คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 132

การที่กู โรลโรล ขับรถชนทัง โรลชูว ทำให้ลู ชินจินโกรธมาก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ จี กรุ๊ป มีโครงการที่พวกเขาจะร่วมมือกับกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่จากต่างประเทศ ทั้งบริษัทยุ่งอยู่กับการเตรียมงานมาตลอดทั้งปี พวกเขาใช้ความพยายามและเงินสดเป็นจำนวนมาก เมื่อไม่นานมานี้พวกเขาได้สรุปการทำงานร่วมกันในที่สุด ตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างออกไปเพียงก้าวเดียวเท่านั้น

ตราบเท่าที่มีการลงนามในสัญญา จี กรุ๊ป จะเริ่มได้รับนักลงทุนจำนวนมาก เมื่อพวกเขาประสบความสำเร็จพวกเขาจะไปถึงจุดสูงสุดใหม่สร้างกำไรหลายพันล้าน

แต่แล้วกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ก็ประกาศว่าพวกเขาได้ตัดสินใจที่จะไม่ร่วมงานกับพวกเขา

จี ยินเฟง และ จี ยุนเซ พ่อของเขาเกิดความตรึงเครียดจากการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของอีกฝ่าย

จี กรุ๊ป ได้กู้ยืมเงินจำนวนมากจากธนาคารเพื่อโครงการนี้ ตอนนี้พวกเขาปฏิเสธที่จะทำงานร่วมกันอาจทำให้เกิดปัญหาการขาดแคลนเงินทุนสำหรับ จี กรุ๊ป หรือพวกเขาอาจจะไปไหนไม่ได้เลยก็ได้

ทันใดนั้น จี ยุนเซ และ จี ยินเฟง เกิดความวิตกกังวลอย่างมาก และพวกเขาแทบจะไม่สามารถนั่งนิ่ง ๆ ได้เลย

"ยินเฟง แกเป็นคนที่ติดต่อกับ เวลส์ กรุ๊ป จู่ ๆ ทำไมพวกเขาถึงบอกว่าไม่ต้องการเซ็นสัญญา? พวกเขาไม่พอใจมากที่พนักงานของเรากำลังเจรจากับตัวแทนในเอเชีย"

จี ยุนเซ เป็นคนใหญ่คนโต ที่ได้ผ่านพายุและคลื่นทุกรูปแบบมาแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อเผชิญกับสถานการณ์เช่นนี้เขาแทบจะไม่สามารถใจเย็นได้

"ผมกำลังพยายามทำความเข้าใจรายละเอียด แต่ดูเหมือนว่าตัวแทนของ เวลส์ กรุ๊ป จงใจที่จะไม่คุยกับเรา ผมยังไม่สามารถติดต่อเขาได้"

ไม่กี่วันมานี้ จี ยินเฟง เหนื่อยล้าจากงานทั้งหมด เขาไม่ได้นอนหลับสบายด้วยซ้ำ ทั้งคนของเขาก็ดูกระสับกระส่ายเป็นพิเศษ

"เกิดอะไรขึ้นกันแน่? เวลส์กรุ๊ป เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในยุโรป ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขามีความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับสถาบันการเงินใหญ่ ๆ หลายแห่งในต่างประเทศสำหรับ บริษัท ที่มีฐานะทางการเงินและมีประวัติที่แข็งแกร่ง แม้ว่าพวกเขาไม่ต้องการร่วมมือกับเราจริง ๆ พวกเขาจะไม่หายไปแบบนี้ เราคิดให้ดีในระหว่างการเจรจาส่วนสัญญา แกได้ทำอะไรผิดพลาดที่อาจทำให้พวกเขาดโกรธหรือเปล่า?"

จี ยุนเซ ไม่ใช่มือใหม่ในโลกธุรกิจ เขารู้ได้อย่างรวดเร็วว่ามีบางอย่างผิดปกติ

คิ้วของ จี ยินเฟง ขมวดแน่น หลังจากคิดสักพักเขาก็ส่ายหัวอย่างมุ่งมั่น "ไม่ เป็นไปไม่ได้ พ่อรู้ไหมว่าผมให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันครั้งนี้มากแค่ไหน? ผมเกรงใจมากในระหว่างการเจรจาผมไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายโกรธเลย"

"ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เราต้องคิดหาทางแก้ไขโดยเร็วที่สุด ห้ามให้ผู้ถือหุ้นของ บริษัท เรารู้เรื่องนี้”

จี ยุนเซ ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งและยังไม่คิดว่ามันจะเพียงพอเท่าไหร่ เขาสั่ง จี ยินเฟง อย่างรวดเร็ว “ในกรณีนี้เราต้องหานักลงทุนรายอื่นก่อนที่เวลส์จะตอบสนองโครงการนี้ ถ้าเรายืดเวลาได้แม้เราจะสูญเสียเงินก้อนใหญ่ไปก็ไม่เป็นไร ถ้าหากเป็นแค่ช่วงสั้น ๆ แต่หากเรายังคงยืดเวลาต่อไปหลังจากผ่านไปหนึ่งเดือน ไม่เพียงแต่เราจะประสบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ แต่จี กรุ๊ป อาจเข้าสู่วิกฤตร้ายแรงได้”

ตอนนี้เรื่องต่าง ๆ ได้มาถึงตรงนี้แล้ว จี ยุนเซ ก็ไม่กล้าที่จะฝากความหวังทั้งหมดไว้ที่ เวลส์ กรุ๊ป

นอกจากนี้เขายังตระหนักดีว่าแม้ว่าพวกเขาจะหานักลงทุนรายอื่น แต่อีกฝ่ายอาจใช้ประโยชน์เพื่อลดราคา ท้ายที่สุดไม่ใช่ทุก บริษัท ที่จะสามารถทนทานได้เท่ากับกลุ่มเวลส์

สำหรับ จี กรุ๊ป นี่ไม่ใช่เงินก้อนเล็ก ๆ ที่หายไป

แต่มันสายไปแล้วที่พวกเขาจะถอยกลับหรือเลิกโครงการ นอกเหนือจากการทำเช่นนี้พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่น

จี ยินเฟง ชัดเจนมากเกี่ยวกับความรุนแรงของปัญหานี้ สีหน้าของเขาบึ้งตึงมาก อย่างไรก็ตามเขาไม่รู้ว่าวิกฤตที่จีกรุ๊ป กำลังเผชิญทั้งหมดเกิดจากการทำชั่วของ กู โรลโรล

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม