คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 118

"พี่สะใภ้ของผมเจ๋งมาก" ลู เสี่ยวเหยา อุทานด้วยความประหลาดใจหลังจากที่เขาดูสตรีมสด จากนั้นเสียงของเขาก็มีความกังวลในขณะที่เขาพูดต่อ "ผมแน่ใจว่า ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ จะไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือไปง่าย ๆ ใช่ไหม?"

"ใช่" ลู ชินจิน พูดด้วยท่าทางครุ่นคิดในขณะที่เขาประสานมือเข้าด้วยกัน

“พี่ยังจะไม่ก้าวเข้ามาช่วย ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้อีกเหรอ?” ลู เสี่ยวเหยา อดไม่ได้ที่จะถามเมื่อเห็นว่าพี่ชายของเขาดูเหมือนจะไม่ได้ให้การช่วยเหลือในรูปแบบใด ๆ

ลู ชินจิน ส่ายหัวและกล่าวว่า "ไม่ใช่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ ฉันเชื่อว่าพี่สะใภ้ของแกมีไพ่มากกว่านี้ เพราะงั้นเราควรรอดูต่อไป"

ลู ชินจิน พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเขารู้จัก ทัง โรลชูว ดีที่สุดเนื่องจาก ทัง โรลชูว ได้เริ่มเตรียมตัวสำหรับการตอบกลับครั้งต่อไปของเธอ หลังจากที่วิดีโอของเธอแพร่กระจายไป

เธอรีบกลับไปที่บริษัท ทันทีหลังงานแถลงข่าวและถาม ซอง อันยี ว่า "อันยี แกได้เตรียมของที่ฉันขอให้แกเตรียมแล้วหรือยัง?"

ซอง อันยี ถูมือของเธอเข้าด้วยกันอย่างยินดีและพูดว่า "ฉันพร้อมมาได้สักพักแล้ว แกต้องการให้ฉันทำอะไรต่อไป?"

ทัง โรลชูว กลั้นหายใจเล็กน้อยขณะที่เธอพูดว่า "อัปโหลดโพสต์โดยไม่เปิดเผยตัวตนและรวดเร็วฉันคิดว่าเรทติ้ง บริษัท จะสูงขึ้นจะตามมาในไม่ช้า"

ซอง อันยี รู้ดีว่าสถานการณ์ร้ายแรงเพียงใดเธอจึงพยักหน้าและทำตามที่เพื่อนสั่งทันที

สามนาทีต่อมามีการโพสต์บทวิจารณ์ประสิทธิภาพของ ทัง โรลชูว ทางออนไลน์

เธอเป็นนักข่าวที่ทำงานหนักซึ่งได้ช่วยรวบรวมรายงานสำหรับองค์กรการกุศลและครอบคลุมเรื่องราวมากมายที่สร้างความปั่นป่วน

ทัง โรลชูว ได้รับรางวัลมากมายจาก ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ รวมถึงรางวัลจากการจัดอันดับอำนาจของสื่อในประเทศ

ในที่สุดทุกคนก็รู้ว่า ทัง โรลชูว ไม่ใช่แค่นักข่าวที่ปกปิดเรื่องอื้อฉาวของคนดัง แต่เธอยังเป็นนักข่าวที่มีใจรักงานการกุศลอีกด้วย

นอกจากนี้เธอยังแสดงความห่วงใยต่อเด็ก ๆ ที่มีอาการเจ็บป่วยหายากและยังสนับสนุนให้คนอื่นบริจาคและแสดงความห่วงใยต่อคนเหล่านี้เช่นกันในรายงานข่าวของเธอ

นอกจากนี้เธอยังจะรายงานเกี่ยวกับแมวและสุนัขจรจัดและสนับสนุนให้ผู้อื่นช่วยเหลือพวกเขาด้วยความกรุณา เธอยังเคยช่วยหาทุนให้บ้านเด็กกำพร้า...

เพราะการแสดงเพื่อการกุศลของเธอหลุดออกไปภายใต้เรดาร์และคนส่วนใหญ่รู้จักเธอในฐานะปาปารัสซี่เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางคนที่คิดว่าเธอเป็นเพียงแค่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีเพื่อการสร้างภาพ ดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มเจาะลึกและหาข้อมูลด้วยตัวเอง

ในไม่ช้าพวกเขาก็พบว่าเธอพูดความจริงและการแสดงความกรุณาเหล่านี้ไม่ได้ทำในช่วงเวลาสั้น ๆ เพื่อที่เธอจะได้ซ่อมแซมชื่อเสียงที่มัวหมองของเธอ

ดังนั้นการวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์จึงทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากเรียกร้องความยุติธรรมให้กับเธอ

"ผู้บริหารระดับสูงที่ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ต้องตาบอดแน่ ๆ คุณจะปฏิบัติกับ ทัง โรลชูว แบบนั้นได้ยังไงในเมื่อเธอทำเพื่อบริษัท มากขนาดนี้"

"ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคุณทิ้งพนักงานที่ดีเพื่อโปรโมตคนที่ไม่มีความสามารถในการแสดง นี่คือเหตุผลที่ชัดเจนว่าทำไม ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ จะไม่มีวันมีความสามารถเท่ากับ ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์"

"ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ โปรดแย่ง ทัง โรลชูว จาก ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ คนที่มีพรสวรรค์อย่างเธอมาจมปลักอยู่ในสถานที่อย่าง ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ นั้นเสียเปล่าจริง ๆ"

"ฉันไม่รู้ว่า ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์คิดอย่างไรกับการโปรโมท กู โรลโรล เมื่อเห็นได้ชัดว่าเธอจะไม่มีวันเป็นคนดังยอดนิยม!"

"เราต้องการคำขอโทษจาก ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ในนามของ ทัง โรลชูว..."

สื่อออนไลน์ลุกลามอย่างรวดเร็วและชื่อเสียงของ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ได้รับความเสียหายอย่างหนักเนื่องจากการปฏิบัติต่อ ทัง โรลชูว

ในตอนแรกพวกเขารู้สึกโกรธกับท่าทีของ ทัง โรลชูว และเตรียมพร้อมที่จะตอบโต้ด้วยการโจมตีเธอ

อย่างไรก็ตามพวกเขาลังเลหลังจากเห็นความโกรธเกรี้ยวทางออนไลน์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม