คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 202

ในเวลาเดียวกัน ในบ้านของตระกูลจี

วิกฤตที่ จี กรุ๊ป เผชิญในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาทำให้ทั้งสามคนต้องสะบักสะบอม วันนี้ในที่สุดพวกเขาก็ปลดเปลื้องตัวเองจากการล้มละลายที่อาจเกิดขึ้น และสามารถถอนหายใจด้วยความโล่งอกได้ในที่สุด

ในห้องนั่งเล่นของตระกูลจี มีสมาชิกทั้งสามคนของตระกูลจี รวมถึง กู โรลโรล และแม่ของเธอนั่งอยู่บนโซฟา พวกเขาดูสบายใจและผ่อนคลาย

"ยินเฟง อีกไม่กี่วันญาติของเราจะกลับมาอย่าลืมไปรับเธอที่สนามบิน และพาเธอกลับบ้านเพื่อมาทานอาหารเย็นด้วยกัน ถ้าไม่ใช่เพราะเธอครอบครัวของเราอาจไม่สามารถเอาชนะอุปสรรคนี้ได้”

ชิน ซูเหลียน มองไปที่ จี ยินเฟง ซึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ เธอ ใบหน้าของเธอมีสีจาง ๆ ของความสุข และความสุขุมของผู้หญิงที่ร่ำรวยซึ่งเธอเคยมี กลับมาอีกครั้ง

ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ชิน ซูเหลียน มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน

ที่ผ่านมาไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนผู้คนก็จะประจบสอพลอและเหยียดหยามเธอ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ จี กรุ๊ป เข้าสู่ความยุ่งเหยิงนี้ภรรยาที่ร่ำรวยที่เธอสนิทด้วยทุกคนก็เลือกที่จะอยู่ห่างจากเธอ ความรู้สึกของการถูกละเลยนี้ไม่ดีเอามาก ในที่สุด จี กรุ๊ป ก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ และเธอก็สามารถกลับมารับหน้าที่เป็นนายหญิงของตระกูลจีได้ในที่สุด

“แม่ครับ ผมรู้แล้วไม่ต้องมาสั่ง”

จี ยินเฟง หัวเราะ ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาเขาเครียดมาตลอด และตอนนี้ความงามสง่าของเขาก็กลับคืนมาในที่สุด

ในขณะเดียวกัน จี ยุนเซ ก็ไม่ได้ผ่อนคลายเหมือนคู่แม่ลูก ใบหน้าของเขาแก่ลงมากและตอนนี้ก็มีสีเข้มขึ้น "ก่อนหน้านี้ฉันมุ่งเน้นไปที่การส่งต่อโครงการให้คนอื่นมากเกินไปจนไม่ได้คิดให้รอบคอบ ตอนนี้ฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันแปลกเกินไป ใครกันคนไม่พอใจเรา? เราพยายามหลีกเลี่ยงการสร้างศัตรูมาโดยตลอด ครั้งที่แล้วลูกพี่ลูกน้องของคุณเตือนฉันด้วยนะ ว่าอาจมีคนแทงเราที่ด้านหลัง”

“แต่ใครจะมีความสามารถพอที่จะทำได้ นอกจากสี่ตระกูลใหญ่แล้ว มีเพียงไม่กี่ครอบครัวที่สามารถล้มเราได้อย่างสมบูรณ์ แต่โดยปกติแล้วเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับพวกเขาดังนั้นจึงเป็นไปไม่ค่อยได้”

เมื่อเขาพูดถึงเรื่องนี้การแสดงออกของ จี ยินเฟง ก็แย่ลงเช่นกัน

ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา เขาต้องทำงานของคนอื่นมากมายเพราะเรื่องของบริษัท

ไม่เพียงแค่นั้น แต่แม้แต่ลูกค้าที่มีการติดต่อที่ดีกับ จี กรุ๊ป ก็ได้รับผลกระทบจากสิ่งนี้และประสบปัญหาเช่นกัน

ในที่สุดทุกคนก็หลีกเลี่ยง จี กรุ๊ป ราวกับว่าพวกเขาเป็นงูและแมงป่อง ถ้าไม่ใช่เพราะ ซู เทียนอ้าย ก้าวเข้ามาช่วย จี กรุ๊ป ก็คงจะประกาศล้มละลายไปแล้ว

ขณะที่ จี ยินเฟง คิดถึงเรื่องนี้การจ้องมองของเขาก็กลายเป็นเย็นชาอย่างขมขื่น และความหนาวเย็นก็ฉายไปทั่วดวงตาของเขา

“หรือจะเป็น ทัง โรลชูว?”

ในขณะนี้ กู โรลโรล ที่เงียบมาตลอดก็พูดขึ้น "คุณลืมไปหมดแล้ว? ชายปริศนาที่ปรากฏตัวข้าง ๆ ผู้หญิงคนนั้น เมื่อไม่นานมานี้ ฉิน มันนี ก็โดนเก็บเพราะผู้ชายคนนั้นด้วย ฉันสงสัยว่าผู้ชายคนนี้อาจเกี่ยวข้องกับสี่ตระกูลใหญ่"

“เป็นไปไม่ได้”

เมื่อได้ยินการคาดเดาของ กู โรลโรล จี ยินเฟง ก็ปฏิเสธความคิดนี้ โดยไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ "ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จี กรุ๊ป ได้คิดหาวิธีสร้างสัมพันธไมตรีกับสี่ตระกูลใหญ่มาโดยตลอด แต่องค์กรของพวกเขามีขนาดใหญ่เกินไป และผู้คนของพวกเขาก็ยังคงลึกลับ และมีรายละเอียดน้อย แล้วจะติดต่อกันได้ง่ายขนาดนั้นได้อย่างไรกับพวกเขา นับประสาอะไรกับโรลชูวที่จะมีความสัมพันธ์พิเศษกับผู้ชายคนนั้น นอกจากนี้คุณไม่ควรคิดอย่างนั้น บางทีผู้ชายคนนั้นอาจมีความสามารถบางอย่าง แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะอยู่กับทั้งสี่ครอบครัวใหญ่”

"จากการสืบของฉันในสี่ตระกูลใหญ่ ลูกชายของตระกูลลู มักจะอยู่ต่างประเทศมาโดยตลอดทายาทของอีกสามตระกูลอยู่ที่บ้าน แม้แต่พ่อก็ไม่สามารถติดต่อกับคนในระดับที่ฉันไม่ได้ คิดเหรอว่า ทัง โรลชูว มีความสามารถพอที่จะรู้จักคนแบบนั้น”

จี ยินเฟง รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่โดดเด่นที่สุดที่ ทัง โรลชูว สามารถรู้จักได้ บางทีอาจเป็นเพราะความรู้สึกของเขา ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะมีผู้ชายของเธออยู่แล้ว แต่เขาก็ยังมั่นใจและรู้สึกว่าเขาเหนือกว่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม