คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 58

"ซอง อันยี คุณพูดว่าอะไรนะ?"

เมื่อเธอได้ยินคำบ่นของซอง อันยีสีหน้าของเธอก็แย่ลง

แม้ว่า ลู เส้าหลิน จะตำหนิ ทัง โรลชูว แต่เธอก็แอบอิจฉาเธออย่างมาก

เธอเสียใจอย่างมากที่ไม่ได้ไปงานชุมนุมนั้น ถ้าเธอไปเธอคิดว่า ลู ชินจิน จะเชิญเธอแทน

หลังจากอยู่ในข่าวบันเทิงไทม์เป็นเวลาหลายปีเธอได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการเท่านั้น ถ้าเธอสามารถทำงานให้กับ ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ได้มันจะเป็นการยกระดับตำแหน่งของเธออย่างมาก

เธอเชื่อว่าความสามารถของเธอไม่ได้ด้อยไปกว่า ทัง โรลชูว และเธอมีประสบการณ์มากกว่าเธอ หาก ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ต้องการเพียงหนึ่งในนั้น เธอจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

อย่างไรก็ตาม ลู เส้าหลิน ไม่ได้คาดหวังว่าเธอจะให้โอกาส ทัง โรลชูว แทนโดยไม่ได้ตั้งใจ

ทัง โรลชูว รู้เกี่ยวกับความหลงตัวเองของ ลู เส้าหลิน และไม่สนใจเธอเพียงแค่ยิ้ม "ลู เส้าหลิน แม้ว่าฉันจะไม่รู้ว่า กู โรลโรล สัญญาอะไรกับคุณไว้ ฉันขอแนะนำให้คุณอย่ายุ่งกับฉัน ถ้าคุณทำให้ฉันโกรธคุณจะไม่สามารถจัดการกับผลที่ตามมาได้"

"ทัง โรลชูว เธอกำลังขู่ฉันอยู่งั้นเหรอ?"

ลู เส้าหลิน มองเธออย่างเย็นชา

“ฉันเตือนแล้วนะ” ทัง โรลชูวไม่กลัว

“หืม ทัง โรลชูว คุณคิดว่าฉันไม่กล้าทำคุณจริง ๆ งั้นเหรอ? ฉันมีเพื่อนมากมายในธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป นอกจากนี้เนื่องจากคุณทำให้ผู้อำนวยการ หลิน เฉิน โกรธ ทังไห่ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ไม่ยอมปล่อยคุณไปง่าย ๆ เช่นกัน มันคงเป็นความฝันสำหรับคนอย่างคุณที่จะเข้าสู่ ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ดังนั้นคุณควรคิดอย่างรอบคอบ ว่าจะขอโทษหรือถูกไล่ออก"

ลู เส้าหลิน ประสานมือของเธอไว้ที่หน้าอกของเธอ เธอสื่อออกมาเป็นนัย ๆ เธอบอกชัดเจนว่าเธอจะไม่ยอมให้ ทัง โรลชูว ร่วมงานกับธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ง่าย ๆ

ในข่าวบันเทิงไทม์ การแสดงของ ทัง โรลชูว มักจะทำให้เธอดูโดดเด่น คงจะไม่ใช่เรื่องดีถ้าเธอเข้าสู่ ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์

นอกจากนี้ กู โรลโรล จะไม่ปล่อยเธอไปง่ายๆ!

ทัง โรลชูว โกรธมากจนเธอเกือบจะหัวเราะ “คุณคิดว่าใครเป็นคนจุดไฟให้ฉัน ด้วยความตั้งใจคุณคิดว่ากรรมการผู้จัดการของเราไม่มีตัวตนงั้นเหรอ?”

“ฉันจะจัดการกับผู้อำนวยการเอง รอที่นี่ถ้าคุณไม่เชื่อฉัน”

ลู เส้าหลิน ปฏิเสธที่จะคุยกับ ทัง โรลชูว อีกต่อไปเมื่อมาถึงจุดนี้ในการสนทนา เธอหันกลับไปเพื่อเข้าไปในห้องทำงานของกรรมการผู้จัดการ

"ผู้หญิงคนนั้นกำลังบ่นเกี่ยวกับแกอีกแล้วอะไรล่ะ โรลชูว?"

ซอง อันยี ขึ้นไปหาถังรุ่ยชูและถามเธออย่างเงียบ ๆ อย่างไรก็ตามเธอดูไม่กังวลเลย

"ฉันจะจัดการกับทุกสิ่งที่เธอทำใส่ฉัน ฉันดูกลัวเธอหรือเปล่า?"

ทัง โรลชูว ตะคอกโดยไม่สนใจเกี่ยวกับสถานการณ์

หลังจากผ่านไป 10 นาทีลู เส้าหลิน ก็ออกมาด้วยความยินดี เธอพูดกับทัง โรลชูว ว่า "ผู้อำนวยการต้องการพบคุณ"

ทัง โรลชูว มองไปที่เธอก่อนที่จะยืนขึ้นด้วยสีหน้าสงบและเดินตรงเข้าไปในห้องทำงานของผู้จัดการ

หลี่น่ายังคงจริงจังเหมือนเดิมพร้อมกับขมวดคิ้วย่นคิ้วสวยของเธอ เมื่อเห็น ทัง โรลชูว เข้ามาเธอจึงถามโดยตรงโดยไม่ลังเล "ลู เส้าหลิน พูดว่าคุณถูกผู้อำนวยการ หลิน เฉิน จาก ทังไห่ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ บ่นว่า ด่าว่าและทำให้เขาอับอาย ตอนนี้พวกเขาได้ถอนตัว ออกจากโครงการร่วมมือกับเราแล้ว คุณจะอธิบายยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม