คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 133

ในขณะเดียวกัน กู โรลโรล ผู้ร้ายที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดนี้กำลังยุ่งอยู่กับการสร้างภาพของเธอในช่วงสองวันที่ผ่านมาโดยการบริจาคอาหารแก่ผู้คน

เมื่อเห็นสามีและลูกชายของเธอเครียดกับงาน ชิน ซูเหลียน ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกโกรธ เมื่อมองไปที่ กู โรลโรลโรล ซึ่งไม่รู้ว่าจะคิดได้อย่างไร เธอพูดว่า "ยินเฟง ยุ่งกับเรื่องต่าง ๆ ใน บริษัท มาก จนเขาไม่ได้ทานอาหารที่เหมาะสมในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา เธอเป็นภรรยาของเขา เธอไม่เกรงใจเขา ทำตัวสบาย ๆ เธอยังคงออกไปข้างนอกทุกวัน ดูสิ่งที่เธอเพิ่งทำไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้ทำอะไรให้กับตระกูลจีบ้างนอกจากออกไปทำให้เราอับอาย และสร้างปัญหาให้เราเพิ่ม!

"ไม่ว่ายังไงตระกูลจี ก็เป็นชื่อที่รู้จักกันดี แต่เธอก็ยังคงแสดงตัวตนต่อสาธารณชนทุกวัน เพราะเธอก็ตั้งครรภ์แล้ว เธอควรอยู่บ้านอย่างเชื่อฟังฉันและดูแลลูกน้อย ไม่ใช่คอยสร้างปัญหาให้กับตระกูล จี มาตลอด เธออาจไม่คิดว่ามันน่าอาย แต่ฉันอายเกินไปที่จะเผชิญหน้ากับคนอื่น"

ความไม่พอใจของ ชิน ซูเหลียน ต่อ กู​โรลโรล ได้ถึงขีดจำกัดแล้ว เธอไม่สามารถทนได้อีกต่อไปและในที่สุดก็ระเบิดออกมา

กู โรลโรล รู้สึกรำคาญหลังจากถูกว่า แต่เธอไม่กล้าที่จะพูดกับ ชิน ซูเหลียน ที่ทำแบบนั้น เธอทำได้แค่พยายามทำให้เธอพอใจ "แม่ เป็นความผิดของหนูเองที่ไม่ดูแลยินเฟง หนูจะเปลี่ยนแปลงตัวเองไปอย่าโกรธเลย"

ชิน ซูเหลียน พูดอย่างเย็นชา “ถ้าเธอทำได้ตอนนี้ก็ดี บริษัท กำลังตกอยู่ในภาวะวิกฤต ฉันไม่ได้คาดหวังว่าเธอจะสามารถช่วยได้แต่อย่างใด แต่ฉันจะไม่ยอมให้เธอปล่อยให้ ยินเฟง แก้ไข ปัญหาทั้งหมดของเธอเป็นการส่วนตัว เมื่อเทียบกับบริษัทแล้ว ปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเธอไม่น่าต้องพูดถึงด้วยซ้ำ"

"ค่ะ หนูเข้าใจแล้ว"

กู โรลโรล กัดริมฝีปากล่างของเธอและพยักหน้าตอบรับ อย่างไรก็ตามหัวใจของเธอเต็มไปด้วยความเกลียดชัง

แม้ว่าเธอจะมีตำแหน่งหญิงสาวที่ร่ำรวยของตระกูล ทัง แต่ กู โรลโรล ก็รู้ดีว่า ชิน ซูเหลียน ดูถูกเธอมาตลอด

ชิน ซูเหลียน เป็นสุภาพสตรีชั้นสูงที่ใส่ใจในความเหมาะสม ตอนแรกเธอยอมรับ กู โรลโรล เพราะว่าเธอท้อง และ จี ยินเฟง ยืนกรานที่จะแต่งงานกับเธอ และที่สำคัญ เธอรู้ว่า ทัง ซองอาจให้หุ้น 20% แก่ กู โรลโรล

แต่เวลาผ่านไปกว่าหนึ่งเดือนแล้ว เธอไม่ได้เข้าตาพวกเขาเลย นับประสาอะไรกับหุ้น 20%

ยิ่งเธอคิดถึงเรื่องนี้เธอก็ยิ่งโกรธ ดังนั้นยิ่งเธอเห็น กู โรลโรลมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งรู้สึกรำคาญเธอมากขึ้นเท่านั้น

ทันใดนั้นเธอก็มาถึงบทสรุป "กู โรลโรล ถ้าลูกของเธอเป็นเด็กผู้ชาย จะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะปล่อยให้เธอใช้นามสกุล กู แต่ถ้าลูกของเธอผู้หญิง ฉันอาจต้องพิจารณาการแต่งงานครั้งนี้ใหม่ อีกครั้ง และคิดอีกทีว่าเธอเหมาะสมกับ จี ยินเฟงไหม"

กู โรลโรล ดูเหมือนคิดไม่ทัน ชิน ซูเหลียน แต่เธอก็รู้ว่าถ้าเธอไม่ได้รับหุ้น 20% การเป็นภรรยาคนรวยก็น่าเสียดายที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงมากมายที่จะเกิดขึ้น

หากเธอต้องการรักษาสิ่งที่มีอยู่ตอนนี้เธอต้องหาจุดที่ทำให้เธอก้าวหน้า

หลังจากขับรถชน ทัง โรลชูว เมื่อหลายวันก่อน กู โรลโรล ยังคงกังวลว่าเธอจะมาสร้างปัญหาให้กับเธอ ดังนั้นเธอจึงกังวลมากในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา

โชคดีที่ ทัง โรลชูว ไม่มาให้เห็น

อย่างไรก็ตามเธอได้ทำผิดพลาดในครั้งที่แล้ว ทัง โรลชูว จะหาโอกาสไม่ให้เธอทำร้ายอีกอย่างแน่นอน ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถทำร้ายเธอโดยตรงได้อีกต่อไป เธอจะต้องเข้าหา ทัง ซอง

เมื่ออยู่ในใจ กู โรลโรล จึงเหล่ตาของเธอโดยไม่รู้ตัวและคำใบ้ของความโหดเหี้ยมก็ปรากฏขึ้นในดวงตาของเธอ

‘ไอ้แก่ไอ้เวรนั่น! เพราะเขาสนใจความรู้สึกของฉันเพียงเล็กน้อย เขาก็ไม่สามารถโทษว่าฉันเป็นคนเหี้ยมโหดได้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม