หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2322

“อาณาจักรลับใหม่?” เฉินผิงรู้สึกงงงวย

อาณาจักรลับเหล่านี้ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นระหว่างการต่อสู้บนท้องฟ้าหรอกหรือ? จู่ๆ อาณาจักรลับใหม่ก็ปรากฏขึ้นมาเช่นนี้ได้ยังไงกัน?

เมื่อรู้สึกถึงความสับสนของชายคนนั้น เก๋อชางเซิงจึงรีบอธิบาย “คุณเฉิน ที่อาณาจักรลับเหล่านี้ไม่คงที่หรือเปลี่ยนแปลงได้ตลอด การที่อาณาจักรใหม่แต่ละแห่งที่เกิดขึ้น นั่นแปลว่าอีกอาณาจักรหนึ่งก็จะเลือนหายไป”

“ว่าแต่ใครกันที่เป็นคนสร้างอาณาจักรลับใหม่เหล่านี้ล่ะครับ?” เฉินผิงถาม

เก๋อชางเซิงส่ายศีรษะ “นั่นยังเป็นสิ่งที่ไม่อาจทราบได้ ทุกครั้งที่อาณาจักรลับใหม่ปรากฏขึ้น มันจะเต็มไปด้วยสมบัติพิเศษและพลังวิญญาณมากมาย มันเหมือนสวรรค์ที่ซ่อนอยู่!” หลังจากหยุดชั่วครู่ เขาก็พูดต่อ “ดังนั้น มันจึงนำพาความขัดแย้งมาด้วยเสมอเมื่อใดก็ตามที่อาณาจักรลับใหม่ปรากฏ”

มีเพียงผู้ฝึกบำเพ็ญฌานที่มีทักษะเกินกว่าแปดมหาอาณาจักรลับที่สามารถสร้างอาณาจักรเหล่านี้ได้ พวกเขาอาจจะเป็นผู้ฝึกบำเพ็ญฌานจากอาณาจักรนิรันดร์ที่มารโลหิตพูดถึง

“อาณาจักรนิรันดร์มีลักษณะเป็นอย่างไรกัน?” เฉินผิงรำพึง ความอยากรู้อยากเห็นของเขากำลังพลุ่งพล่าน

อย่างไรก็ตาม เขาทราบดีว่าความสามารถในปัจจุบันของเขายังด้อยกว่ามากหากเทียบกับแปดมหาอาณาจักรลับ เขาไม่สามารถเข้าสู่อาณาจักรนิรันดร์ได้ในตอนนี้

ทุกคนจับจ้องไปที่กระแสน้ำวนสีดำที่แผ่กิ่งก้านสาขา ภายในความลึกที่หมุนวนนั้นมีพื้นที่ดำมืดกว้างใหญ่ที่คอยปกปิดความลึกลับและอันตรายที่อาจเกิดขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร