธอนอนหลับเฉยๆ ก็เสียดายแย่นะสิ

“ใช้งานไอซ์หนักขนาดนี้ ต้องเปย์ไอซ์หนักๆนะคะ จะได้คุ้มค่าเหนื่อย”

อารยาพิงหลังเปลือยเปล่าเข้ากับแผ่นอกเปลือยของสามี หาดทรายที่เธอกับเขานั่งอยู่ตอนนี้ คือหาดส่วนตัวของญาติเสี่ย เธอไม่รู้เหมือนกันว่ามันคือที่ไหน เมื่อวานตื่นขึ้นมาก็อยู่ที่นี่แล้ว ถามยังไงเสี่ยก็ไม่ยอมบอกอะไรเลย เอาแต่ยิ้มให้ เหมือนคนบ้า!

“อยากได้อะไรล่ะ มีอะไรที่อยากได้เหรอ” ใบหน้าคมก้มลงซุกซอกคอหอมกรุ่น อย่างดึงรั้งเส้นผมสีสวยที่เธอผูกมัดไว้ แต่พอนึกถึงใบหน้าตอนที่เธอพยายามผูกมัน เขาจึงห้ามใจ จูบซับไปตามซอกคอหอมกรุ่นกลิ่นผลไม้ของเธอแทน

“ฮะฮ่า ไอซ์ไม่อยากได้อะไรหรอกค่ะ แต่เสี่ยก็เพลาๆบ้างเถอะ ทำเหมือนไม่เคยงั้นแหละ”

“ก็ไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใคร ไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองมีความต้องการสูงขนาดนี้”

“เพราะไอซ์เด็ดสินะ”

อารยาคิดตามอย่างอารมณ์ดี ถ้าไม่เด็ดจริง สามีคงไม่ติดเธองอมแงม แอ้มเธอบ่อยๆแบบนี้มั้ง

“ไม่นะ ก็งั้นๆ” อัครราชหัวเราะอย่างอารมณ์ดี เมื่อได้แกล้งเมีย

งับ!

“งั้นๆเหรอคะ นี่แน่ะ” อารยาพูดจบก็ก้มลงไปกัดแขนเสี่ย แต่คนขี้แกล้งก็ยังหัวเราะไม่หยุด เหมือนไม่รู้สึกอะไร ทั้งที่เธอกัดเต็มแรง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียเสี่ย