คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 45

ลู ชินจิน มองเธอด้วยความสงสัย

"ฉันกลับบ้านไปทำงานได้อย่างสบายใจแล้วล่ะ" เธอกล่าวด้วยรอยยิ้ม เธอรู้สึกโล่งใจอย่างมากหลังจากความโกรธเกรี้ยว เกี่ยวกับข่าวที่แพร่สะพัดทางออนไลน์นั้นค่อย ๆ หายไป ดังนั้นเธอจึงสามารถกลับไปทำงานได้อย่างเต็มที่

...

ลู ชินจิน พยักหน้าและรีบพูดว่า "ฉันไปส่งเธอเอง"

...

ในขณะเดียวกัน ที่บ้านตระกูลจี...

หลังจาก ทัง โรลชูว ปล่อยคลิปไป ชิน ซูเหลียน ได้เรียก กู โรลโรล และ เซา เสี่ยวหวัน ไปพบทันที

บรรยากาศในห้องนั่งเล่นที่โอ่อ่าและกว้างขวางค่อนข้างอึมครึมด้วยความตึงเครียด

ชิน ซูเหลียน ซึ่งเป็นแม่ของ จี ยินเฟง นั่งอยู่บนโซฟาและมองไปที่ กู โรลโรล ด้วยความรำคาญ ขณะที่เธอพูดด้วยความโกรธ "ดูสิ่งที่เธอทำลงไปสิ! เธอไม่อายบ้างเหรอ? คราวงานหมั้นก็ครั้งหนึ่งแล้ว ทำไมเธอถึงสร้างความอับอายต่อหน้าคนทั้งมากมายแบบนี้ได้? ยินเฟงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของบริษัท แต่เธอกลับทำให้มันแย่ลงทุกครั้ง เธอกำลังพยายามทำลายตระกูลจี อยู่ใช่ไหม?”

ชิน ซูเหลียน มักจะให้ความรู้สึกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวยที่ได้รับการขัดเกลามาแบบผู้ดี แต่ในฐานะแม่ของตระกูลจี เธอยังคงเป็นคนที่น่ากลัวคนหนึ่งเมื่อเธอโกรธ

กู โรลโรล นั่งหดตัวกลับด้วยความกลัวและพูดว่า "หนูขอโทษค่ะ หนูไม่คิดว่าเรื่องมันจะบานปลายขนาดนั้น"

"ทำไมเธอไม่คิดก่อนที่จะทำ? ถ้าเธอไม่ได้ท้องลูกของยินเฟง ฉันคงไม่ให้เธอเดินผ่านประตูเข้ามาเหยียบบ้านฉันอย่างตอนนี้หรอก" ชิน ซูเหลียน พูดอย่างห้วน ๆ และเย้ยหยันอย่างเย็นชา

กู โรลโรล กำมือแน่น เธอรู้สึกถึงความไม่ยุติธรรม โกรธและไม่พอใจ

อย่างไรก็ตาม เธอไม่กล้าที่จะทำอะไรกับแม่สามีของเธอ เธอทำได้เพียงก้มหน้าและขอโทษ "หนูขอโทษกับสื่งที่ทำพลาดไป หนูแค่อยากที่จะสั่งสอน ทัง โรลชูว แค่นั้นเอง เมื่อหนูเห็นยินเฟงทำงานหนัก หนูไม่คิดว่า ทัง โรลชูว จะวางแผนไว้ หนูคิดไม่ถึงจริง ๆ ว่าเธอจะรู้ทัน ทุกอย่างเป็นความผิดพลาดของหนูเองค่ะ”

ชิน ซูเหลียน เย้ยหยันกับข้ออ้างของเธอและพูดว่า "เธอโง่เอง ที่ปล่อยให้ฝ่ายนั้นเอาหลักฐานไปได้ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอทั้งคู่ไม่สามารถเอาชนะเด็กสาวคนนี้ได้ แถมยังแพ้เกมส์ของหล่อนแบบราบคาบ"

"ได้โปรดใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ และถ้าจะโทษให้โทษที่ฉันคนเดียว กู โรลโรล ทำไปเพราะความหวังดีล้วน ๆ เธอแค่ต้องการเอาคืน ทัง โรลชูว แทน ยินเฟง เธอไม่ได้คิดมาก่อนว่า ทัง โรลชูว จะจัดการยากขนาดนี้" เซา เสี่ยวหวันพูด เธอดูเขินอายเล็กน้อยขณะที่เธอส่งยิ้มให้ ชิน ซูเหลียน ด้วยรอยยิ้มที่น่าประทับใจ และพยายามแก้ตัวกับการกระทำของลูกสาวของเธอ

...

ผู้หญิงวัยกลางคนสองคนนี้มีอายุใกล้เคียงกัน แต่มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ในวิธีที่พวกเธอกำลังแสดงออก เซา เสี่ยวหวัน ฟังดูสุภาพมากขึ้นเมื่อเธอพูดกับ ชิน ซูเหลียน

ชิน ซูเหลียน ยังคงรู้สึกผิดหวังมาก แต่เธอไม่ได้โทษ เซา เสี่ยวหวัน ทั้งหมด เธอเพียงพูดต่ออย่างเย็นชา “ไม่ว่าจะเพราะอะไร ฉันต้องการให้เธอทำตัวให้ดีขึ้นกว่านี้ เธอควรอยู่บ้านเพื่อพักผ่อนในระหว่างตั้งครรภ์ เราจะจัดการกับ ทัง โรลชูว เอง เรากำลังทำเรื่องทั้งหมดโดยกระทบกับบริษัทให้น้อยที่สุด และฉันจะไม่ลังเลที่จะยกเลิกการแต่งงานของเธอแม้ว่าเธอกำลังท้องอยู่ ถ้าเธอยังสร้างปัญหาให้เรื่อย ๆ"

มีเสียงข่มขู่ในน้ำเสียงของเธอ และเธอก็กำลังบอก กู โรล โรล อย่างชัดเจน

กู โรลโรล หน้าซีดเหมือนคนป่วย

เธอรู้ว่า ชิน ซูเหลียน ไม่เคยสนับสนุนการแต่งงานของเธอกับ จี ยินเฟง เธอรู้ด้วยว่า ชิน ซูเหลียนชอบ ทัง โรลชู วมากกว่าเธอ เพราะโรลชูวเป็นลูกสาวที่ถูกต้องตามกฎหมายของตระกูลทัง ดังนั้นจึงเข้ากันได้กับ จี ยินเฟง ในแง่ของภูมิหลังครอบครัวของพวกเขา สำหรับตัวเธอเองเธอเป็นเพียงลูกสาวจากการแต่งงานทีหลังของ เซา เสี่ยวหวัน ดังนั้น ชิน ซูเหลียน จึงไม่เคยคิดว่าเธอเป็นลูกสะใภ้ที่คู่ควร

เธอจะถูกไล่ออกจากตระกูลจี ถ้าเธอไม่ได้ท้องลูกของ จี ยินเฟง

"เธอไม่ได้ยินที่ฉันพูดก่อนหน้านี้เหรอ?" ชิน ซูเหลียนถามด้วยความรำคาญและคิ้วของเธอขมวดเป็นรอยเมื่อเธอเห็นว่า กู โรลโรล ยังคงเงียบอยู่

"ไม่ต้องกังวลค่ะ หนูรู้ว่าหนูควรทำอะไร" กู โรลโรล พูดอย่างเลื่อนลอย แต่เธอกำลังกัดฟันด้วยความโกรธอยู่ข้างใน!

เธอจะไม่เจอสถานการณ์เหล่านี้ถ้าไม่เป็นเพราะ ทัง โรลชูว

เธอไม่สามารถปล่อยให้เรื่องนี้ให้ผ่านไปเฉย ๆ ได้

เธอสาบานว่าจะเข้าวงการบันเทิงและแก้แค้น ทัง โรลชูว

เธอต้องทำให้ ทัง โรลชูว ต้องทนทุกข์ทรมานไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม