หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 700

ในเมื่อหญิงสาวสลบอยู่ เฉินผิงจึงเอาเธอไปไว้ในห้องของเขาแล้วล็อคประตูเพื่อป้องกันมิให้หญิงสาวหนีไป หลังจากนั้นเฉินผิงก็โทรหาหลงอู่แล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้เขาฟัง

เมื่อหลงอู่ได้ยินก็รู้สึกประหลาดใจ เขาขอให้เฉินผิงจับตามองหญิงสาวเอาไว้ จากนั้นเขาก็พาอู่เม่ยเอ๋อร์เร่งรุดจากจิงตูไปหงเฉิงทันที

เมื่อรุ่งอรุณมาเยือน หลงอู่กับอู่เม่ยเอ๋อร์ก็มาถึงหงเฉิงและเห็นเฉินผิงกำลังนอนหลับอยู่บนโซฟาในห้องรับแขก

เฉินผิงสัมผัสได้ว่ามีคนมา ดังนั้นเขาจึงลืมตาขึ้นมาทันที หลังจากเห็นหลงอู่กับอู่เม่ยเอ๋อร์ เขาก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอกพลางกล่าวว่า “คุณหลง หญิงสาวคนนั้นอยู่ในห้องนอน ผมขังเธอเอาไว้เพื่อไม่ให้เธอหนีไปได้”

ด้วยเหตุนั้นเอง เฉินผิงจึงพาหลงอู่กับอู่เม่ยเอ๋อร์ไปที่ห้องนอน ขณะที่พวกเขาเดินอยู่นั้น เฉินผิงก็เอาแต่มองมาที่อู่เม่ยเอ๋อร์ ลึกๆ ลงไปแล้ว เฉินผิงคิดว่าอู่เม่ยเอ๋อร์กับหญิงสาวดูเหมือนกันมาก ต่างกันก็แค่เพียงหญิงสาวแผ่รัศมีเยียบเย็นออกมาก็เท่านั้นเอง

“เฉินผิง ทำไมคุณมองฉันแบบนั้นเล่า? หญิงสาวคนนั้นที่คุณเอ่ยถึงเหมือนฉันมากเลยเหรอ?” เมื่อสังเกตได้ว่าเฉินผิงเอาแต่จ้องมองมาที่เธอ อู่เม่ยเอ๋อร์จึงเอ่ยถามขึ้นมา

“อืม พวกคุณสองคนดูเหมือนกันมากจริงๆ” เฉินผิงตอบรับ

ตอนนั้นอู่เม่ยเอ๋อร์ก็รู้สึกอยากรู้และอยากจะพบหญิงสาวขึ้นมาเสียแล้ว

“เฉินผิง คุณบอกว่าหญิงสาวคนนั้นใช้มนตรามหาเสน่ห์ได้ด้วยใช่ไหม?”

เฉินผิงผงกศีรษะพลางตอบว่า “ใช่ เมื่อคืนนี้เธอใช้มนตรามหาเสน่ห์กับผมในบาร์ ตอนนั้นผมคิดว่าเธอคืออู่เม่ยเอ๋อร์! คุณหลง ตอนที่คุณรับเธอมาอุปการะ คุณรู้ไหมว่าครอบครัวของอู่เม่ยเอ๋อร์เป็นใคร? เธอมีพี่น้องอีกหรือเปล่า?”

หลงอู่ส่ายหน้าตอบพลางกล่าวว่า “ผมไม่ได้เจอเม่ยเอ๋อร์มาแต่แรกหรอก มีคนเจอเธอแล้วเอามามอบให้ผม ดังนั้นผมก็เลยไม่รู้ว่าเธอมีพี่น้องอยู่อีกไหม”

เฉินผิงรู้สึกประหลาดใจที่รู้ว่าหลงอู่มิใช่คนแรกที่เจออู่เม่ยเอ๋อร์

ไม่นานพวกเขาก็มาถึงห้องนอน แต่ทันทีที่เฉินผิงเปิดประตู ก็มีมีดสั้นพุ่งมาหาเขา

โชคดีที่เฉินผิงยื่นมือไปคว้ามีดสั้นเอาไว้ได้อย่างว่องไว หลังจากนั้นเขาก็บดขยี้มันจนเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยด้วยเรี่ยวแรงอันน้อยนิด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร