คุณชาย แห่ง ประตูมังกร นิยาย บท 626

จู่ ๆ กู้หยุนหลานก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาก ราวกับว่าหลี่โม่กลายเป็นที่พึ่งพิงที่ดีที่สุดของกู้หยุนหลานจริง ๆ

หลี่โม่หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาและส่งข้อความถึงเฉียนฝู ขอให้เฉียนฝูจัดทนายความเพื่อทำสัญญากับดักนี้

หลี่โม่ไม่ต้องการจะให้เอกสารที่ดินทุกอย่างแก่ตระกูลกู้ แต่จะขอให้ตระกูลกู้ลงนามในข้อตกลงการโอน ก็เพียงพอแล้วที่จะเพิ่มประโยคกับดักที่ซ่อนอยู่ในข้อตกลง

เฉียนฝูส่งข้อความตอบกลับอย่างรวดเร็วเพื่อสอบถามความต้องการของหลี่โม่โดยละเอียด แต่หลี่โม่ตอบกลับเพียงสั่น ๆ นั่นคือการติดตั้งกับดักยาพิษในสัญญา

หลังจากอ่านคำตอบที่หลี่โม่ส่งมา เฉียนฝูก็ครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง และติดต่อทนายความชั้นนำทั้งในและต่างประเทศเพื่อหารือและจัดทำสัญญาทันที

หลังจากการดำเนินการอย่างรวดเร็ว เงื่อนไขของสัญญาถูกส่งไปยังกล่องจดหมายถึงหลี่โม่

หลี่โม่ชำเลืองมองเงื่อนไขของสัญญา และลงจากรถไปที่ร้านถ่ายเอกสารซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของเขาเพื่อปริ้นท์สัญญา

หลังจากเซ็นสัญญาแล้ว หลี่โม่ก็โทรหาเฉียนฝู "ไม่นานมานี้ ราชินีแดนมังกรได้ทำอะไรบ้าง"

"ราชินีแดนมังกรเรียกผู้ใต้บังคับบัญชาหลายคนมาพบ และดูเหมือนว่าพวกเขากำลังเตรียมการบางอย่างอย่างเข้มงวด ว่ากันว่าเวลาที่ราชินีแดนมังกรมาเยือนกรุงโซลนั้นอยู่ในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา" เฉียนฝูกล่าวอย่างรวดเร็ว

หลี่โม่เหล่ตาและถามว่า "ครัฟต์มาที่นี่ และเขากำลังหารือเกี่ยวกับความร่วมมือกับตระกูลกู้ คุณรู้ไหม?"

“ผมรู้แล้ว ผมกำลังพยายามหาสาเหตุที่เขามา ดูจากสถานการณ์แล้ว ครัฟต์น่าจะเป็นแค่หุ่นเชิด บางทีราชินีแดนมังกรอาจจะต้องการทำอะไรบางอย่างกับตระกูลกู้”

ในใจของเฉียนฝูเริ่มตึงเครียด เฉียนฝูเห็นชัดเจนว่าหลี่โม่หลงใหลกู้หยุนหลานมากแค่ไหน หากราชินีแห่งแดนมังกรคิดจะทำอะไรไม่ดีต่อกู้หยุนหลานจริง ๆ เฉียนฝูก็นึกไม่ออกว่าหลี่โม่จะทำอะไรกับราชินีแห่งแดนมังกร

“นายน้อย คุณต้องสงบสติอารมณ์ก่อนนะครับ อย่าหุนหันพลันแล่น ผมจะจัดการความปลอดภัยให้คุณผู้หญิง และจะไม่ให้มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นเด็ดขาด”

เฉียนฝูยืนตัวตรงราวกับว่าเขากำลังออกคำสั่งทางทหาร

หลี่โม่ไม่ได้ตอบรับแต่อย่างใด แต่กล่าวว่า "ตามติดการเคลื่อนไหวของราชินีแห่งแดนมังกรต่อไป"

หลังจากวางสาย หลี่โม่ก็ส่ายหัวและเลิกนึกถึงครัฟต์ เมื่อทหารมาก็แค่เอาดินมากลบไว้

เมื่อกลับมาถึงบ้าน กู้เจี้ยนหมินนั่งอยู่บนโซฟาด้วยสีหน้าเศร้าหมอง หวังฟางจ้องมองไปที่หลี่โม่ที่เดินเข้ามาในประตูด้วยสีหน้าบูดบึ้ง ส่วนกู้หยุนหลานก็นั่งอยู่ตรงมุมโซฟาพร้อมกับก้มหน้าลงและไม่พูดอะไรเลย

“ไอ้ขยะนี่คงสร้างเรื่องมาอีกแล้วใช่ไหม?! ตระกูลของเราต้องการที่ดินเพื่อสร้างโรงงานใหม่ แกยังจะเก็บไว้ทำไมอีก!” กู้เจี้ยนหมินคำรามด้วยความโกรธ

“คุณพ่อ นี่คุณพ่อรู้เรื่องแล้วเหรอครับ” หลี่โม่พูดด้วยรอยยิ้ม

"อย่ามาตลกกับฉันนะ ที่ดินนั้นมีมูลค่ามาก และคนจากจินไห่ก็มอบให้แก ถ้าแกมองไปที่สถานการณ์โดยรวม การพัฒนาของตระกูลกู้ก็คือสถานการณ์โดยรวม! ตราบใดที่ตระกูลกู้นั้นใหญ่ขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น เราจะได้มีมากขึ้น แล้วทำไมแกถึงคิดแต่ผลประโยชน์เฉพาะหน้า!!”

หลี่โม่เดินไปที่กู้เจี้ยนหมินและนั่งลง "คุณพ่อ อย่าเพิ่งพูดถึงการพัฒนาของตระกูลกู้ แต่ให้ดูที่เป้าหมายของคุณปู่และคุณลุง นี่คุณพ่อคิดว่าพวกเขาจะให้ส่วนแบ่ง?"

"นี่แก! แกหมายความว่ายังไง ไอ้ขยะ ฉันจะไม่ได้ส่วนแบ่งได้ยังไง!" กู้เจี้ยนหมินพูดด้วยความโกรธ

หวังฟางกลอกตาและดึงกู้จี้ยนหมินเบา ๆ "สิ่งที่หลี่โม่มันพูดในครั้งนี้ก็มีเหตุผลนะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชาย แห่ง ประตูมังกร