คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 203

อย่างไรก็ตามเขาไม่รู้เลยว่า ทัง โรลชูว เป็นภรรยาของลูกชายคนโตของตระกูลลู และทายาทของอีกสามตระกูลต่างก็เรียกเธอว่าพี่สะใภ้

ใคร ๆ ก็สามารถจินตนาการได้ถึงความตกตะลึงที่เขาจะต้องเผชิญ หากเขาต้องพบมันเข้า

"ฮึ่ม! ใครจะสนล่ะว่ายัยนั้นจะมีความสามารถ? แม้ว่าเธอใช่ฉันก็ปลอดภัย ลูกพี่ลูกน้องเทียนอ้ายจะเริ่มทำงานที่สำนักข่าวบันเทิงไทม์ไม่ใช่เหรอ? ด้วยตำแหน่งของเธอมันจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับเธอที่จะสร้างความลำบากให้กับ ทัง โรลชูว เราจะขอให้เธอทำให้ชีวิตของ ทัง โรลชูว ยากลำบาก และจุดไฟให้เธอทันทีถ้าเธอกล้าที่จะสู้กลับเรา จะเห็นว่าเธอหยิ่งผยองแค่ไหนหลังจากตกงาน!" กู โรลโรล ยิ้มเยาะเย้ย

ท่าทีของเธอเต็มไปด้วยความชั่วร้าย

ปัจจุบันเธอไม่กลัวอะไรเลย เธอมีเงินและมรดกของ ทัง กรุ๊ป จะตกเป็นของเธอในไม่ช้า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสถานะของเธอจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง สำหรับ ทัง โรลชูว เธอจะกลายเป็นอะไร

"โรลโรล พูดถูก ทางที่ดีที่สุดคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจถึงเบื้องหลังของผู้ชายของ ทัง โรลชูว แม้ว่าเขาจะไม่ได้มาจากสี่ตระกูลใหญ่ แต่เราก็ควรหาฐานะของเขาเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองถูกเอาเปรียบในอนาคต”

จี ยุนเซ เป็นนักธุรกิจที่มีประสบการณ์ อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้มีรูปแบบความคิดที่ซับซ้อน เช่น กู โรลโรล เขาแค่อยากจะระวังตัวไว้

หลังจากที่คนไม่กี่คนพูดคุยกันสักพัก เซา เสี่ยวหวัน ที่เงียบมาตลอดก็ยิ้มและพูดว่า "เอ่อ คุณเห็นแล้ววิกฤตของบริษัทสงบลงแล้ว และตอนนี้ท้องของโรลโรลก็ใหญ่ขึ้นเช่นกัน ในครั้งที่แล้ว เราคุยกันว่าจะให้ ยินเฟง และ โรลโรล แต่งงานกันหลังจากสามเดือน เราควรทำตอนนี้หรือไม่? เราสามารถเฉลิมฉลองความสุขสามเรื่องพร้อมกันได้!”

สมาชิกทั้งสามคนของครอบครัวจีทุกคนแข็งตัวพร้อมกัน

ชิน ซูเหลียน เป็นคนแรกที่ตอบสนอง โดยไม่ต้องคิดเธอโพล่งออกมาว่า "บริษัทเพิ่งเริ่มฟื้นขึ้นมา เราจะมีแรงในการจัดงานแต่งงานได้อย่างไร รออีกสักพักแล้วกัน"

เธอไม่ชอบ กู โรลโรล มาโดยตลอด

กู โรลโรล ดูเหมือนจะรู้เช่นกัน เธอรู้สึกโกรธเล็กน้อย แต่ก็แสดงความเข้าใจ "ค่ะคุณแม่! ยินเฟงกำลังเป็นที่สนใจอยู่ เขามีเวลาว่างอีกมาก ให้เขาพักผ่อนสักหน่อยค่ะ"

เซา เสี่ยวหวัน พยายามปั้นใบหน้าของเธอและพูดอย่างไม่มีความสุข "แต่ไม่ว่าจะยังไงตอนนี้เธอก็เป็นทายาทของ ทัง กรุ๊ป แล้ว มันคงจะเป็นเรื่องตลก ถ้าหนุ่มสาวของ ทัง กรุ๊ป ไม่ได้มีงานแต่งงานที่ดี”

เสียงของเธอไม่ดังเกินไปหรือเบาเกินไป อย่างไรก็ตามมันเข้าสู่หูของ จี ยินเฟง และพ่อแม่ของเขาอย่างชัดเจน

“ทายาทของ ทัง กรุ๊ป?”

ทั้งสามคนหันไปจ้องไปที่ กู โรลโรล ใบหน้าของพวกเขาทุกคนตกตะลึง

"ใช่ค่ะ! เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาคุณท่านของเราสัญญาว่าจะโอนหุ้นส่วนใหญ่ของบริษัทให้กับ โรลโรล ตอนนี้โรลโรลเป็นทายาทอย่างเป็นทางการของตระกูลทัง สถานะของเธอทำให้เธอเหมาะสมได้กับยินเฟงมากกว่าใช่ไหมล่ะ?”

เซา เสี่ยวหวัน ยิ้มและมองไปที่พวกเขาทั้งสามคน อย่างไรก็ตามเธอรู้สึกเย้ยหยันอยู่ในใจ

ในอดีต กู โรลโรล เป็นแค่ลูกสาวที่ไม่เป็นบุญธรรม ในขณะที่คุณหนูของตระกูลทัง ทำให้แม่และลูกสาวถูก ชิน ซูเหลียน ไม่ชอบ

ตอนนี้ ทัง ซอง ล้มป่วย ทัง กรุ๊ป ก็ต้องการผู้นำเช่นกัน ในท้ายที่สุดเธอก็สามารถเข้ากับพวกเขาจากสถานะที่สูงกว่าได้

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างความรู้สึกนี้ทำให้ เซา เสี่ยวหวัน รู้สึกแปลก

‘นี่คือความรู้สึกที่เหนือกว่า!’

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม