คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 273

วันนี้เป็นวันแถลงข่าวของละครเรื่อง ‘ตำนานนางสนมแห่งราชวงศ์ชิง’ ดังนั้น ทัง โรลชูว จึงมุ่งหน้าไปยังสถานที่จัดงาน เพื่อจัดเตรียมอุปกรณ์เพื่อสัมภาษณ์

เมื่อเธอกำลังจะเดินออกจากบริษัท ซอง อันยี ที่เป็นห่วงเธอก็เดินมาบอกกับเธอให้ดูแลตัวเองดี ๆ

ทัง โรลชูว รู้สึกประทับใจมากที่เพื่อนที่แสนดีของเธอห่วงใยเธอ เธอทำได้เพียงสัญญาซ้ำ ๆ ว่าเธอจะกลับมาอย่างปลอดภัย

เมื่อเธอมาถึงโรงแรมที่จัดงานแถลงข่าว ทางเข้างานถูกตกแต่งด้วยโปสเตอร์ขนาดยักษ์ที่มีรูปของนักแสดงในละคร และมี รปภ. คอยยืนกันแฟนคลับอยู่หน้าโรงแรม

แม้ว่าตอนนี้จะเป็นเวลาสี่โมงเย็นแล้ว แต่ด้วยตอนนี้เป็นฤดูร้อนแสงแดดจึงแรงอยู่มาก และแฟน ๆ ที่มายืนรอหน้าโรงแรมก็ดูเมือนไม่สนใจความร้อนนั้นเลย พวกเขายืนรอดาราที่ชื่นชอบอย่างตื่นเต้น

เมื่อเห็นแบบนั้น ทัง โรลชูว ไม่เข้าใจอารมณ์ของแฟนคลับที่มายืนรอเลย เรื่องที่ดีที่สุดของการเป็นดาราก็คงจะเป็นการที่มีแฟนคลับจำนวนมากคอยตามไปสนับสนุนแทบจะทุกที่ และแฟนคลับของพวกเขาก็ไม่เคยบ่นอะไรเลยถ้าหากได้เจอดาราที่ตัวเองชื่นชอบ

เมื่อเข้ามาในโรงแรม เธอก็รู้สึกถึงการสนับสนุนของแฟนคลับที่แท้จริง พวกเธอซื้อของเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้สื่อมวลชนที่มาสัมภาษณ์ดาราของพวกเขา และตอนนี้มือของ ทัง โรลชูว ก็เต็มไปด้วยกระเป๋าเล็ก ๆ สองสามใบ

เธอรู้จักนักแสดงเกือบทุกคนในละคร ยกเว้น เหยียน ซู ที่รับบทเป็นจักรพรรดิ

เขาเป็นผู้ชายที่ลึกลับมาก

เมื่อสามปีที่แล้ว จู่ ๆ เขาก็เข้าวงการ เขาเดบิวต์ในฐานะนักแสดงนำชายของละครดราม่าเรื่องหนึ่ง เมื่อละครเรื่องนั้นฉายออกไป เขาก็มีแฟนคลับเป็นจำนวนมากส่วนหนึ่งคงมาจากหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาและอีกส่วนคงเป็นฝีมือการแสดงของเขาที่เรียกได้ว่าดีเยี่ยม

ในช่วงสามปีที่ผ่านมาเขาถ่ายทำละครไปทั้งหมดห้าเรื่อง และภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่อง และการแสดงทั้งหมดของเขาต่างได้รับคำวิจารณ์ในด้านที่ดีเสมอ

ในช่วงเวลาสั้น ๆ เพียงสามปี เขาได้อยู่ในแนวหน้าของนักแสดงชาย และดังแต่เข้าวงการมาเขาก็ได้รับตำแหน่งนักแสดงชายที่มีคนต้องการแต่งงานด้วยมากที่สุดสามปีซ้อน!

คน ๆ นี้มีสื่อเป็นจำนวนมากคอยจับตามองเขา แต่แทบไม่มีข่าวเกี่ยวกับเขาเผยแพร่ออกมาเลย

ข่าวเดียวที่เกี่ยวกับเขาก็คือ ข่าวเกี่ยวกับละครที่เขาแสดง

แน่นอนว่าไม่ใช่ว่าสื่อไม่ต้องการเผยแพร่เรื่องของเขา แต่เป็นเพราะสื่อไม่เคยได้รับข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเขาเลย

เพราะตอนที่เขาอยู่ในกองถ่ายเขาก็ตั้งใจทำงานของเขาเป็นอย่างดี และหลังจากจบฉากที่เขาต้องแสดงกับนักแสดงผู้หญิงเขาก็ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพวกเธอเลย

และเมื่อเขาไม่ได้มีงานถ่ายทำละคร สื่อมวลชนก็ไม่สามารถหาตัวเขาได้เลย ราวกับว่าเขาหายตัวไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม