คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 119

บริษัทเป็นฝ่ายผิดมาตั้งแต่ต้นและ ทัง โรลชูว ไม่ได้ทำอะไรเพื่อทรยศพวกเขา แต่บริษัทของเธอพยายามที่จะโปรโมท กู โรลโรล มากเกินไปและพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากเธออีกด้วยซ้ำ

ทัง โรลชูว ทนกับความไม่เป็นธรรมของพวกเขาตั้งแต่แรก แต่ที่เธอต้องตอบโต้แบบนี้เพราะพวกเขาล้ำเส้นมากเกินไป

กระแสที่มีต่อ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ที่เพิ่มสูงขึ้น ในสุดท้ายก็ถึงทางตัน และเนื่องจากกระแสความคิดเห็นของสาธารณชนได้ย้ายฝั่งไปที่ ทัง โรลชูว ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ อาจพบว่าตัวเองถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหากพวกเขาเลือกที่จะจู่โจมเธออีกครั้ง

ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ เป็นบริษัท ที่ไม่เคยกังวลกับข่าวซุบซิบ ล่าสุดจู่ ๆ ก็โพสต์ข้อความบนเวยป๋ออย่างเป็นทางการ พวกเขาระบุว่า บริษัทที่ดีควรปฏิบัติต่อพนักงานเป็นอย่างดีเนื่องจากว่าพนักงานเป็นรากฐานของบริษัท ความสามารถของแต่ละบริษัท มีบทบาทสำคัญในการนำพวกเขาไปสู่การประสบความสำเร็จมากขึ้นและ ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ ยินดีต้อนรับผู้มีความสามารถเสมอ

คำแถลงของพวกเขายังกล่าวถึงการให้ข้อเสนอกับ ทัง โรลชูว บนเวยป๋อซึ่งดีพอ ๆ กับคำเชิญสู่สาธารณะสำหรับเธอ

ชาวเน็ตก็คึกคะนอง

ทุกคนรู้ดีว่าการเข้าสู่ ธันเดอร์โบล นั้นยากเพียงใดและทุกคนตั้งแต่คนดังไปจนถึงพนักงานของพวกเขาทำงานอย่างหนักมากเพื่อให้ ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ สังเกตเห็น แต่พวกเขาอาจไม่ได้รับข้อเสนอจากบริษัทเสมอไป

เห็นได้ชัดจากคำเชิญอย่างเปิดเผยของ ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ ว่าพวกเขาประทับใจในความสามารถของเธอ

หลายคนมีความสุขกับการกลับมาของ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์

ผู้ที่มีตำแหน่งสูงของ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ถูกบังคับให้ประเมินความสำคัญของ ทัง โรลชูว ที่มีต่อบริษัทอีกครั้งหลังจาก ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ ออกคำเชิญแบบเปิดเผย

จากนั้นพวกเขาก็รู้ว่าเธอมีส่วนสำคัญในการเติบโตของบริษัท ในช่วงสองปีที่ผ่านมาและยังมีส่วนมากกว่าพนักงานที่อยู่กับบริษัท มาเจ็ดหรือแปดปีด้วยซ้ำ

เพราะเหตุนั้น พวกเขาก็เคยกักขังนักข่าวที่มีความสามารถคนนี้ไว้ใน บริษัทของพวกเขา

ทัง โรลชูว นั่งสบาย ๆ ที่โต๊ะทำงานของเธอตลอดเวลาในขณะที่ บริษัทพยายามหาคำตอบที่เหมาะสม เธอทำทุกอย่างที่ควรจะทำในขณะที่เธอกินและมีความสุขกับชีวิตอย่างเต็มที่

ซอง อันยี มองไปที่ ทัง โรลชูว อย่างชื่นชมและพูดว่า "ทัง โรลชูว ฉันสาบานว่าถ้าแกเป็นผู้ชาย ฉันจะแต่งงานกับแกด้วยใจที่เต้นแรง ฉันสาบานว่าฉันจะไม่แต่งงานกับใครอีก"

ทัง โรลชูว หัวเราะออกมาและพูดว่า "ฉันมีมาตรฐานสูงนะ แกอาจไม่ใช่สเปกฉันก็ได้"

“ไม่เป็นไรฉันจะอยู่ใกล้ ๆ แกเอง” ซอง อันยี พูดขณะที่เธอขยิบตาอย่างเจ้าชู้และยิ้มให้เพื่อนอย่างสดใส

ทัง โรลชูว อดไม่ได้ที่จะตัวสั่นและพูดว่า "ลืม ๆ ไปเถอะ ฉันไม่คิดว่าจะสามารถรับได้"

"ไม่เป็นไร แค่ฉันสามารถรับได้ก็พอแล้ว"

ซอง อันยี ยิ้มอย่างซุกซนและพูดว่า "พูดตามตรงแกเคยคิดที่จะลาออกและข้ามไปที่ ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ ไหม? มันเป็นบริษัทที่ดีกว่ามากเมื่อเทียบกับบริษัท โทรม ๆ นี้ ถ้าแกย้ายไปที่ บริษัทนั้น หัวหน้าลู จะสามารถดูแลแกได้ และจะไม่มีใครกล้ารังแก ยิ่งไปกว่านั้น...ฮิ ฮิ ฉันอาจจะไปกับแกและก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยกัน!"

"ฉันคิดว่าการเปรียบเทียบของแกดูค่อนข้างเหมาะสมนะ" ทัง โรลชูว พูดพร้อมกับหัวเราะ

เธอส่ายหัวและพูดว่า "บางทีฉันอาจจะลาออกในอนาคต แต่ไม่ใช่ตอนนี้ฉันรู้ว่า ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ ออกคำสั่งนั้นเพราะ ลู ชินจิน ต้องการช่วย แต่ฉันคิดว่าฉันต้องใช้เวลาฝึกฝนและทดสอบขีด จำกัด ของตัวเองมากกว่านี้"

"ฉันรู้ว่าแก จะพูดแบบนั้น" ซอง อันยี พูดขณะที่เธอทำหน้าล้อเลียนเธอ

"แกเคยคิดบ้างไหมว่าถ้าแกปฏิเสธมัน แกอาจถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าแกไม่รู้ว่าอะไรดีสำหรับตัวเอง?" ซอง อันยี ถาม

"จัดการได้ไม่ยากเหรอ ฉันแค่ต้องบอกชาวเน็ตว่าแม้ว่า ไทม์ เอนเตอร์เมนต์ จะทำให้ฉันผิดหวัง แต่หลี่ น่า ก็ทำดีกับฉันเป็นอย่างดีมาก เพราะงั้นฉันจึงไม่สามารถทิ้งได้เพียงแค่ปลายนิ้ว หมายความว่าเวลาและความพยายามตลอดเวลาที่เธอใช้ในการดูแลฉันจะทำให้มันไร้ค่าไปได้ยังไง สำหรับ ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ ลู ชินจิน จะเข้าใจเรื่องของฉันอย่างแน่นอน เพราะงั้นฉันจึงไม่กลัว ยิ่งไปกว่านั้นมันไม่ใช่เวลาที่ดีที่จะออกจาก ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ในตอนนี้" ทัง โรลชูว พูดอย่างเคร่งขรึม

"ฉันแน่ใจว่า กู โรลโรล หญิงผู้ที่คลั่งไคล้ จะต้องโกรธอย่างมากกับข่าวนี้ หลี่ น่า ได้ช่วยฉันไว้ไม่น้อยดังนั้นฉันกลัวว่า กู โรลโรล จะพยายามเอาไล่เธอออกไป" เธอพูด

ซอง อันยี พยักหน้าและพูดว่า "นั่นมันก็จริงอย่างที่แกว่า ผู้หญิงคนนั้นขี้อ้อนมากมาตลอด การมาได้ไกลขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราจึงไม่สามารถตัดมือคนที่เคยเลี้ยงเราได้"

ทัง โรลชูว พูดพร้อมกับยักไหล่ "นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันต้องอยู่ต่อ เพราะนั่นเป็นวิธีเดียวที่ กู โรลโรล จะสามารถให้ความสนใจทั้งหมดของเธอมาที่ฉันได้"

ซอง อันยี พูดพร้อมกับถอนหายใจออก “เอาล่ะ ฉันคิดว่ามันจะยากมากสำหรับแกที่จะหนีจากเงื้อมมือของนังบ้านั่นในชีวิตนี้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม