หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 279

แต่ยังไม่ทันที่รอยยิ้มของเฝิงซื่อไห่จะจางหายไป ก็เห็นเลือดไหลออกมาจากมุมปากของเยี่ยเฝิงชุน ก่อนจะล้มตึงลงไปกับพื้นแน่นิ่งไม่ไหวติง

เฝิงซื่อไห่มึนงง รอยยิ้มบนใบหน้าแข็งค้าง สายตาเต็มไปด้วยความหวั่นเกรง

“คุณเฉินโปรดไว้ชีวิต…คุณเฉินโปรดไว้ชีวิต…” เฝิงซื่อไห่คุกเข่าลง “ขอคุณเฉินไว้ชีวิตผมด้วย ผมยินดีมอบทุกสิ่งอย่างภายใต้ชื่อของผมให้คุณ แล้วไปจากหงเฉิง ไม่กลับมาปรากฏตัวอีก”

เฝิงซื่อไห่ตัวสั่น กลัวจะถูกเอาชีวิต เวลานี้เขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแค่มด ที่ถูกใครบดขยี้ให้ตายตอนไหนก็ได้

ส่วนเลี่ยวเฟยสยงที่นั่งอยู่กับพื้นก็มึนงง เขาปิดปากเงียบ หลงเข้าใจว่าพวกคนที่หัวหน้ากลุ่มเฝิงซื่อไห่หามาจะไม่กลัวเฉินผิง แต่ไม่คิดว่าผลจะออกมาเป็นแบบนี้

เดิมทีเฉินผิงก็อยากจะจัดการเฝิงซื่อไห่ด้วย แต่เมื่อได้ยินเฝิงซื่อไห่พูดแบบนั้น สายตาของเฉินผิงก็แวววับ ตอนนี้เขากำลังขาดเงิน ทรัพย์สินของเฝิงซื่อไห่ต้องมีไม่น้อยแน่ๆ”

“ในเมื่อเป็นแบบนี้ ฉันก็จะปล่อยแกไป ไสหัวไปจากหงเฉิงซะ!”

เฉินผิงโบกมือไล่

เฝิงซื่อไห่รีบโค้งคำนับ ก่อนจะวิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว

“หลินเทียนหู่ เฝิงซื่อไห่ไปแล้ว หลังจากนี้ทรัพย์สินภายใต้ชื่อของเขา และกลุ่มนั้น คุณก็รับช่วงต่อไปแล้วกัน”

เฉินผิงกล่าวกับหลินเทียนหู่

“ครับ!” หลินเทียนหู่เอ่ยตอบอย่างอ่อนแรง

เห็นได้ชัดว่าหลินเทียนหู่ถูกโจมตีมาไม่น้อย เดิมทีคิดว่ายารวบรวมพลังเพียงแค่เม็ดเดียวจะอยู่ได้นาน แต่ไม่คิดว่าจะถูกเด็กหนุ่มจัดการ

เห็นสภาพของหลินเทียนหู่ เฉินผิงจึงตบบ่าเขาก่อนจะยิ้ม “คุณไม่ต้องไปใส่ใจ แค่ทำเงินก็พอ รอให้ผมหลอมยาเม็ดที่ดีกว่านี้ได้ รับรองว่าคุณจะไม่แพ้ใครแน่นอน”

“จริงเหรอ?” สายตาของหลินเทียนหู่ดีใจ

“จริงสิ ผมจะหลอกคุณทำไม ตามผมไว้ก็พอ สิ่งสำคัญที่สุดของพวกเราตอนนี้คือต้องทำเงินให้ได้มากที่สุด หลังจากนั้นก็จะไปที่อวิ๋นเฉิงเพื่อซื้อสมุนไพรล้ำค่า”

เฉินผิงเอ่ยพลางพยักหน้า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร