คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 60

จากข้อมูลที่หลี่น่า มอบให้เธอ ทัง โรลชูว เข้าใจว่าโครงการที่ข่าวบันเทิงไทม์ต้องการร่วมมือกับ ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป เป็นภาพยนตร์ถูกทิ้งร้างไปเพราะ ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป ไม่เห็นคุณค่าในการลงทุน

ทัง โรลชูว เรียนรู้ได้ในเวลาสั้น ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ เนื้อเรื่องมีประเด็นที่น่าสนใจ แต่ส่วนใหญ่เป็นแบบอนุรักษ์นิยม นักแสดงและนักแสดงหญิงที่เกี่ยวข้องล้วนเป็นคนดังและนักเขียนบทภาพยนตร์ที่มีประสบการณ์เขียนเรื่องนี้ ความพยายามและเงินจำนวนมากถูกทุ่มลงไปในการผลิตและการสร้างสรรค์ผลงาน

รู้สึกเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ดูธรรมดา ๆ เกินไปโดยไม่มีเนื้อหาที่ลึกซึ้งและมีความหมาย ไม่มีเงินจำนวนใดที่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นได้

หลังจากตรวจสอบสถานการณ์ ทัง โรลชูว ก็ขมวดคิ้วอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เธอเป็นนักข่าวที่ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ มันเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับเธอที่จะทำงานนี้ให้สำเร็จ

เมื่อเห็นความหงุดหงิดของเธอ ซอง อันยี ก็อดไม่ได้ที่จะถามว่า "แกขอให้ซีอีโอของคุณช่วยแก้ปัญหานี้ไม่ได้หรือ"

ทัง โรลชูว ส่ายหัวอย่างไม่เห็นด้วย "เขางานยุ่ง ฉันไม่อยากพึ่งพาเขาในทุก ๆ เรื่องนอกจากนี้ฉันสามารถแก้ไขเรื่องนี้ได้ด้วยตัวเอง"

ซอง อันยีพึมพำด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าเชื่อ "ทัง โรลชูว แกเป็นคนที่ใสซื่อผิดปกติในวงการบันเทิงโดยเลือกที่ไม่สนใจการสนับสนุนที่แก จะได้รับจากหัวหน้าใหญ่ฉันชอบความเป็นแก!"

...

ในขณะที่ทัง โรลชูว อยู่ในงานที่ยุ่งของเธอ กู โรลโรล มีความสุขกับความทุกข์ยากของทัง โรลชูว

"เส้าหลิน คุณทำได้ดีในครั้งนี้ เราควรลงโทษ ทัง โรลชูว คนนั้นจริง ๆ ฉันไม่สามารถทำอะไรได้อย่างบุ่มบ่าม ดังนั้นคุณเล่นงานมันให้สาสมในนามของฉัน"

ในการโทรเสียงของ กู โรลโรล นั้นฟังดูหลอกลวงมาก

"ไม่ต้องกังวล เธอมีปัญหาอยู่แล้วแน่ ๆ จากแรงกดดันที่ได้รับจากผู้กำกับหลิน เฉิง มันเป็นแค่รอเวลาเท่านั้นก่อนที่ ทัง โรลชูว จะถูกไล่ออก นอกจากนี้ ยังเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะไปทำงานที่ ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป เพราะเธอจะได้รับ เธอจะถูกไล่ออกภายในสามวันแน่นอน"

ลู เส้า หลิน หัวเราะอย่างโหดเหี้ยมและพูดด้วยคำพูดที่มั่นใจ

อย่างไรก็ตามกู โรลโรล ไม่เห็นด้วยกับแผนของเธอ "อย่าเพิ่งใช้ไม้ตายกับเธอเลย ไม่งั้นมันจะไม่สนุกเมื่อฉันกลับสู่วงการบันเทิง ฉันอยากจะทำลายเธอด้วยตัวเองในอนาคต"

"ฉันรู้ ฉันทำเรื่องนี้ไปเรื่อย ๆ และทำให้ชีวิตของเธอยากลำบากต่อไป" ลู เส้าหลิน พยักหน้าและถามเกี่ยวกับหัวข้ออื่น "การเตรียมตัวสำหรับการกลับมาของคุณเป็นยังไงบ้าง? ฉันได้ยินมาว่ามันอาจไม่ง่ายอย่างที่คิดเนื่องจากเรื่องอื้อฉาวก่อนหน้านี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อคุณ”

"ไม่ต้องกังวลตอนนี้บริษัทของยินเฟง มีเสถียรภาพแล้ว เขากำลังเตรียมตัวสำหรับการกลับมาของฉัน ฉันจะเริ่มต้นด้วยการทำงานการกุศลเพื่อดูแลภาพลักษณ์ที่ดี และเปลี่ยนชื่อเสียงของฉัน คนดังคนอื่น ๆ ในแวดวงของฉันต้องการช่วยฉัน อย่างไรก็ตามฉันอาจ ต้องการความช่วยเหลือจากคุณในการแนะนำกรรมการและผู้สื่อข่าวที่คุณมีความสัมพันธ์ด้วย หากคุณสามารถช่วยฉันได้คุณจะได้รับการชดเชยอย่างงามจากงานนี้อย่างแน่นอน"

การได้ยินคำขอของกู โรลโรลทำให้ดวงตาของ ลู เส้าหลิน สว่างขึ้นด้วยความโลภ "โรลโรล คุณเป็นพี่สาวที่ดีของฉัน ไม่จำเป็นต้องเกรงใจหรอก แค่บอกฉันว่าคุณต้องการความช่วยเหลือและฉันจะช่วยคุณด้วยความพยายามทั้งหมดของฉัน"

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลู เส้าหลิน ได้รับผลประโยชน์มากมายจาก กู โรลโรล

เหตุผลที่เธอประจบสอพลอในตอนนี้เป็นเพราะตำแหน่งของ กู โรลโรล ในฐานะภรรยาของจี กรุ๊ป ที่ยังอายุน้อยซึ่งเป็นตำแหน่งอันทรงเกียรติ

ถ้าเธอสามารถแต่งงานกับครอบครัวที่ร่ำรวยโดยใช้ กู โรลโรล เป็นสายสัมพันธ์เธอจะเข้าสู่ชนชั้นสูงและมีฐานะดี

"ดีแล้ว ฉันจะวางสายก่อนนะ ถ้าไม่มีอะไรแล้ว โทรหาฉันอีกครั้งหากมีการเรื่องที่ต้องที่เกี่ยวข้องกับ ทัง โรลชูว"

หลังจากที่เธอวางสายใบหน้าของกู​ โรลโรลก็เย็นชาลง

"ทัง โรลชูว มาดูกันว่าใครจะหัวเราะดังกว่ากัน!"

"ลูกสาวของฉัน ทัง โรลชูว จะทำร้ายลูกหรือเปล่าเมื่อมันถูกทำให้อับอายในครั้งนี้?" จากด้านหลัง เซา เสี่ยวหวัน ถาม กู โรลโรลด้วยความกังวล

เธอกลัววิธีการมากมายที่ ทัง โรลชูว สามารถใช้ได้

"ไม่ฉันใช้ ลู เส้าหลิน เพื่อจัดการกับมัน มันจะต้องยุ่งกับการจัดการ ลู เส้าหลิน และ ทังไห่ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ในเวลาเดียวกันและจะไม่มีแรงจัดการกับฉันได้"

กู โรลโรล ยิ้มอย่างภาคภูมิใจราวกับว่าเธอได้เห็นชะตากรรมอันเลวร้ายของ ทัง โรลชูว แล้ว

เมื่อได้ยินคำอธิบายของเธอ เซา เสี่ยวหวัน ก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก ขณะที่เธอยิ้มเยาะอย่างชั่วร้าย "ตอนนี้สาวน้อยคนนั้นน่าจะทรมานน่าดู แล้วฉันจะดูว่ามันจะมีดราม่าอะไรอีก"

"แม่ไม่ต้องพูดถึงมัน หนูอยากถามอะไรแม่สักหน่อย ทัง ซอง จะโอนหุ้น 20% ของ ทัง กรุ๊ป ให้หนูเมื่อไหร่? เขาสัญญากับแม่ว่าเขาจะให้หนู 20% ของหุ้นของเขาเป็นสินสอดทองหมั้นของหนู"

"เอ่อ..."

การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของ กู โรลโรล ในหัวข้อทำให้เซา เสี่ยวหวันพูดไม่ออก

เธอถอนหายใจและอธิบายว่า "ฉันเคยบอกเขาแล้วหลายครั้ง แต่เขาไม่เห็นด้วยในทันทีเขารู้สึกผิดหวังมากเกี่ยวกับดราม่าระหว่างลูกกับผู้หญิงคนนั้นในครั้งนี้ แต่นังสาระเลวคนนั้นก็คือลูกสาวของเขา และเขาคงไม่มีความสุขที่เห็นมันถูกรังแก อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะแม่สัญญากับลูกว่าแม่จะให้เขาโอนหุ้นเหล่านั้นให้ลูก”

“แม่เสียสละมามากเพื่อครอบครัวทัง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาจะจบไม่สวยแน่ถ้าเขาให้แม่น้อยกว่านี้”

ขณะที่เธอพูดการแสดงออกของ เซา เสี่ยวหวัน ก็เย็นลง ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความรังเกียจ

"ฮึ่ม หมาแก่ตัวนั้นยังคงโปรดปราน ทัง โรลชูวสินะ เจ้าพวกเลว ทั้ง ๆ ที่ฉันประจบเขามาหลายปี และแสร้งทำเป็นว่าเป็นลูกสาวที่ดีของเขา บางทีเขาอาจจะไม่เห็นว่าฉันเป็นลูกสาวของเขาด้วยซ้ำ บางทีเขาอาจจะแต่งงานกับแม่เพื่อหาแม่เลี้ยงฟรีและสาวใช้ที่ดูแล ทัง โรลชูว ได้”

กู โรลโรล กัดฟันของเธอความโกรธและความไม่เต็มใจในดวงตาของเธอ

การแสดงออกของ เซา เสี่ยวหวัน ก็มืดมนลงเช่นกัน “ทนไปก่อนนะลูกสาว เขาน่าจะยังรักแม่อยู่ ถ้าสิ่งที่ลูกพูดถูกต้อง แม่จะเลิกกับเขาเพราะเห็นแก่ลูก”

"อืม ก็ต้องเป็นอย่างนั้น ไม่งั้นหนูจะต้องใช้วิธีที่โหดร้ายกว่านี้!"

ในขณะที่เธอพูดความรู้สึกเย็นเยือกที่เดาไม่ออกก็ปรากฏขึ้นในดวงตาของ กู โรลโรล

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม