คุณชาย แห่ง ประตูมังกร นิยาย บท 660

หลังจากที่กู้เจี้ยนกั๋วได้รับข้อมูลแล้ว เขาก็แทบรอไม่ไหวที่จะอ่านมัน

แต่หลังจากอ่านเนื้อหาในหน้าแรก กู้เจี้ยนกั๋วก็แทบจะกระอักเลือดออกมาเต็มปากและมือที่ถือเอกสารก็สั่นอย่างรุนแรง โดยคิดว่าฉินเจี้ยนจางกำลังจะทำให้ตระกูลกู้ถึงฆาต

ท่าทางของกู้เจี้ยนเจียงและคนอื่น ๆ ที่ดูสง่างาม เมื่อพวกเขาดูเนื้อหาของเอกสารทีละหน้าและยิ่งอ่านมากเท่าไหร่พวกเขาก็ยิ่งรู้สึกหนาวสั่น

หลังจากอ่านไปสองสามหน้า กู้หยุนหลานก็ส่งข้อมูลให้หลี่โม่ในอาการที่สับสน หลี่โม่ดูข้อมูลและวางมันลงอย่างเงียบ ๆ โดยไม่ได้สนใจเนื้อหาของข้อมูลอย่างจริงจัง

มันไม่มีอะไรมากไปกว่าคดีความ บางอย่างสามารถตกลงกันได้ด้วยเงิน หลี่โม่ไม่มีอะไรต้องกังวลเลย

"พวกคุณ พวกคุณต้องการทำอะไร! ข้อมูลนี้เกี่ยวข้องอะไรกับตระกูลกู้ของเรา ต่อให้มีข้อผิดพลาด มันก็เป็นความผิดของแพทย์!" กู้เจี้ยนกั๋วพูดด้วยความโกรธ

"ไม่สิ เราได้ติดต่อแพทย์และผู้ป่วยที่เกี่ยวข้องหลายรายแล้ว และผมสันนิษฐานว่า ปัญหาเหล่านี้เกิดจากผลิตภัณฑ์ของพวกคุณ เราได้มอบหมายให้องค์กรบุคคลที่สามดำเนินการตรวจสอบ และผลการตรวจจะออกในไม่ช้า เมื่อถึงเวลานั้นเราจะจัดงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชน”

ฉินเจี้ยนจางพูดช้า ๆ และทุกคำที่เขาพูดสร้างแรงกดดันอย่างมากต่อกู้เจี้ยนกั๋วและคนอื่น ๆ

เมื่อเทียบกับนักกฎหมายในแง่ของคารมคมคายและตรรกะ กู้เจี้ยนกั๋วและคนอื่น ๆ นั้นไม่ได้เรื่องเลย และฉินเจี้ยนจางก็เตรียมพร้อมที่จะทำให้กู้เจี้ยนกั๋วดิ้นไม่หลุด

“ทำไม ทำแบบนี้เพื่ออะไร เพื่อเงิน?” กู้เจี้ยนกั๋วถามอย่างข้องใจ

"ไม่ มันไม่ใช่เพื่อเงิน แต่เพื่อตระกูลกู้ของพวกคุณที่จะถูกทำลายไปตลอดกาล นี่คือเป้าหมายของเจ้านายของผม"

ฉินเจี้ยนจางกล่าวด้วยรอยยิ้ม เหมือนสุนัขจิ้งจอกที่ประสบความสำเร็จในการวางแผน

หลี่โม่มองไปที่ฉินเจี้ยนจาง และเดาบางอย่างในใจแล้ว มันน่าจะเป็นเหตุสืบเนื่องมาจากการตายของหม่าเจียเฉิง หากไม่ใช่เรื่องอื่น ทนายความที่อยู่ตรงหน้าเขาคงได้รับเชิญมาจากตระกูลหม่า

กู้หยุนหลานก็เดาเช่นเดียวกัน โดยมองไปที่หลี่โม่ด้วยสายตาที่สงสัย หลี่โม่พยักหน้าเล็กน้อยและในขณะเดียวกันก็ส่งสัญญาณให้กู้หยุนหลานไม่ต้องกังวลผ่านสายตาของเขา

"ใครคือเจ้านายของคุณ ผมต้องการพบเจ้านายของคุณเพื่อพูดคุยกับเขา"

กู้เจี้ยนกั๋วรู้สึกว่าเขาเข้าใจเบาะแสแล้ว ตราบใดที่เขาพบต้นตอของปัญหา เขาก็สามารถหาทางแก้ปัญหาได้

ฉินเจี้ยนจางส่ายหัวและพูดติดตลกว่า "ครั้งนี้ผมมาที่นี่เพื่อแจ้งให้พวกคุณทราบเท่านั้น เจ้านายของผมจะไม่พบพวกคุณในตอนนี้ บางทีพวกคุณอาจจะมีโอกาสพบเขาหลังงานแถลงข่าว"

กู้เจี้ยนกั๋วกำลังจะเป็นบ้าแล้ว หลังจากการแถลงข่าว ตระกูลกู้อาจใกล้จะพินาศ ความคิดเห็นของสาธารณชนในปัจจุบันนั้นน่ากลัวมาก สามารถบดขยี้ตระกูลกู้ให้กลายเป็นขยะได้ในทันที

“ไม่ มีอะไรที่สามารถเจรจากันได้ เจ้านายของคุณต้องการอะไร เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ปัญหาทั้งหมด”

เมื่อเห็นฉินเจี้ยนจางยิ้มโดยไม่พูดอะไร กู้เจี้ยนกั๋วก็มองไปที่ครัฟต์เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยหวังว่าครัฟต์จะช่วยได้

"คุณครัฟฟ์ ผมหวังว่าคุณจะช่วยเราได้ เพราะเราเป็นหุ้นส่วนกัน"

ครัฟต์พยักหน้า "ผมเต็มใจช่วยคุณหนูกู้หยุนหลานและคุณชายหลี่โม่อย่างมาก ตราบใดที่เป็นคำขอของพวกเขา ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบสนอง"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชาย แห่ง ประตูมังกร