ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 348

บทที่ 348

"คุณเขียนมันอยู่บนหน้าแล้ว ผมจะมองไม่ออกได้ไง?"

เย่เฉินยิ้มเล็กน้อยและพูดว่า "หากคุณเจอปัญหาอะไร ไม่ต้องเกรงใจ พูดกับผมตามตรง"

ฉินเอ้าเสวี่ยนลูบบนใบหน้าโดยไม่ได้ตั้งใจ รู้สึกสองแก้มร้อนวูบ

แม้ว่าเดิมทีเธอจะเป็นผู้หญิงที่กล้าหาญร่าเริงและมีน้ำใจ แต่เธอก็มักจะเขินอายเมื่ออยู่ต่อหน้าเย่เฉิน

ดังนั้นเธอจึงสงบจิตใจของเธอสักพัก แล้วพูดอย่างจริงจังว่า "อาจารย์เย่ ฉันมีเรื่องบางอย่างจริงๆ อยากขอความช่วยเหลือจากท่าน"

เย่เฉินพยักหน้าและพูดว่า "พูดมาเถอะ"

ฉินเอ้าเสวี่ยนถึงจะพูดออกมา "อาจารย์เย่ ฉันอยู่ในมหาลัย มีเพื่อนสนิทมากคนหนึ่ง เมื่อก่อนเธอเคยมีบุคลิกที่มีชีวิตชีวา สดใสร่าเริง เอาการเอางาน แต่ฉันรู้สึกว่า ช่วงนี้เธอถูกแฟนของเธอล้างสมอง เธอมักจะทำเรื่องที่ร้ายแรงออกมา มีอยู่ครั้งหนึ่งถูกแฟนของเธอด่าจนอยากจะกระโดดตึก แต่ถูกฉันห้ามไว้ จากนั้นก็ถูกแฟนเธอล้างสมองอีกเตรียมตัวจะกินยานอนหลับฆ่าตัวตาย ฉันไปบอกครูถึงช่วยเธอไว้ได้... "

พูดมาถึงตรงนี้ฉินเอ้าเสวี่ยนรู้สึกเจ็บปวดใจแล้วพูดต่อ "แต่เวลานี้เพื่อนสนิทของฉันคนนี้สมองถูกล้างไปจนหมดสิ้น แล้วเธอไม่เพียงไม่ขอบคุณฉันที่ช่วยเธอ แต่เธอรู้สึกว่าฉันทำลายความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟน ทะเลาะกับฉันหลายครั้ง ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์กับฉันอีก หลายวันมานี้ดูท่าทีเหมือนมีอะไรที่ไม่ปรกติอีก เพราะฉะนั้นอยากจะเตือนเธอ แต่กลับถูกเธอด่าชุดใหญ่ ฉันกลัวว่าถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปจะเกิดเรื่องอีก.. "

เย่เฉินถามด้วยความประหลาดใจ "ล้างสมอง? แฟนของเขาเป็นนักต้มตุ๋นหรอ?"

ฉินเอ้าเสวี่ยนส่ายศีรษะและอธิบายว่า "ไม่ใช่นักต้มตุ๋น ฉันเคยรวบรวมเอกสารดูแล้ว พบว่าเขาเป็นผู้ชายเลวที่นิยมล่อลวงจีบผู้หญิง เป็นวิธีการที่ใช้พิชิตและควบคุมผู้หญิง!"

พอพูดถึงตรงนี้ ฉินเอ้าเสวี่ยนกล่าวอย่างขุ่นเคืองว่า "ผู้ชายเลวพวกนี้ดูผิวเผินแล้วเหมือนจีบหญิงสาว เป็นคู่รักกัน แต่ในความเป็นจริงพวกเขาสามารถควบคุมเด็กหญิงสาวให้เป็นวัวเป็นควายให้กับพวกเขาได้ แม้กระทั่งยอมตายเพื่อความสุขของพวกเขา แต่หญิงสาวที่ไร้เดียงสาถูกหลอกให้ถลำลึกลงไปทีละนิด สุดท้ายก็ได้รับความเจ็บปวดที่แสนสาหัส ถึงขั้นสูญเสียชีวิต ผู้ชายเลวพวกนี้ แทบจะเป็นคนเลวที่ไม่น่าให้อภัย! "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน