คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 201

แค่ไม่กี่วันที่ผ่านมา จี กรุ๊ป ยังประสบปัญหาเรื่องเงินสด เนื่องจากโครงการที่พวกเขาเกิดมีปัญหา

พวกเขาหาทุนพิเศษจากที่ไหนเพื่อซื้อหุ้นของ จี กรุ๊ป ในวันรุ่งขึ้น?

"ฉันมาที่นี่เพื่อคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย"

ลู เซียวเหยา หยุดชะงักในขณะนี้ "จี กรุ๊ป ได้พบผู้ซื้อจากต่างประเทศที่เต็มใจจะรับช่วงต่อโครงการของพวกเขา จากที่สืบมา บริษัทดังกล่าวมีชื่อว่า เออาร์ กรุ๊ป โดยบริหารจัดการโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์เป็นหลัก และมีการขยายอำนาจให้กว้างขึ้นเพื่อจัดการด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และความบันเทิงด้วย"

“เออาร์ กรุ๊ป?”

เมื่อได้ยินชื่อที่คุ้นเคย ทัง โรลชูว ก็เริ่มจำได้ ทันใดนั้นเธอก็อ้าปากค้าง "ฉันจำได้! ซู เทียนอ้าย ลูกพี่ลูกน้องของ จี ยินเฟง ดูเหมือนจะทำงานในบริษัทนี้และดำรงตำแหน่งค่อนข้างสูง ฉันเคยเห็นเธอสองสามครั้ง ก่อนหน้านี้ เธอเป็นผู้หญิงมีอำนาจที่จะสั่งให้ทำสิ่งต่าง ๆ ในทางที่ไม่ค่อยดีนักได้"

"ถูกต้อง ซู เทียนอ้าย มีบทบาทอย่างมากในการช่วย จี กรุ๊ป ให้โครงการนี้หลุดพ้นจากมือของพวกเขา ตามแหล่งที่มาของเราต่อมา ซู เทียนอ้าย จะเริ่มทำงานอย่างเป็นทางการที่ สำนักข่าวบันเทิงไทม์ ฉันกลัวว่าเธอจะได้เป็นถึงกรรมการผู้จัดการ”

ลู เซียวเหยา พยักหน้าและหันไปหา ลู ชินจิน กล่าวว่า "พี่ใหญ่ เห็นได้ชัดว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้นำที่เย็นชาและแข็งกร้าว เธอควรที่จะจัดการเรื่องเหล่านั้นเราควรหยุดเรื่องนี้ไหม?"

ที่สำคัญที่สุดคือ ทัง โรลชูว ยังคงทำงานที่สำนักข่าวบันเทิงไทม์ จากสิ่งต่าง ๆ ที่ ซู เทียนอ้าย เคยทำ เธอคงจะไม่ยอมอะไรง่าย ๆ

คิ้วที่สวยงามของ ทัง โรลชูว เริ่มขมวด

นอกจากนี้เธอยังไม่คาดหวังว่า จี กรุ๊ป จะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง ในช่วงวิกฤตสุดท้ายนั้น

เมื่อ ซู เทียนอ้าย กลับมา ปัญหาของเธอก็จะเพิ่มขึ้น

เมื่อ ทัง โรลชูว กำลังคิดอย่างเงียบ ๆ กับตัวเอง เสี่ยวเซียว กล่าวว่า "ทำไมเราต้องหยุด พวกเขาก็เป็นแค่ เออาร์ กรุ๊ป เท่านั้น จี ยินเฟง คิดว่าเขาพบคนหนุนหลังจริงเหรอ ถ้า ซู เทียนอ้าย ต้องการกลับมาก็ให้เธอกลับมา ถ้าเธอต้องการหนุนหลัง จี กรุ๊ป งั้นเราก็ทำลายเธอให้เป็นชิ้น ๆ สิ ถ้าถึงเวลานั้นฉันจะรอดูว่า เออาร์ กรุ๊ปจะเข้ามาช่วยพวกเขายังไง?"

น้ำเสียงของ เสี่ยวเซียว โดดเด่นอย่างปฏิเสธไม่ได้ ในความเป็นจริงเธอเปรียบได้กับ ลู ชินจิน ที่อยู่ข้าง ๆ เธอเลย

ทัง โรลชูว มองไปที่เธอและหัวเราะเบา ๆ “ฉันคิดว่าแกขี้เล่นเกินไปหรือเปล่า?”

เสี่ยวเซียว กระพริบตาอย่างเหยียดหยามและยิ้มขณะที่เธอกล่าวว่า "ก็ฉันไม่มีอะไรทำ ซู เทียนอ้าย นั้นมีอำนาจจริง ๆ มันก็เลยค่อนข้างยากที่จะจัดการกับเธอ แต่ไม่ว่าเธอจะมีอำนาจมากแค่ไหน เธอก็เอาชนะฉันไม่ได้! นอกจากนี้ฉันคิดว่าเธอน่าจะเป็นไม้เด็ดสุดท้ายของตระกูลจีแล้วล่ะ"

“จี กรุ๊ป ได้สร้างเครือข่ายที่กว้างขวางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะพวกเขา แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกัน” ลู ชินจิน พูดต่อ

เขาจมดิ่งลงไปในความคิดชั่วขณะและไม่สามารถช่วยลดสายตาลงได้ เขาหันไปหา ทัง โรลชูว และถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน "ที่รัก คุณคิดว่ายังไง?"

"ฉันจะเอาแรงที่ไหนไปคิดเรื่องของเธอ? ตอนนี้พ่อของฉันกำลังนอนบนเตียงเหมือนคนตาย ไม่มีใครรู้ว่าเขาจะตื่นเมื่อไหร่ มันก็ยังสามารถยื้อเวลาได้แค่ตอนนี้ แต่ถ้าเขายังโคม่าอยู่แบบนี้ต่อไป มันก็เป็นเรื่องของเวลาก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้นกับ ทัง กรุ๊ป ฉันกลัวว่าฉันจะต้องจัดการมันเอง"

เมื่อองค์กรสูญเสียผู้นำ องค์กรจะประสบปัญหาในไม่ช้าก็เร็ว ปัจจุบันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น อย่างไรก็ตาม ทัง โรลชูว ต้องวางแผนสำหรับสิ่งต่าง ๆ ข้างหน้า ดังนั้นเธอจึงไม่มีความสนใจใน จี กรุ๊ป หรือ ซู เทียนอ้าย เลย

"อย่างไรก็ตาม หากมีใครต้องการแกล้งฉัน มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขา"

“เด็ดขาดสุด ๆ!”

เสี่ยวเซียว สรุปได้อย่างตื่นเต้น ซึ่งทำให้คนอื่น ๆ รู้สึกขบขัน

ผู้หญิงคนนี้มีไว้เพื่อความสนุกใช่ไหม?

ลู ชินจิน ส่ายหัวและเสริมว่า "เซียวเหยา ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นพิเศษนะ จำไว้ว่าพวกคุณสามารถเล่นกับพวกเขาได้ตามที่คุณต้องการ แต่อย่าปล่อยให้พี่สะใภ้ของคุณได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้อย่าลืมบอกสถานการณ์ให้ฉันเป็นระยะ”

"พี่ใหญ่ไม่ต้องกังวล ให้ผมจัดการเอง"

ลู เซียวเหยา ตบหน้าอกของเขา และสัญญาด้วยดวงตาที่ยิ้มแย้ม

ทัง โรลชูว และ ซอง อันยี ก็พูดไม่ออก

ถ้า ลู เซียวเหยา และ เสี่ยวเซียว ต้องการเล่นก็ปล่อยให้ทำไป แต่ทำไม ลู ชินจิน ถึงทำแบบนี้?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม