คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 59

"ผู้จัดการคุณเชื่อคำพูดของเธอหรือเปล่าคะ?"

ทัง โรลชูว ขมวดคิ้วราวกับว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าการร้องเรียนจะเกี่ยวกับงาน

"ฉันอยากฟังคำอธิบายของคุณ"

หลี่น่าอธิบายอย่างรุนแรงด้วยสีหน้าเย็นชา

ทัง โรลชูว ส่ายหัวของเธอ “ทุกคนในแวดวงของเรารู้ดีว่า หลิน เฉิน เป็นคนแบบไหน คนที่เข้าร่วมการรวมตัวเมื่อวานนี้เป็นเพื่อนของเขาทั้งหมด เมื่อ หลิน เฉิน ขอให้ฉันไปร่วมงานกับเขาสักคืน ฉันก็โกรธเคืองและโมโหเขา ฉันไม่ดุหรือทำให้เขาอับอาย”

หลี่น่าไม่ใช่ผู้หญิงที่โง่เขลา และสามารถเดาได้ว่าเมื่อวานนี้สถานการณ์เป็นอย่างไร ดังนั้นการแสดงออกของเธอจึงสงบลง “ไม่ว่าเรื่องนี้จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อบริษัท คุณมีแผนจะแก้ไขยังไง? หลิน เฉิน มีสถานะพิเศษโดยมีทังไห่ อยู่ข้างหลังเขา เขาอาจจะไม่ยอมให้คุณทำอะไรง่าย ๆ ในเรื่องนี้ คุณรู้หรือไม่ว่าฉันหมายถึงอะไร?"

"ค่ะ"

ทัง โรลชูว พยักหน้า แต่ดวงตาของเธอแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเธอ "อย่างไรก็ตามฉันจะไม่ขอโทษกับคนขี้โกงนั้น"

หลี่น่าก็เงียบทันที หลังจากนั้นไม่นานเธอก็พูดอีกครั้ง "ฉันได้ยินมาว่าคุณลู จากธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป ต้องการให้คุณไปทำงานในบริษัทของเขา?"

"ใช่ค่ะ เธอพูดถึงเรื่องนั้นด้วยเหรอ?"

"เสี่ยวทัง ฉันชื่นชมในความสามารถในการทำงานของคุณ ดังนั้นฉันจะไม่หยุดคุณหากการไปทำงานที่ ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ นั่นเป็นความปรารถนาของคุณ การที่ ลู​ ชินจินยอมรับ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดของคุณ หากคุณทำงานที่นั่น หลิน เฉิน จะไม่สามารถรบกวนคุณได้"

คำพูดของหลี่น่าทำให้ ทัง โรลชูว ตกตะลึงขณะที่ดวงตาของเธอเบิกกว้างด้วยความสับสน

เธอไม่ได้คาดหวังว่าหลี่ น่าจะพิจารณาอนาคตของเธอได้ขนาดนี้

ทัง โรลชูว รู้สึกประทับใจเล็กน้อยและเธอก็ยิ้ม "ผู้จัดการ ฉันไม่อยากออกจากข่าวบันเทิงไทม์ในตอนนี้แม้ว่า ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป จะให้ข้อเสนอที่ดีแก่ฉัน แต่ฉันก็รู้ว่าความสามารถของฉันอาจไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนั้น สำหรับโปรเจกต์นี้ฉันยอมรับ นั่นเป็นความผิดของฉันเอง ฉันไม่รู้ว่าการรวมตัวครั้งนี้จะเป็นผลสืบเนื่องมาจากความร่วมมือระหว่างสอง บริษัท ของเราดังนั้นฉันจะแก้ไขปัญหานี้ด้วยตัวเอง!"

"แล้วคุณมีแผนจะไปทำอย่างนั้นยังไง?"

หลี่น่า รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยกับการตัดสินใจของ ทัง โรลชูว ที่ปฏิเสธข้อเสนอของธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป ในทันทีเธอยิ้มอย่างสบายใจ

"ฉันจำได้ว่าพวกเขายกเลิกโปรเจ็กต์การทำงานร่วมกันก่อนหน้านี้ของเรากับ ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป ถ้าฉันสามารถโน้มน้าวให้พวกเขาร่วมมือกับเราสิ่งนั้นจะสามารถชดเชยข้อผิดพลาดที่ฉันทำได้ไหมคะ?"

ทัง โรลชูว รู้ว่าความพยายามเพียงอย่างเดียวของเธอไม่สามารถตอบโต้ หลิน เฉิน และ ทังไห่ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ได้ ดังนั้นเธอจึงมีทางเลือกเพียงสองทางต่อหน้าเธอ ขอโทษหรือส่งเสริมโครงการความร่วมมือนี้

“ถ้าทำได้ก็ดี!”

ดวงตาของหลี่น่าเปล่งประกายในขณะที่เธอดูเหมือนจะชื่นชม ทัง โรลชูว มากยิ่งขึ้น

“ฉันจะพยายามให้ดีที่สุดค่ะ”

หลังจากที่เธอได้พบกับหลี่น่า ทัง โรลชูว ได้ขอข้อมูลโปรเจ็กต์เกี่ยวกับการทำงานร่วมกันที่ถูกทิ้งร้างระหว่างข่าวบันเทิงไทม์และธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป ก่อนที่จะออกไป

ลู เส้าหลิน มองไปที่ ทัง โรลชูว ด้วยความเห็นใจราวกับว่าเธอถูกไล่ออกไปแล้ว

เธอไม่ได้ให้ความสนใจกับเธอมากเท่าไหร่ หลังจากกลับไปที่ ที่นั่งแล้วเธอก็ทำงานต่อไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม