คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 120

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ไทม์ เอนเตอร์เมนต์ เริ่มโต้ตอบขึ้นมาทันที เมื่อความนิยมของ ทัง โรลชูว เพิ่มขึ้น

อย่างแรก บริษัทได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณะ โดยระบุว่าพวกเขาจะพิจารณาถึงการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมที่ ทัง โรลชูว ต้องเจอเรื่องต่าง ๆ ที่ บริษัท และให้แน่ใจว่าได้รับความยุติธรรมมากพอ

อย่างที่สอง บริษัทยังยืนหยัดต่อสาธารณะ และระบุว่าพวกเขาจะไม่เลิกจ้างพนักงานที่ยอดเยี่ยมอย่าง ทัง โรลชูว พวกเขาจะตรวจสอบอย่างเคร่งครัดว่านโยบายของบริษัท ถูกนำไปใช้กับกรณีของ กู โรลโรล และระบุว่าพวกเขาจะไม่ให้สิทธิพิเศษใด ๆ กับเธอ

ชาวเน็ตหลายคนตำหนิ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ถึงแนวทางการพยายามแก้ไขภาพลักษณ์ที่มัวหมองของพวกเขา เป็นที่น่าเสียดายที่บริษัทที่มีชื่อเสียงได้เสื่อมเสียเช่นนี้เพราะ กู โรลโรล

ชาวเน็ตหลายคนเรียกร้องให้ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ออกมาขอโทษ ทัง โรลชูว ต่อสาธารณะ เพราะพวกเขารู้สึกเสียใจที่ บริษัท พยายามเก็บซ่อนสิ่งนี้ไว้ใต้พรมด้วยคำพูดไม่กี่คำและผู้หญิงตัวเล็กและสวยอย่างนั้นต้องทนกับการปฏิบัติที่เลวร้ายเช่นนี้

ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากสัญญาว่าพวกเขาจะให้ความยุติธรรมที่เหมาะสม

หลี่ น่า เรียก ทัง โรลชูว มาที่ห้องทำงานของเธอเพื่อกล่าวชมเชย เธอเลื่อมใสเธอเป็นส่วนตัว เช่นเดียวกับที่ทุกคนยุ่งอย่างไม่น่าเชื่อเพราะเหตุการณ์นั้น

หลี่ น่า เห็น ทัง โรลชูว ในแง่มุมที่แตกต่างออกไปหลังจากทุกสิ่งที่เกิดขึ้นและมีสายตาแปลก ๆ ในขณะที่เธอพูด "กลยุทธ์ของคุณ ในการใช้มาตรการที่รุนแรงเช่นนี้ค่อนข้างรุนแรงทีเดียวเลยนะ"

"คุณกำลังชมฉันใช่ไหมคะ?" ทัง โรลชูว ถามด้วยรอยยิ้มขณะที่เธอกระพริบตาที่ผู้จัดการของเธอ

ริมฝีปากของ หลี่ น่า โค้งเป็นรอยยิ้มขณะที่เธอพูด "ฉันเดาว่าอย่างนั้น แม้ว่าคุณจะสร้างปัญหาให้กับเราไม่น้อย แต่ฉันคิดว่าคุณทำได้ดีทีเดียว ฉันชอบคนที่ฉลาด และคุณก็เป็นหนึ่งใน คนที่อัจฉริยะหายากในแถวนี้ กู โรลโรลไม่เหมาะที่จะเป็นศัตรูกับคุณเลย"

"สถานการณ์พิเศษนี้เรียกร้องให้ใช้วิธีพิเศษ ฉันไม่ต้องการเป็นคนที่ถูกเหยียบย่ำตลอดชีวิต" เธอตอบ

ทัง โรลชูว มองไปที่ หลี่ น่า ด้วยความชื่นชมที่เพิ่งเคยมี ดังนั้นเธอจึงพูดคุยกับผู้จัดการของเธอราวกับว่าพวกเขาเท่าเทียมกัน

หลี่ น่า ไม่ได้ใส่ใจกับน้ำเสียงที่เปลี่ยนไปของ ทัง โรลชูว เท่าไหร่นัก เธอมองดู ทัง โรลชูว อย่างเงียบ ๆ ในช่วงสั้น ๆ ก่อนที่เธอจะพยักหน้าและพูดว่า "ฉันต้องบอกว่า เราค่อนข้างคล้ายกัน เราทั้งคู่กระตือรือร้นที่จะเป็นคนเก่ง แต่ฉันคิดว่าคุณเก่งกว่าฉัน เพราะฉันอาจจะไม่ได้ทำอะไรเลย ในทางกลับกันเป็นคุณต่างหากที่ทำทุกอย่าง"

“ไม่จริงหรอกค่ะ เราจะทำทุกอย่างเมื่อถูกต้อนเข้ามุม” ทัง โรลชูวพูดอย่างไม่ธรรมดา

เธอไม่ได้บอก หลี่ น่า ว่าเหตุผลที่เธอกล้าที่จะก้าวออกไปอย่างกล้าหาญก็คือเธอรู้ว่าเธอมี ลู ชินจิน คอยหนุนหลังอยู่

แม้ว่าเธอจะไม่ต้องการพึ่งพาเขา แต่เธอก็ค่อย ๆ คุ้นเคยกับการที่เขาเป็นเสาหลักในการสนับสนุนของเธอและนี่คือสิ่งที่ทำให้เธอกล้าที่จะต่อสู้กับ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์

หลี่ น่า ไม่ได้สนใจมันต่อไป พวกเธอคุยกันสักพักก่อนที่ หลี่ น่า จะตรงเข้าประเด็นและพูดว่า "ฉันขอให้คุณมาพบฉัน เพราะฉันต้องการบอกคุณสองเรื่องกับคุณ อย่างแรกคุณได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นรองผู้จัดการ อย่างที่สอง ในนามของ บริษัท ฉันต้องการถามว่าคุณเต็มใจที่จะโพสต์ข้อความสาธารณะบนเวยป๋อโดยระบุว่าคุณได้ตัดสินใจที่จะให้อภัยเราไหม?"

ทัง โรลชูว ขมวดคิ้วและคิดว่า "บริษัท กำลังพยายามทำอะไร? พวกเขาพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากฉันหลังจากให้การส่งเสริมเล็กน้อยกับฉันงั้นเหรอ?"

“ฉันไม่คิดว่า บริษัท จะยืนยันว่าคุณแถลงต่อสาธารณะ แม้ว่าคุณจะปฏิเสธก็ตามเพราะครั้งนี้พวกเขาเป็นฝ่ายผิด” หลี่ น่า กล่าวเสริมเมื่อ ทัง โรลชูว ไม่มีท่าทีตอบสนอง

เธอยึดเส้นนั้นเพราะเธอคิดว่า ทัง โรลชูว ไม่เต็มใจที่จะเห็นด้วย

"ตามตรงฉันสบายดีที่จะออกแถลงการแบบนี้ เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจจะออกจาก ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ในขณะนี้ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเผาสะพานทิ้งทั้งหมด" ทัง โรลชูว พูดและบอกเป็นนัยว่าเธอเห็นด้วย

หลี่ น่า อดไม่ได้ที่จะพยักหน้าอย่างเห็นด้วย

เธอรู้สึกประทับใจที่ ทัง โรลชูว รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ควรโจมตีและเมื่อไหร่ที่ควรถอยกลับ นี่เป็นผู้หญิงที่ควรค่าแก่การชื่นชมอย่างแท้จริง

ทัง โรลชูว ดำเนินการอย่างรวดเร็ว หลังจาก บริษัท ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณะเธอโพสต์บนเวยป๋อทันทีและแสดงว่าเธอยินดีที่จะให้อภัยไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ เธออยู่กับ บริษัท มาสองปีแล้ว เพราะงั้นเธอจึงรู้สึกเป็นเหมือนกับเป็นครอบครัวกับพวกเขาไปแล้ว ที่สำคัญเธอยังรู้สึกขอบคุณ หลี่ น่า มากที่ดูแลเธอและชี้แนะให้เธอมาเป็นนักข่าวในวันนี้

จากนั้นเธอก็ปฏิเสธข้อเสนอของ ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ ต่อสาธารณะและแสดงความขอบคุณสำหรับข้อเสนอของพวกเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม