หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2773

ฉีเถี่ยเฉาได้รับบาดเจ็บ และเฉินผิงรู้ว่าหญิงชราไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา เขาพูดเยาะเย้ย “ใช่ ผมเอง ผมไม่รู้ว่าคุณจะแอบเข้ามาในถ้ำ ถ้าตระกูลหนิงรู้ว่าคุณต้องการเอาผลอัสนีสวรรค์ไปเป็นของตัวเอง พวกเขาจะคิดยังไง?”

เฉินผิงรู้ว่าหนิงไฉ่เฉินจะต้องโมโหแน่ถ้าเขารู้ว่าฉีเถี่ยเฉาโกหกเขา หนิงไฉ่เฉินสามารถตบฉีเถี่ยเฉาจนตายได้อย่างง่ายดาย

“ฮ่า! แกก็แอบเข้ามาในถ้ำเหมือนกันไม่ใช่หรือ? หนิงไฉ่เฉินไม่ได้คิดจะแบ่งผลให้พวกเราอย่างเท่าๆ กันอยู่แล้ว เขาหลอกฉัน มันมีอยู่สิบผลเท่านั้น ไม่ใช่ร้อยผล แม้ว่าเราจะเอาชนะเหยี่ยวสายฟ้ากระหายเลือดได้ แต่เขาก็จะไม่แบ่งผลอย่างเท่าเทียมอยู่ดี จะดีที่สุดสำหรับแกถ้าแกเลิกยุ่งเรื่องของฉันและไปซะ ฉันจะไม่ถือสาเรื่องที่แกปล่อยมังกรอี้หลงทั้งสามของฉันเป็นการตอบแทน ไม่อย่างนั้นก็อย่าแปลกใจถ้าฉันลงมือ” ฉีเถี่ยเฉาขู่

“คุณน่ะเหรอ?” เฉินผิงแค่นเสียงอย่างเยือกเย็น “ต่อให้คุณไม่ได้บาดเจ็บ แต่คุณก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของผมอยู่ดี ในเมื่อตอนนี้คุณบาดเจ็บ แล้วคุณเชื่อจริงๆ เหรอว่าจะสามารถเอาชนะผมได้? ถึงผมจะไม่เข้าไปยุ่ง คุณก็เอาผลอัสนีสวรรค์ไปไม่ได้หรอก คุณถูกฟ้าผ่าใช่ไหมล่ะ?”

“ไม่ใช่เรื่องของคุณ หากคุณไม่ยอมเลิกรา เราก็จะร่วมมือกันฆ่าคุณ” หญิงชราพูดขึ้นทันที

แม้ฉีเถี่ยเฉาจะได้รับบาดเจ็บ แต่เขาก็ยังเป็นผู้บำเพ็ญเพียรขั้นกึ่งเซียนระดับห้า หญิงชราเองก็อยู่ในระดับเดียวกัน เธอไม่ยอมรับว่าพวกเขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเฉินผิง ซึ่งเป็นเพียงผู้บำเพ็ญเพียรขั้นกึ่งเซียนระดับสอง

ส่วนสามจอมโจรนั้น พวกเขาเป็นเพียงหัวขโมยที่ไร้ความสามารถ

ฉีเถี่ยเฉาและหญิงชราไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นภัยคุกคาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร