คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 197

ทัง โรลชูว รู้สึกอบอุ่นเล็กน้อยในหัวใจของเธอ เธอช่วยชายชราให้นั่งลงที่เก้าอี้อีกด้านหนึ่งของโต๊ะ จากนั้นเธอก็ทานอาหารเช้าที่เขานำมาให้

ในช่วงเวลานี้ลุงจ้าว ยังคุยกับ ลู ชินจิน อยู่พักหนึ่ง ชายชราดูเหมือนจะถูกใจลูกเขยคนใหม่คนนี้มาก

ลู ชินจิน มีความสง่างามในพฤติกรรมและคำพูดของเขา และความประพฤติของเขาก็ดี เขาไม่ได้แสดงอาการดูถูกลุงจ้าว เพียงเพราะเขาเป็นเพียงพ่อบ้านเลย

ตรงกันข้ามเขาเต็มไปด้วยความเคารพ

ด้วยเหตุนี้ลุงจ้าว จึงตระหนักว่าลูกเขยคนนี้ดีกว่า จี ยินเฟง มาก

ในอดีต จี ยินฟง จะสั่งเขาให้ทำอะไรมากมายเหมือนคนรับใช้เมื่อเห็นเขา ในขณะเดียวกัน ลู ชินจิน ปฏิบัติกับเขาอย่างมีมารยาท แค่นี้ก็เทียบพวกเขาสองคนได้แล้วว่าใครดีกว่ากัน

หลังจากนั้นไม่นาน ทัง โรลชูว ก็ทานอาหารเช้าของเธอเสร็จ เธอวางกล่องอาหารกลางวันไว้ด้วยกันและส่งคืนให้กับลุงจ้าว “ลุงจ้าวคะ หนูจะต้องรบกวนคุณไปดูแลที่บ้าน ส่วนที่โรงพยาบาลหนูดูแลเองค่ะ”

“ครับ คุณหนู”

ลุงจ้าว พยักหน้าและหันกลับไป อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเขาจะคิดอะไรบางอย่างได้อย่างกะทันหัน เขาพูดด้วยความลังเลว่า "เอ่อ คุณหนูครับ มีอีกเรื่องหนึ่ง…”

เมื่อเห็นชายชราพูดติดอ่าง ทัง โรลชูว ก็ยิ้มอย่างรวดเร็วและกล่าวว่า "ลุงจ้าว มีอะไร ลุงบอกหนูได้นะ?"

ลุงจ้าว ถูมือของเขากับกระเป๋าของเขาด้วยความรู้สึกไม่สบายใจ หลังจากนั้นไม่นานดูเหมือนว่าเขาจะตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้ว จึงหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋า ลุงจ้าวค่อย ๆ เปิดฝ่ามือต่อหน้าเธอและถามอย่างระมัดระวัง “คุณหนูรู้ไหมครับว่านี่คืออะไร?”

ทัง โรลชูว มองไปที่ฝ่ามือของลุงจ้าว มีขวดแก้วขนาดเล็กสองขวดวางอยู่บนฝ่ามือของเขา พวกมันดูเหมือนยาอะไรซักอย่าง ขวดหนึ่งถูกเปิดออกและเห็นได้ชัดว่ามีการใช้ อีกอันยังไม่ได้เปิด

ทัง โรลชูว หยุดไปชั่วขณะ เธอคว้ามันและมองใกล้ ๆ ดูเหมือนจะไม่มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับพวกมัน เธอถามอย่างสงสัย "ลุงจ้าว มันจะเป็นปัญหาไหมคะ? คุณเอาพวกนี้มาจากไหน?"

“นี่ นี่..”

ลุงจ้าวดูเหมือนกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง แต่ก็หยุด มันรู้สึกราวกับว่าเขากลัวว่ามันจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่

ทัง โรลชูว ปลอบโยนเขาอย่างรวดเร็ว "ลุงจ้าวไม่เป็นไรลุงสามารถพูดในสิ่งที่คุณต้องการจะพูดได้เลยค่ะ"

"สาวใช้พบอันที่ว่างเปล่าในถังขยะที่ห้องทำงานของคุณท่าน ตอนที่พวกเขาไปทำความสะอาด ส่วนอีกอันที่ยังไม่ได้เปิดนี้...พบในห้องนอนของคุณท่าน ตอนนี้ผมแก่แล้ว ยังบอกไม่ได้ว่านี่คืออะไร แต่บรรดาสาวใช้ที่ทำความสะอาดห้องนี้บอกว่าดูเหมือนว่าคุณหนู กู โรลโรล มอบสิ่งนี้ให้กับคุณผู้หญิง คุณหนูครับ ผมมักจะรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติกับคุณท่านที่ล้มป่วยอย่างกะทันหันดังนั้น...”

ลุงจ้าวมองไปที่ ทัง โรลชูว อย่างหวาดกลัว

เมื่อ ทัง โรลชูว ได้ยินเช่นนั้น เธอก็ก้มหน้าลงทันที

ลู ชินจิน ยื่นมือออกมา และหยิบขวดแก้วสองอันนั้นมาดู

อย่างไรก็ตามหลังจากมองดูพวกเขาสักพักเขาก็ไม่พบสิ่งที่น่าสงสัย เขาพูดได้แค่ว่า "ดูเหมือนว่าเราจะต้องพาหมอมาตรวจให้เราว่านี่คืออะไร"

ใบหน้าที่สวยงามของ ทัง โรลชูว บูดบึ้งเล็กน้อย “คุณลุงจ้าว มีอะไรเกิดขึ้นบ้างในช่วงสองสามเดือนนี้ที่หนูไม่ได้อยู่บ้าน เช่นพ่อของฉันทะเลาะกับ เซา เสี่ยวหวัน หรือเปล่า?”

"ทะเลาะกัน? ใช่ครับ คุณผู้หญิงเสี่ยวหวันทะเลาะกับคุณท่านหลายครั้งเรื่องหุ้นของ ทัง กรุ๊ป"

เมื่อได้ยินสิ่งนี้ ทัง โรลชูว ก็เข้าใจได้ทันที

ผู้หญิงสองคนที่ไม่มีจิตสำนึกจนสามารถทำสิ่งที่น่ากลัวเพียงนี้เพื่อมรดก

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ ทัง โรลชูว ก็รู้สึกเสียวสันหลัง

เธอยังคงเข้าใจที่ เซา เสี่ยวหวัน และ กู โรลโรล ไม่ชอบเธอ แต่อย่างไรก็ตามพ่อของเธอปฏิบัติต่อพวกเขาเป็นอย่างดี พวกเขาทำอย่างนี้กับพ่อจริงเหรอ?

ทัง โรลชูว กัดฟันของเธอและสาปแช่งด้วยเสียงต่ำ “ให้ตายเถอะ ถ้าไม่เป็นอย่างที่คิดก็คงจะดี ไม่งั้นถ้าฉันมีสิ่งนี้อยู่ ฉันจะไม่ปล่อยพวกเธอไปอย่างแน่นอน!”

เธอรีบหันไปบอกกับลุงจ้าว "ลุงจ้าวคะ อย่าบอกใครเรื่องนี้ หนูจะตรวจสอบเรื่องนี้โดยเร็วที่สุดถ้า เซา เสี่ยวหวัน อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้จริง ๆ หนูจะไม่ปล่อยเธอไปอย่างแน่นอน แจ้งให้เราทราบหากคุณพบอะไรหลังจากที่คุณกลับไป”

“ครับ คุณหนู”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม