คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 46

เมื่อ ทัง โรลชูว ก้าวเข้ามาในบริษัทในวันรุ่งขึ้น เรื่องดราม่าจากละครเมื่อคืนก่อนยังไม่จบ เพื่อนร่วมงานของเธอหลายคนตัวแข็งทื่อเมื่อเห็นเธอ พวกเขามองเธออย่างแปลกประหลาดและด้วยสายตาที่สับสน

ทัง โรลชูว เคยชินกับการโดนแบบนี้จากเพื่อนร่วมงานของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจพวกเขาและเดินตรงไปที่โต๊ะของเธอ

ซอง อันยี เดินเข้ามาหาเธอและพูดอย่างสั่น ๆ ว่า "ทัง โรลชูว ฉันแปลกใจที่แกหาทางกลับมาทำงานที่นี้ได้ ฉันคิดว่าแกเสียใจมากจนคิดจะฆ่าตัวตาย"

ทัง โรลชูว หัวเราะกับตัวเองและพูดว่า "ฉันดูเหมือนคนที่จะทำเรื่องแบบนั้นงั้นเหรอ?"

“เปล่า แต่มันผิดที่แกจะหายไปแบบนั้น แกรู้ไหมว่าเมื่อคืนฉันกังวลแค่ไหน?” ซอง อันยี พูด

ซอง อันยี ตามหาเธอตลอดทั้งเช้า แต่โทรศัพท์ของ ทัง โรลชูว ไม่ได้เปิดใว้ เธอรู้สึกผ่อนคลายหลังจากการที่คลิปเสียงได้เผยแพร่สู่สาธารณชน

"ฉันขอโทษ ฉันควรจะบอกให้แกรู้ล่วงหน้าก่อนที่ฉันจะหายไป" เธอพูดด้วยรอยยิ้มขี้เล่น

“เมื่อวานแกสนุกไม่พอเหรอ ฉันรู้สึกว่าฉันเสียเวลาไปกับการเป็นห่วงแก” ซอง อันยีพูดอย่างร่าเริงพร้อมกับกลอกตา จู่ ๆ เธอก็เริ่มไออย่างรุนแรง

"เป็นอะไรหรือเปล่า? ไม่สบายเหรอ?" ทัง โรลชูว พูดขณะที่เธอหน้าซีด เธอมองเข้าไปใกล้ ๆ และรู้ว่าใบหน้าของเพื่อนของเธอแดงผิดปกติ

ซอง อันยี ดูอ่อนเพลียขณะที่เธอพูด "ฉันมีไข้เล็กน้อย"

“แกกินยามาหรือยัง? ทำไมแกไม่หยุดไปสักวันและกลับบ้านไปพักผ่อนล่ะ?” ทัง โรลชูว พูดพร้อมกับขมวดคิ้ว และเธอก็วางมือลงบนหน้าผากของเพื่อนด้วยความกังวล

ซอง อันยี กำลังเป็นไข้ แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร

"ฉันกินยาไปแล้ว แต่ฉันจะไม่หยุดพักในวันนี้ ฉันมีกำหนดการสัมภาษณ์ในตอนบ่าย" เธอพูดขณะที่เธอปัดความกังวลของ ทัง โรลชูว ออกด้วยการโบกมือของเธอ

ทัง โรลชูว ผ่อนคลายเล็กน้อยและพูดว่า "แกต้องบอกฉันนะ ถ้าแกรู้สึกไม่สบายขึ้นมา"

"แน่นอน"

ซอง อันยี กลับไปที่โต๊ะทำงานของเธอหลังจากที่เธอพูดกับเพื่อนของเธอเสร็จ

ทัง โรลชูว ไปที่โต๊ะทำงานของ ซอง อันยี เพื่อชวนเธอออกไปทานอาหารกลางวัน และนั่นคือตอนที่เธอพบว่า ซอง อันยี ก้มหน้าลงบนโต๊ะทำงาน ใบหน้าของเธอแดงอย่างผิดธรรมชาติและเธอดูอ่อนแอมาก

ทัง โรลชูว รีบไปวางมือบนหน้าผากของเพื่อนของเธอ และอุทานด้วยความตกใจ "แกกำลังมีไข้สูง!"

"ไม่ต้องห่วงฉันยังทำงานได้" ซอง อันยีพูดเสียงแหบขณะที่เธอบังคับตัวเองให้นั่งได้

“ทำไมแกยังพยายามทำงานในขณะที่แกมีไข้สูงขนาดนี้ ฉันจะขอลาป่วยให้แก และช่วยสัมภาษณ์ในส่วนของแกในวันนี้” ทัง โรลชูว พูดอย่างโมโหและมุ่งหน้าไปยังห้องผู้บริหาร

ซอง อันยี รีบดึงเธอกลับมาและพูดว่า "ไม่เป็นไร โรลชูว ฉันควรจะสัมภาษณ์ หนิง เฉียวเฉียว ในบ่ายวันนี้ และฉันกลัวว่าเธออาจจะพยายามทำให้แกขายหน้าหลังจากที่มีเรื่องนั้นกับ จี ยินเฟง"

“หนิง เฉียวเฉียว?” ทัง โรลชูว รู้สึกประหลาดใจอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเธอได้ยินชื่อนั้น คิ้วที่สวยงามของเธอขมวดคิ้วเล็กน้อย แววตาของเธอเต็มไปด้วยความสงสัย

หนิง เฉียวเฉียว เป็นดาราที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีนในขณะนี้ซึ่งเคยแสดงในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หลายเรื่อง เธอสวยและวางตัวได้ดี เธอเป็นหนึ่งในดาราที่มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุดในยุคที่มีแต่คนทำศัลยกรรม

หนิง เฉียวเฉียว มีภาพลักษณ์ที่ดีมากมาตลอด แต่ ทัง โรลชูว รู้ว่าทั้งหมดเป็นแค่การแสดง

หนิง เฉียวเฉียว เป็นคู่ปรับเรื่องรักของเธอในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอแอบชอบ จี ยินเฟง มาโดยตลอดและวางแผนกลั่นแกล้ง ทัง โรลชูว หลายต่อหลายครั้ง เธอเป็นผู้หญิงใจแคบและไม่ได้ใสซื่ออย่างที่ทุกคนเห็น

หนิง เฉียวเฉียว ไม่สามารถเข้ามาแทนที่ ทัง โรลชูว ได้เพราะ จี ยินเฟง ทุ่มเทให้ ทัง โรลชูว มากแค่ไหนเขาไม่เคยแล หนิง เฉียวเฉียว แม้สักเล็กน้อย

ตอนนี้เธอถูก จี ยินเฟง ทิ้งด้วยความอับอายเช่นนี้ หนิง เฉียวเฉียว มั่นใจว่าเธอจะต้องเสียใจกับความเจ็บปวดนี้เมื่อได้เจอกัน

ทัง โรลชูว ลังเลอยู่ครู่หนึ่ง เธอไม่อยากล้ำเส้น หนิง เฉียวเฉียว แต่เธอไม่สามารถปฏิเสธตัวเองได้เมื่อเธอเห็นว่า ซอง อันยี ป่วยแค่ไหน

ซอง อันยี เป็นคนแรกที่ยืนหยัดเพื่อเธอในยามที่เธอประสบปัญหา ดังนั้น เธอจะช่วยเพื่อนของเธอไม่ได้ในยามที่เธอต้องการเพราะเหตุผลที่ไม่สำคัญเช่นนี้ได้อย่างไร?

เธอยิ้มและพูดอย่างสบายใจว่า "ไม่ต้องกังวล แค่พักผ่อนให้เพียงพอก็พอแล้ว ถ้าเธอต้องการฉีกหน้าฉันก็ช่างเถอะ ทำไมฉันต้องกลัวเธอ ยิ่งกว่านั้น ฉันไม่ใช่คนที่เธอสามารถทำอะไรได้ง่าย ๆ เธอต้องข้ามฉันไปให้ได้ก่อน ถ้าคิดจะใช้ประโยชน์จากฉัน "

"แต่..."

"เอาล่ะ รอฉันที่นี่ ฉันจะเข้าไปข้างในจัดการลาป่วยให้แก และพาแกไปโรงพยาบาลหลังจากนั้น" ทัง โรลชูว ไม่รอคำตอบของเธอก่อนที่เธอจะหันกลับ และมุ่งตรงไปที่ห้องผู้จัดการ

...

เธอพา ซอง อันยี ไปโรงพยาบาลหลังจากช่วยเพื่อนของเธอยื่นใบสมัครลาพักรักษาตัว จากนั้นเธอก็เฝ้าดูเพื่อนของเธอขณะที่เธอกินข้าว และออกมาหลังจากที่เพื่อนของเธอหลับไปนั้น

ทัง โรลชูว กลับมาถึงบริษัท การสัมภาษณ์จะจัดขึ้น ในเวลา 15.00 น. เธอถูกพาเข้าไปในห้องที่จองไว้ล่วงหน้าและเริ่มเตรียมตัวสำหรับการสัมภาษณ์

หนิง เฉียวเฉียว ไม่อยู่ แต่ผู้ช่วยของเธอมาก่อนเธอเพื่อแจ้ง ทัง โรลชูว ว่า "คุณหนิงมีตารางงานที่แน่นมากคุณจึงมีเวลาสัมภาษณ์เพียงหนึ่งชั่วโมง เราได้ส่งรายการคำถามไปให้ที่คุณแล้ว ดังนั้นโปรดพยายามสัมภาษณ์ให้เสร็จโดยเร็วที่สุด"

ผู้ช่วยของ หนิง เฉียวเฉียว ดูโอหังมาก ท่าทางที่ดูออกมาช่างไม่สุภาพ

ทัง โรลชูว ขมวดคิ้ว แต่เธอไม่ได้แสดงความไม่พอใจ

หนิง เฉียวเฉียว เป็นหนึ่งในดาราที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศ และได้รับการเคารพเทิดทูลจากแฟน ๆ จำนวนมาก ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่พนักงานของเธอแสดงท่าทางหยิ่งผยองในตอนนี้ดาราที่เธอทำงานให้มีชื่อเสียง

ทัง โรลชูว เคยชินกับท่าทีของคนเหล่านี้แล้วหลังจากอยู่ในวงการนี้มาสองปี

เธอรีบจัดเรียงสคริปต์ของเธอและรอ หนิง เฉียวเฉียว ที่โซฟา

ในที่สุด หนิง เฉียวเฉียว ก็ปรากฏตัวในอีก 10 นาทีต่อมาท่ามกลางฝูงชนจำนวนมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม