คุณชาย แห่ง ประตูมังกร นิยาย บท 659

ฉินเจี้ยนจางสวมชุดสูทที่สั่งตัดพิเศษโดยช่างตัดเสื้อชั้นนำ เขายืนอยู่นอกประตูห้องประชุมโดยเอามือไพล่หลัง

ในขณะนี้ฉินเจี้ยนจางเป็นเหมือนมีดที่คมกริบออกมาจากฝัก แสดงความเฉียบคมและเปล่งออร่าที่น่าเกรงขามออกมา

ในฐานะทนายความด้านการแพทย์ชั้นนำของจีน ฉินเจี้ยนจางชนะคดีทางการแพทย์มาแล้วหลายคดี แต่นี่เป็นครั้งแรกในอาชีพของฉินเจี้ยนจางที่ต่อสู้คดีกับบริษัทยา

เมื่อก่อนคดีส่วนมากคือความผิดพลาดของหมอทั้งนั้น ถ้าชนะคดีก็แค่ให้โรงพยาบาลชดใช้ค่าสินไหมทดแทนแก่ญาติคนไข้หลายล้านคน แต่การฟ้องบริษัทยาต่างกันถ้าการต่อสู้ครั้งนี้ประสบความสำเร็จ ฉินเจี้ยนจางจะได้เป็นที่รู้จักและจะได้รับชื่อเสียงและเงินมากมาย

นี่คือการต่อสู้ที่ต้องชนะ ไม่ต้องพูดถึงการสนับสนุนจากตระกูลหม่าที่อยู่เบื้องหลัง ไม่ต้องพูดถึงบริษัทยาเล็ก ๆ ของตระกูลกู้ แม้แต่บริษัทยาที่มีอำนาจมาก ฉินเจี้ยนจางก็กล้าแตะต้อง

ยิ่งไปกว่านั้นตระกูลหม่าได้เตรียมเอกสารคดีไว้อย่างครบถ้วน และยังได้ติดต่อกับผู้ป่วยที่เกี่ยวข้องหลายราย เพื่อโน้มน้าวให้พวกเขาไปเป็นพยานในศาลเมื่อจำเป็น

การเตรียมการทั้งหมดอาจกล่าวได้ว่าเกือบจะสมบูรณ์แบบ ฉินเจี้ยนจางรู้สึกว่าถ้าเขาต้องการยื่นฟ้องจริง ๆ เขาจะทำให้ตระกูลกู้สูญเสียผลประโยชน์อย่างแน่นอน

เบื้องหลังฉินเจี้ยนจางยังมีนักกฎหมายที่มีความสามารถอีกสี่คน คนเหล่านี้คือคนที่มีความสามารถ ที่คอยเตรียมเอกสารหาข้อมูลให้กับฉินเจี้ยนจาง พวกเขาได้ช่วยฉินเจี้ยนจางจัดเรียงข้อมูล ค้นหาบทบัญญัติทางกฎหมาย และเตรียมการสำหรับทิศทางที่จะเริ่ม

ในขณะนี้มีนักกฎหมายที่มีความสามารถสี่คนคอยหนุนหลังฉินเจี้ยนจาง คอยคุ้มกันอยู่เบื้องหลังฉินเจี้ยนจาง และพร้อมที่จะติดตามฉินเจี้ยนจางอย่างไม่ย่อท้อเพื่อทำงานที่ยิ่งใหญ่

เลขานุการเปิดประตูห้องประชุมและเลขานุการเข้าไปในประตูเพียงครึ่งร่าง ขออนุญาตจากกู้เจี้ยนกั๋วและคนอื่น ๆ

ฉินเจี้ยนจางก้าวไปข้างหน้า ผลักเลขาไปด้านข้าง และเดินตรงเข้าไปในห้องประชุม

ดวงตาที่เหมือนเหยี่ยวกวาดไปทั่ว กู้เจี้ยนกั๋ว ครัฟต์และคนอื่น ๆ ฉินเจี้ยนจางกล่าวด้วยรอยยิ้ม "ให้ผมแนะนำตัวเองก่อน ผมฉินเจี้ยนจาง ผู้ก่อตั้งสำนักงานกฎหมายเกียวโตเจี้ยนจาง และยังเป็นทนายความด้านข้อพิพาททางการแพทย์ชั้นนำของจีน 978 คดีที่เกี่ยวข้องผ่านไปแล้วและอัตราการชนะเกิน 95%”

หลังจากฟังการแนะนำตนเองของฉินเจี้ยนจางแล้ว กู้เจี้ยนกั๋วก็กลืนคำพูดที่เขากำลังจะโต้กลับ

เพียงแค่ฟังการแนะนำตัว กู้เจี้ยนกั๋วก็รู้ว่าต้องมีปัญหาแน่นอน ไม่อย่างนั้นทนายความชั้นนำในเกียวโตคงไม่มาที่โซล

“คุณทนายฉิน ทำไมคุณมาอยู่ที่บริษัทของเรา” กู้เจี้ยนกั๋วฝืนยิ้มแล้วถาม

"ผมมีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับพวกคุณน่ะครับ"

หลังจากฉินเจี้ยนจางพูดจบ เขาก็มองไปที่ครัฟต์และพูดด้วยรอยยิ้ม "คุณเป็นหุ้นส่วนของตระกูลกู้หรือเปล่าครับ? ตอนนี้ตระกูลกู้มีปัญหาแล้ว ผมแนะนำว่าคุณไม่ควรร่วมมือกับตระกูลกู้ต่อไป เพราะคุณก็จะขาดทุนไปด้วย”

ครัฟต์ขมวดคิ้ว ส่ายหัวและพูดว่า "ไม่ ๆ เราได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือแล้ว ดังนั้นเราจะร่วมมือกันต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรามาพูดถึงของขวัญของคุณกันดีกว่า"

ฉินเจี้ยนจางเห็นท่าทีแข็งกร้าวของครัฟต์ และรู้สึกประหม่าในใจ ถ้าครัฟต์คัดค้านเพื่อขอเรียกทนายความด้านการแพทย์ชั้นนำระดับนานาชาติ ฉินเจี้ยนจางคิดว่าแม้ว่าเขาจะถือไพ่เหนือกว่า ก็อาจจะจัดการคนอื่นไม่ได้จริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีช่องว่างระหว่างนักกฎหมายชั้นนำในประเทศและนักกฎหมายระหว่างประเทศชั้นนำ แต่ในตอนนี้ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องดำเนินการต่อไป และฉินเจี้ยนจางไม่สามารถคาดเดาได้ว่า ครัฟต์จะเคลื่อนไหวอย่างไร เขาจึงได้แต่ทำสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด

"เสี่ยวหวัง โปรดส่งข้อมูลที่เรารวบรวมมาให้สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่นั่งอยู่ที่นี่" ฉินเจี้ยนจางกล่าวด้วยใบหน้าที่เคร่งขรึมและท่าทางเย็นชา

ทนายความเสี่ยวหวังเปิดกระเป๋าเอกสารหนา ๆ ของเขา หยิบกองเอกสารออกมาและแจกจ่ายให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชาย แห่ง ประตูมังกร