คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 204

"นี่เรื่องจริงเหรอ? ทำไม ทัง ซอง ถึงโอนหุ้นของเขาให้โรลโรลง่ายขนาดนี้?"

ชิน ซูเหลียน มองไปที่ เซา เสี่ยวหวัน ด้วยความสงสัย ดูเหมือนเธอจะสงสัยเรื่องความน่าเชื่อถือของคำพูดของเธอ

กู โรลโรล รีบแก้ตัว "คุณแม่คะ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องจริง! ก่อนหน้านี้พ่อของฉันเคยสัญญากับฉันไว้แล้วว่าตราบใดที่ยินเฟงและฉันแต่งงานกันเขาจะให้ฉันยี่สิบเปอร์เซ็นต์ของหุ้นของ ทัง กรุ๊ป แม้ว่ามันจะน้อยกว่า ทัง โรลชูว แต่ฉันก็ยังมีคุณสมบัติที่จะสืบทอด ทัง กรุ๊ป นอกจากนี้ ทัง โรลชูว ยังไม่เคยใช้ความสามารถในการจัดการองค์กรตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นมันจะกลายเป็นของฉันไม่ช้าก็เร็ว เมื่อเป็นเช่นนั้น ทัง กรุ๊ป และ จี กรุ๊ป จะใกล้ชิดกันมากขึ้นหากมีอะไรเกิดขึ้นกับบริษัทของเรา เราสามารถช่วยกันได้พวกคุณคิดว่าอย่างไร?”

กู โรลโรล ฉลาดมาก เธอรู้ว่าเธอต้องวางแผน

เป็นเรื่องแปลกจริง ๆ ที่ ทัง ซอง ล้มป่วยอย่างกะทันหัน ถ้าเธอพูดตรง ๆ ว่า ทัง กรุ๊ป ตอนนี้เป็นของเธอแล้ว มันจะต้องทำให้เกิดความสงสัยขึ้นมาอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามหากเธอบอกว่าเธอมีหุ้น 20 เปอร์เซ็นต์เป็นค่าสินสอดตระกูลจี ก็คงไม่มีอะไรจะพูดแล้ว

นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง หลังจากที่ กู โรลโรล พูดแบบนั้นท่าทีของ ชิน ซูเหลียน ก็อ่อนโยนลงมากในทันที “ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันก็ไม่ขัดข้องอะไร อย่างไรก็ตามมันก็ยังขึ้นอยู่กับว่ายินเฟงคิดยังไง”

หลังจากที่เธอพูดอย่างนั้น ทุกคนก็หันไปมองที่ จี ยินเฟง

เห็นได้ชัดว่าเขาประหลาดใจมากกับเหตุการณ์ที่พลิกผันนี้ อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ตอบกลับทันที

ในใจของเขามีแต่ ทัง โรลชูว

เขาไม่ได้ยอมเพื่อปล่อยให้เธอกลายเป็นผู้หญิงของคนอื่น เขาจึงคิดหาวิธีที่จะพาเธอกลับมา

ก่อนหน้านี้เขาหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของบริษัทมากจนไม่สามารถใช้เวลากับเธอได้ ในที่สุดตอนที่เขามีเวลา กู โรลโรล ก็คิดที่จะแต่งงาน

จี ยินเฟง ไม่เต็มใจเล็กน้อย อย่างไรก็ตามท้องของ กู โรลโรล เริ่มใหญ่ขึ้น ถ้าเขาไม่เห็นด้วยก็ดูเหมือนจะไม่ถูกต้อง

หลังจากคิดได้แล้วเขาก็พยักหน้าและพูดว่า "งั้นก็แต่งงานกันเถอะ ยังไงก็แล้วแต่ ให้มันเป็นเรื่องของเวลา ปล่อยให้แม่วางแผนเถอะ ไม่ต้องเร่งรีบ งานแต่งงานของฉันจะต้องยิ่งใหญ่แน่นอน"

สำหรับ ทัง โรลชูว...เมื่อ ซู เทียนอ้าย กลับมาและไปทำงาน เขามีโอกาสมากมายที่จะได้เธอมา!

หลังจากอยู่ในห้องไอซียูเป็นเวลาสามวันในที่สุด ทัง ซอง ก็ถูกย้ายไปยังห้องปกติ อย่างไรก็ตามยังไม่มีสัญญาณว่าเขาจะตื่นขึ้นมา

ในวันที่สอง แพทย์ก็มาบอกสาเหตุของการล้มป่วยของเขา

"คุณลู เราทำการตรวจสอบยาขวดนั้นที่คุณให้เราเสร็จแล้ว จากการวิเคราะห์ของเรา เราได้ค้นพบองค์ประกอบที่เป็นอันตรายในยา ซึ่งจะทำให้เกิดการกระตุ้นอย่างรุนแรงต่อเส้นประสาทในสมอง และมันแสดงอาการคล้าย ๆ กันของโรคหลอดเลือดสมอง นอกจากนี้หลังจากบริโภคเข้าไปแล้ว คนนั้นจะเข้าสู่อาการโคม่าเป็นเวลานาน ยานี้ถูกห้ามจำหน่ายจากตลาดไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศเนื่องจากองค์ประกอบที่เป็นอันตราย”

แพทย์มองไปที่ ลู ชินจิน อย่างเคร่งขรึมและแจ้งให้เขาทราบด้วยความปรารถนาดีว่า "คุณลู ยานี้ผิดกฎหมายและเป็นสาเหตุของที่ทำให้ คุณทัง เป็นอย่างนี้ ดังนั้นหากคุณมีเบาะแสอื่น ๆ โปรดแจ้งตำรวจ หากยานี้ปรากฏในตลาดมันคงเป็นหายนะสำหรับหลาย ๆ คนในฐานะหมอฉันไม่อยากเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นจริง ๆ"

เช่นเดียวกับที่ ทัง โรลชูล ได้เดาไว้ ยานี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับความเจ็บป่วยของ ทัง ซอง

เมื่อเธอคิดถึงความชั่วร้ายของ เซา เสี่ยวหวัน และ กู โรลโรล ร่างกายของเธอก็แข็ง

ผู้หญิงคนนี้ที่อยู่เคียงข้างพ่อของเธอตลอดหลายปีที่ผ่านมา ช่างเลวร้ายถึงเพียงนี้!

"เราควรแจ้งตำรวจดีไหม? แม่และลูกสาวคู่นั้นพยายามฆ่าพ่อฉันเพื่อเงิน!" ทัง โรลชูว ถาม ลู ชินจิน

ความเกลียดชังของเธอต่อ กู โรลโรล และ เซา เสี่ยวหวัน ได้มาถึงจุดสูงสุดแล้ว

การแสดงออกของ ลู ชินจิน เย็นชา อย่างไรก็ตามเขายังคงสงบนิ่งอย่างที่ควรจะเป็น เขาส่ายหัวและพูดว่า "เหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบต่อคนจำนวนมาก เรายังไม่มีหลักฐานดังนั้นการแจ้งตำรวจจะไม่ช่วยอะไรเลย ความจริงที่ว่าสิ่งนี้เจอในบ้านของคุณ ไม่เป็นประโยชน์ต่อทุกคนในครอบครัวของคุณ หากตำรวจไปที่บ้านของคุณ คุณและพ่อของคุณอาจถูกบังคับให้เกี่ยวข้องกับยานี่ และไม่จำเป็นต้องพูดถึง กู โรลโรล และ เซา เสี่ยวหวัน พวกเธอจะโต้กลับและใส่ร้ายคุณ ดังนั้นเราจะต้องไม่ทำโดยประมาทอย่างแน่นอน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม