คุณชายฮิลล์ ปล่อยฉันนะ! นิยาย บท 399

“พ่อคะ นิโคลาเป็นคนทำให้ใบหน้าฉันเสียโฉม” แคทเธอรีนขัดจังหวะ “เมื่อไม่นานมานี้ ฉันถูกครอบครัวฮิลล์ขังไว้ในคุกใต้ดินของพวกเขา นิโคลาร่วมมือกับวาเลรี่และสั่งให้คนรับใช้วางยาพิษในข้าวต้มของฉันเพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้น”

“อะไรนะ?” โจเอลตกตะลึง เมื่อลองคิดตามแล้วมันฟังดูเหมือนบางอย่างที่นิโคลาจะทำ “พ่อจะไปหาผู้หญิงบ้าคนนั้น...”

“พ่อคะ มีแขกผู้มีเกียรติหลายคนมาที่นี่เพื่อเป็นสักขีพยานในพิธีหมั้นระหว่างครอบครัวยูลและแคมโปส มันไม่ใช่เวลาที่จะมาก่อเรื่องนะคะ นอกจากนี้ คุณท่านฮิลล์ และคนอื่น ๆ เองก็อยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน ฉันแน่ใจค่ะ ว่าพวกเขาไม่เข้าข้างคุณ” เธอพยายามเปลี่ยนใจเขา

โจเอลกำมือของเขาแน่น เขาโกรธมาก “แต่หน้าของลูก...”

“คุณลุงโจเอล บางอย่างต้องใช้เวลา” ฌอนพูดด้วยเสียงต่ำ “ผมจะทำให้แน่ใจว่าคนที่ทำร้ายแคทเธอรีนจะต้องชดใช้สำหรับการกระทำของพวกเขา”

โจเอลรู้สึกได้ถึงความหนักอึ้งในอกของเขา เขามีความสุขกับชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมาตลอดชีวิตของเขา อย่างไรก็ตาม เขาตระหนักแล้วว่าเขาเป็นหนี้ลูกสาวคนนี้มากมายเสียจนไม่สามารถชดเชยให้เธอได้ “เคธี่ พ่อตัดสินใจที่จะหย่ากับนิโคลาหลังจากการแต่งงานของเมลานี่ พ่อจะไม่เปลี่ยนใจแม้ว่าทุกคนในครอบครัวยูลจะพยายามหยุดพ่อ”

เธอมองเขาด้วยความประหลาดใจ พูดตามตรง เธอคิดว่าเขาใจอ่อนเกินไปต่อนิโคลาและเมลานี่...

“อย่ามองพ่อแบบนั้น พ่อกำลังพูดความจริง พ่อถือหุ้น 40 เปอร์เซ็นต์ ของยูล คอร์ปอเรชั่น พ่อได้ตัดสินใจแล้วที่จะให้ลูก 35 เปอร์เซ็นต์ และอีก 5 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือให้กับเมลานี่ พ่อจะเขียนเรื่องนี้ลงในกระดาษกับทนายความโดยเร็วที่สุด”

“พ่อคะ…”

“มันถูกตัดสินใจแล้ว เพียงแค่นั่งลงและผ่อนคลายในขณะที่หุ้นตกลงบนตักของลูก พ่อต้องการให้แน่ใจว่าลูกจะสามารถอยู่ต่อไปได้ตลอดชีวิตโดยไม่ต้องกังวลอะไร ด้วยวิธีนั้น ลูกจะสามารถซื้อชายหนุ่มให้ตัวเองได้ แม้ว่าจะมีคนทำให้ลูกผิดหวังในอนาคตก็ตาม”

เขามองตาฌอนอย่างยั่วยุหลังจากพูดแบบนั้น

แคทเธอรีนเกือบสำลักน้ำลายของเธอ

เธอไม่คิดว่าพ่อของเธอจะใจกว้างขนาดนี้

“คุณพ่อครับ ผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง” ฌอนตอบด้วยรอยยิ้ม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชายฮิลล์ ปล่อยฉันนะ!